เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยู่ใกล้บ้าน ที่บ้านชอบมาทานเป็นประจำ "ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือปักหลัก" อยู่เลยสำนักงานเขตคลองสามวา สังเกตป้ายทางเข้าซาฟารี เวิลด์ ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามซาฟารี เวิลด์ เยื้องๆมาหน่อย อยู่ติดกับ Lotus Express (เราก็ไม่ได้ถ่ายรูปทางเข้าและรูปป้ายมาให้อีกละ)ที่จอดรถสะดวก

ที่นี่มีทั้งก๋วยเตี๊ยวเรือ / ผัดไทย / ส้มตำ /แกงเขียวหวาน อาหารหลากหลายดีค่ะ อร่อยด้วย

บรรยากาศภายในร้านเป็นแบบนี้จ้า

ร้านไม่ติดแอร์แต่ก็ไม่ร้อนนะ

เราชอบมาทานพวกส้มตำ คอหมูย่าง มากว่าพวกก๋วยเตี๋ยวเรือ แต่ก๋วยเตี๋ยวเขาใช้ได้นะ

ตับหวานก็อร่อย ชิ้นโต เนื้อตับไม่แข็ง นุ่มกำลังดี

คอหมูย่างชิ้นหนา นุ่ม เต็มคำมาก ไปทีไรสั่งทานทุกที

จริงๆ เราชอบไก่ย่างมากกว่าไก่ทอด แต่ร้านนี้ไม่มีแบบย่าง

ตำซั่วปู ปลาร้า จานโปรด

ไปกัน 2 คน ทานเท่านี้ แค่ 240 เองค่า ใครผ่านไปแถวนั้นลองไปทานดูนะ

Emmy Journey

วันพฤหัสที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.57 น.