• สวัสดีค่ะท่านผู้ชมมมมมมมม ทริปนี้เราจะพาไปเที่ยว อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ในราคาชิคๆ 1000 บาท ถ้วน อิอิ อย่างที่ทุกคนทราบนะคะว่า อ่าวนาง จังหวัดกระบี่เป็นหนึ่งในอัลซีนไทยแลนด์ เพราะเป็นสถานที่ที่น้ำทะเลสวย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ
  • ทริปนี้เราเลือกเดินทางโดยรถตู้ สุราษฎร์-กระบี่ นะคะ ราคาตั๋ว 180 บาท โดยใช้เวลาในการเดินทาง 2 ชั่วโมงโดยประมาณ รถตู้จะส่งถึงแค่ บขส จากนั้นเราจะนั่งรถโดยสารประจำทาง เหมาคันละ 140 บาทส่งถึงที่พัก (เนื่องจากลืมถ่ายรูปกับรถตู้มา เอาบรรยากาศภายในรถไปก่อนละกัน อิอิ)

สถานที่ ที่เราเลือกพักนะคะ คือ “ฟ้าใส เบย์ รีสอร์ท” ซึ่งอยู่ห่างจากอ่าวนางประมาณ 5 กิโลเมตร

ถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว เก็บของอะไรเสร็จ เราก็เดินข้ามถนนฝั่งตรงข้ามของโรงแรมเพื่อไปยังอ่าวนาง ค่ารถ ไปอ่าวนาง 30 บาท เพื่อนต่อราคา เหลือคนละ 20 บาท อิอิ

ปล. ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

ถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว เก็บของอะไรเสร็จ เราก็เดินข้ามถนนฝั่งตรงข้ามของโรงแรมเพื่อมารอรถโดยสารประจำทางไปยังอ่าวนาง ค่ารถ ไปอ่าวนาง 30 บาท เพื่อนต่อราคา เหลือคนละ 20 บาท อิอิ

ระหว่างทางไปอ่าวนาง รอบๆสองข้างทางเป็นภูเขา มีร้านอาหารบ้าง

ถึงแล้วววววววววววว อ่าวนาง อ่าวนางมีลักษณะเป็นเวิ้งอ่าวกว้าง มีชายหาดทอดยาวกว่า 6 กม.นักท่องเที่ยวต่างชาตินอนอาบแดดกันอยู่ ร้อยละ 99 ฮ่าๆ หาดสวย น้ำทะเลใสสมคำล่ำรือ ทรายละเอียดมากกกกก เหมาะสำหรับเดินเล่น ชมวิว เล่นน้ำทะเล ทำกิจกรรมต่างๆได้เต็มที่

อ่าวนาง จากภูมิประเทศเป็นส่วนชายหาดด้านใน นับจากมหาสมุทรอินเดีย จะมีเกาะภูเก็ตบังอยู่ก่อน เมื่อสึนามิภูเก็ตกับพังงาที่โดนไปเต็มๆ กระบี่โดนแค่ปลายแถว รอบๆชายหาด จึงมีการติดป้ายเตือน หอเตือนภัยสึนามิต่างๆ

ถ้าเราต้องการของที่ระลึกก็สามารถเดินข้ามถนนไปอีกฝั่งได้

และตบท้ายด้วย ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ทะเล จบทริปไปแบบสวยๆ ด้วยงบไม่ถึง 1000 บาท

สะบัด บ๊อบ

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 20.15 น.