บ้านพักตากอากาศ แห่งเดียวในแก่งกระจาน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมด้วยบ้านพัก และลานกางเต๊นท์ และมีกิจกรรมต่างๆไว้คอยตอนรับลูกค้าทุกท่านด้วยความเป็นกันเอง ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี สายหมอก ภูเขา และสายน้ำ ลูกค้าสามารถประกอบอาหาร และนำอาหารเข้ามาได้ทุกชนิด สามารถจัดแพคเกจหมู่คณะ สัมนา โบ๊ทแรลลี่ งานเลี้ยงฉลอง เช่าสถานที่จัดงานแต่ง ตลอดจนถ่ายทำภาพยนตร์ บ้านวิวเขาโฮมสเตย์ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน...บริการทุกระดับ ประทับใจ

#สายด่วนตอบคำถามและจองที่พักแอดไอดีไลน์ baanviewkhao

#T0850943012 บ้านวิวเขา โฮมสเตย์ แก่งกระจาน

#ที่พักแก่งกระจานที่มีคะแนนรีวิวในเพจสูงระดับ5ดาว

WeTakeGo : เราพาไป+

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 12.07 น.