ตอนที่ 3 ตอนจบ ของทริป เที่ยวมาเก๊า - ฮ่องกง ครั้งแรก

อ่าน เที่ยวมาเก๊า - ฮ่องกง ครั้งแรก (ตอนที่ 1 : มาเก๊า)

อ่าน เที่ยวมาเก๊า - ฮ่องกง ครั้งแรก (ตอนที่ 2 : ฮ่องกง)

วันที่ 7 ของทริป ด้วยความที่ป่วยๆ นอนมายาวๆ เราข้ามจากฮ่องกง กลับมาที่มาเก๊า นั่งเรือ TureboJet หลังคาสีแดง เหมือนเดิมครับ

อ้อ ตอนขามา ลืมแปะคลิป Vlog ดูในคลิปนี้ครับ

ฝากท้องมื้อเช้ากับร้านแซนวิส เรือออก 12.30PM

กลับมาฝั่งมาเก๊า หายาลดไข้ ราคาสูงเอาการ แต่ยาดีครับ แล้วก็กินเบอร์เกอร์เนื้อแองกัสอีก ชอบมาก

รอบนี้ เราไม่ได้พักโรงแรมเดิมครับ เราพักอีกโรงแรมนึง ไกลพอสมควร ก็นั่งรถเมล์กันไป แต่เราได้โรงแรมใหญ่เลยครับ สวย หรู The Victoria Hotel, Macau

ชม Vlog แนะนำโรงแรม

ตกเย็น หลังนอนพักเอาแรง เราก็ออกไปหาอะไรทาน คืนสุดท้ายของมาเก๊า เราอยากได้บรรยากาศอาหาร Local ครับ แม้ชั้นล่างของโรงแรมจะมี Supermarket ก็ตาม

เดินไปร้าน 新記美食關閘店

ด้วยความ Local ทีเด็ดคือน้ำจิ้มครับ เสียดายหลายเมนูไม่มีหรือหมด ชอบอันที่เป็นน้ำจิ้มมากๆ เผ็ดๆ อร่อยดี

วันที่ 8 วันกลับ

วันนี้ ตื่นมาก็เก็บของ เช็กเอ้าท์จากโรงแรม นั่งรถมาที่ The Venetian ครับ เพื่อซื้อของฝาก นั่นคือ "ทาร์ตไข่"

มีเวลาอยู่พอสมควร แล้วไปสนามบินกลับกรุงเทพ ก็กินซะ

ร้านติ่มซำที่ The Venetian ราคาแรงตามความหรูของย่านนี้ เป็นโรงแรมหรู คาสิโนแหล่ะครับ

และแล้วก็ถึงเวลากลับไทย สนามบินยังคงตกแต่งแฝงวัฒนธรรม

ปิดท้ายด้วยของฝาก

ขอบคุณที่ติดตาม แนะนำ ติชม ได้ครับ ทริปนี้เดินทางตั้งแต่ 15 - 22 มีนาคมที่ผ่านมา อาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ก็ลองศึกษาเพิ่มเติมดูครับ

พูดคุยกันได้ที่ใต้ comment นะครับ

yokekung

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.05 น.