sp26u0ieifks
vmbdpgtn3zol

Lady chic

เที่ยวกระชับมิตร...พิชิตเขาหงอนนาค

กระบี่......ครั้งเดียวไม่เคยพอ

frfgs1e9ojeq
y4x7zyg0qle1
l4wqiv2uh00z

อีหล้า และผองเพื่อนได้มีโอกาสติดตามแก๊งนางฟ้าของชาวกระบี่ นำทีมโดยคุณหมอฉัตรดาว จางวางกร

แพทย์วิทยาศาสตร์ชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ หรือคุณหมอพริตตี้ ภารกิจก็ง่ายๆสิวๆ(เม็ดใหญ่มาก)

ans50etre83f
tt98yamtgnbt

คือการไปพิชิต...เขาหงอนนาค ตามหาวิวเมืองกระบี่ ที่มีทะเล และขุนเขาอันอลังการที่ธรรมชาติสร้าง

สวยขนาดนี้เห็นทีต้องบอกต่อ กระตุ้นต่อม...อยากเที่ยว ของเพื่อนๆ กันซะหน่อย

bvxgaeujo951

เขาหงอนนาคตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราฯ – หมู่เกาะพีพี

fridet7445jn

เมื่อเข้ามาในอุทยานเราต้องไปลงทะเบียนกับทางเจ้าหน้าที่ก่อน เพื่อให้รับรู้จำนวนคน

ที่เข้ามาพิชิตเขาหงอนนาค ทางอุทยานฯ ไม่คิดค่าเข้าแต่สามารถบริจาคได้ตามความต้องการ

6p6kjq5hsgpa
i0h9dmzvlktd

ระยะทางที่พวกเราต้องฝ่าฟันขึ้นเขา ทั้งลาด ทั้งชัน รวมแล้วขึ้นเขา 5 กม. ลงเขา 5 กม. กายพร้อม ใจพร้อมเราก็ไปลุยกันเลยค่ะ

18lts4ucjeow
chx2f1grvq08

ก่อนสตาร์ท บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ก็ทำปาร์ตี้ถ่ายภาพที่แต่ละคนจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ

ไว้เป็นหลักฐานของการเดินทาง หน้าตาแต่ละคนสดใส มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง แววตามุ่งมั่น

หมายว่าจะต้องไปพิชิตเขาหงอนนาคให้ได้

b69bcffo8hqq
lc3mipln25u0

พวกเราค่อยๆ เดินลัดเลาะขึ้นเขาไปเรื่อยๆ เนิบนาบตามประสาสาวๆ เห็นมุมไหนสวยก็หยุดถ่ายรูปเมาส์มอยกัน

u7itu0h1cl0d

ธรรมชาติระหว่างทางที่นี่อุดมสมบูรณ์ บางช่วงจะได้ยินเสียงนก และเหล่าแมลงขับขาน

swbwwdfq8l4s

แถมด้วยเสียงชะนีร้องโหยหวนเสมือนเพลงปลุกใจให้สู้ต่อไปอย่าได้ยอมแพ้

0are7gm7tang

เดินมาสักพักทางเริ่มสูงชัน บางช่วงต้องปีนป่าย มาถึงขั้นนี้เห็นทีต้องสู้ต่อไป แต่ละก้าวที่เดินเป็นก้าวย่างแห่งความจดจำ

3caqa4b98nxw
0vwehkz3mmka

มองเห็นสาวๆ ช่างแข็งแกร่ง ส่วนอีหล้ากับกลุ่มป้าๆ ต้องงัดอุปกรณ์จากข้างทางมาทำไม้เท้าเป็นตัวช่วย

u3dragsbi3p8

เท่านั้นแหละ วิญญาณความอยากเป็นดรัมเมเยอร์ก็เข้าสิง งานนี้ยาวๆ กันไป

ewwkdoy2j8mu
3rupnvpo0aae
pstpkhkxg175

การเดินขึ้นเขาช่างเป็นงานยาก และลำบากของเหล่าป้าๆ แต่ทุกป้าก็สู้ไม่มีใครถอย

ส่วนสาวๆ เดินสวยๆ กันตัวปลิว อย่างกับมีวิชาตัวเบาเหาะเหินเดินอากาศ

kjtgv4p51wgo
cl9qvu0vslyf

เมื่อใกล้ถึงที่หมายจะค่อยๆ เห็นมุมมองเปิดกว้าง ข้างทางจะเป็นไหล่เขาให้พวกเราได้เห็นวิว

ที่อยู่รายรอบเขาหงอนนาค จนใครบางคนเริ่มอุทานว่า นี่ขนาดยังไม่ถึงยอดเขา ยังสวยขนาดนี้

sazy9v2ncx58

จุดมุ่งหมายอยู่แค่เอื้อม กลุ่มป้าและแก๊งนางฟ้าเร่งฝีเท้าก้าวข้ามหินสูงชันเพื่อให้ถึงที่หมาย

r0i13s1xvyyb

ยิ่งสูงวิวยิ่งสวย ช้าอยู่ใย ตั้งท่าถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันสักหน่อย สาวๆ สนุกสนานในการโฟสต์ท่า

qjbt6ne5va1i

ดูแล้วน่าเอ็นดู โดยเฉพาะคำที่ท็อปฮิตติดปากก่อนลั่นชัตเตอร์

พี่คะ "ขอรูปวิวเขาด้านหนังมองเห็นทะเลด้วยนะคะ" จัดไปค่ะน้อง..อย่าได้แคร์.

dufjfuc6vh6d

เมื่อพลพรรคเดินมาถึงจุดชมวิวสูงสุดของเขาหงอนนาค ความเหนื่อยและความล้าเป็นอันมลายหายสิ้น

o2uj9c831asq

สงสัยร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเอ็นโดรฟิน ทำให้ทุกคนดูมีความสุข สมหวังที่ได้ฟันฝ่า

nf691xahyuab

รอยยิ้มที่สดใสดวงตาเป็นประกายของแต่ละคน ทำให้ทริปนี้พวกเราได้ชนะอุปสรรค และบรรลุถึงจุดหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

uzzr0h56t692
896ciusgqoyz

ไม่มีใครนั่งพักให้หายเหนื่อย เมื่อเห็นวิวตรงหน้า ต่างคน ต่างหามุมถ่ายรูปเช็คอินให้สาสมกับความตั้งใจ

ที่อุตส่าห์พยายามก้าวข้ามกันมาสิคะ น้ำเสียงแต่ละนางช่างแจ่มใส จนน่าตีนักเชียว

ยิ่งท่าโพสต์รูปกินกันไม่ลง แฮปปี้กันสุดๆ เลยคะ

6oe4c3gl0ika
ahm490wz53q6

การได้ร่วมเดินทางมาเป็นกลุ่มท่องเที่ยวผจญภัยในป่าเขา เป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกเจเนอเรชั่นสามารถทำได้

แถมยังเร้าใจและสนุกสนานตามประสาหญิงๆ เพื่อนๆต้องลองสักครั้งในชีวิต รับรองสนุกมิรู้ลืม อีหล้าขอคอนเฟิร์ม..

p3chy3mzixku
0nt5xbk4e6ot

เขาหงอนนาค ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธาราฯ – หมู่เกาะพีพี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086 143 6144

Flroraa Amaya

Elahpalui

วันพฤหัสที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.09 น.