อ้าว เขาล้อมหมวกปิด !!!

อย่าพึ่งเสียใจไปครับ ใครที่ชอบปีนเขา ชอบความท้าทาย แนะนำที่นี่เลยครับ
"จุดชมวิวเขาแดง" ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด
สาเหตุที่ต้องมาที่ประจวบคีรีขันธ์
- เงียบ สงบ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ดี
- ที่พักราคาไม่แพง
- ทะเลสวย
- เดินทางสะดวก จะรถยนต์ หรือ รถไฟก็ได้
มีให้เที่ยวถึงสามอ่าว คือ อ่าวประจวบ อ่าวน้อย และอ่าวมะนาว
- มีทั้งจักรยานให้เช่าปั่นชิวๆ และมอเตอร์ไซค์ให้เช่าขับชิวๆเช่นกัน
เพื่อความฟิน กดเข้าไปดูรูปได้เลยครับ ^^

การเดินทาง

เที่ยวไป - ขบวน 43 รอบ 08.05 ถึงสถานีประจวบคีรีขันธ์ประมาณ 12.30

เที่ยวกลับ - ขบวน 40 รอบ 14.59 ถึงกรุงเทพประมาณ 19.45

เช่ามอเตอร์ไซค์เอานะ คันละ 200 บาท

ที่พัก

โรงแรมยุติชัย อยู่ใกล้ทะเลเลย

พร้อมแล้วก็ เริ่มกันเลยยย !!!

8ey96y24nm2x
nav4yn5aydjy
2uq31tfqk9mt
oegwnx7jhiuo
2z743tncr6ln
e4l67p4kzwoz
zveyvstbxqvw
x5woh1ten0tt

vbkk33annex1
hftju97zgu8d
jz6b07mfnm2c

ก็ประมาณนี้ครับ ขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะครับ ที่