สวัสดีคะ !! วันนี้ EaTraHolic ขอนำเสนออีกหนึ่งร้านบุฟเฟต์ ใจกลางกรุง ที่จัดเสริฟ์แซลมอน ไข่ปลา ซูชิ กันแบบไม่อั้น กับคอนเซปของทางร้าน "ALL YOU CAN EAT" เดินทางสะดวก MBK ใกล้ๆแค่นี้เอง !!!

ร้าน Tadaima ที่เราเลือกกันวันนี้ คือสาขา MBK มาบุญครอง ชั้น 7 ติดกับทางเข้าลานโบว์ลิ่งเลยคะ ครั้งนี้เราไปกันวันเสาร์เวลาประมาณบ่ายโมงกว่าๆ มีผู้คนจำนวนหนึ่งยืนรอคิวกันอยู่หน้าร้าน ด้วยความหิวของพวกเราก็ไม่รีรอที่จะเค้าไปลงชื่อจองคิว และยืนรออยู่หน้าร้านกับเค้าบ้าง ใช้เวลารอคิวประมาณ 10-15 นาที (ระยะเวลารอคิวของแต่ละท่านจะไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าในร้านจะเช็คบิลเมื่อไร)

บริเวณหน้าร้านก็จะมีป้ายโชว์เมนูทั้งหมดของทางร้านให้เราได้เลือกไว้ในใจรอกันก่อนที่จะเข้าไปลุยกัน!!

เสียงสวรรค์ดังขึ้น !!! เมื่อพนักงานเรียกคิวเราให้เข้าร้าน และพาเรามานั่งที่โต๊ะพร้อมกับแนะนำ กฎระเบียบการกินต่างๆ ของทางร้าน ทางร้านจะมีใบเมนูสีขาวไว้บนโต๊ะให้เราติ๊ก และระบุจำนวนอาหารที่เราต้องการ

เพียงเวลาไม่นาน Appetizer เล็กๆน้อยๆที่เราสั่งกัน ก็มาจัดเสิร์ฟตรงหน้า

ยำแซลม่อนมีรสชาติจัดจ้านกำลังดี กิมจิกรอบอร่อย และยำสาหร่ายที่มีความกรุบๆหอมน้ำมันงา คือดีจริงๆ

จานต่อมา นี้คะ สลัดกุ้งเทมปุระ กุ้งเทมปุระทอดใหม่ๆร้อนๆเสิร์ฟพร้อมผักสลัดสดๆกรอบๆ ราดด้วยน้ำสลัด

สายเทริยากิ ก็มีให้ทานเช่นกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อไก่ เนื้อหมู เนื้อวัว หนวดปลาหมึก ปลาซาบะ ปลาไข่ มีให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งยังเลือกได้อีกว่าจะย่างซอส หรือ ย่างเกลือ ส่วนเมนูในรูปนี้จะเป็น หมูสไลด์ห่อเห็ดเข็มทองย่าง เสิร์ฟมากันแบบร้อนๆเลยทีเดียว ท่านไหนที่ชื่นชอบเมนูสไตล์เบคอนพันเห็ดเข็มทอง แนะนำเมนูนี้เลยคะ

มาต่อกันเลยคะ จานนี้จะรวมเมนูข้าวปั้นซูชิหน้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนอิกุระโรล ข้าวห่อสาหร่ายหน้าไข่ปลาแซลมอน ข้าวห่อสาหร่ายหน้าไข่กุ้ง ข้าวปั้นหน้าแซลมอนย่างไฟ เนื้อปลาแซลม่อน ถือว่าทางร้านจัดเสิร์ฟมาได้ดีทีเดียว เนื้อปลาแซลมอนมีความสด และมีมันแทรกทุกชิ้น ส่วนตัวแซลม่อนย่างไฟ เมื่อได้กัดเข้าไปแล้วเจ้าตัวแซลม่อนนั้นมีความนุ่มหอมละลายในปาก กับข้าวซูชิที่ไม่แน่นมากจนเกินไป ถือว่าโอเคเลยคะ

ซูชิรวมจานที่ 2 ก็ตามกันมาติดๆ ยื่นใบสั่งอาหารให้พนักงานปุ๊บ ใช้เวลาไม่นานอาหารก็มาวางตรงหน้าแล้ว

นี้เลยคะไฮไลท์เด็ดของเรา จานนี้คือ ซาชิมิรวม ซึ่ง 1 ที่จะมี 2 คำ ทางร้านเลยจัดเสิร์ฟรวมมาให้เลยคะ ทั้ง แซลมอน ปลาหมึกขาว ปลาหมึกยักษ์ มีความสดในระดับที่พอใช้ได้ ส่วนจานขาวๆทางด้านขวามือ นั้นคือ หนวดปลาหมึกย่าง ปลาหมึกแอบเหนียวคะ ต้องใช้เวลาเคี้ยวซักพัก ส่วนอีกจากทางด้านหลัง เป็นเมนู เอ็นข้อไก่ทอด ทอดกันใหม่ๆร้อนๆจากกระทะ กรุบๆกรอบๆเคี้ยวเพลิน สั่งกันไป 5 จานเลยทีเดียว

ท่านใดที่อยากทางของหวาน ทางร้านก็มีจัดเสิ์รฟให้คะ แต่มีของหวานเพียงอย่างเดียว คือ ไอศกรีมชาเขียว (ถั่วแดง) เท่านั้นคะ

... หลังเลิกงาน เสาร์ อาทิตย์ วันหยุด ไม่รู้จะทานอะไรดี ลองไปที่ร้าน Tadaima ได้นะคะ โปรเริ่ดๆแบบนี้รีบไปจัดกันเลยคะ ราคาโปรโมชั่นจาก 799฿ ลดทันที 300 เหลือ 499+ Service Charge 10% + Vat เบ็ดเสร็จจ่ายเพียง 587฿net ค่ะ (ราคานี้เฉพาะเงินสดนะคะ) รวมเครื่องดื่ม และของหวานเรียบร้อยค่ะ นั่งทานได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที ร้านจะอยู่ ชั้น 7 ติดกับทางเข้าลานโบว์ลิ่งเลยคะ

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ ❤❤

★☆ บทสรุปของทาไดมะ บุฟเฟต์แซลมอน มาบุญครอง ★☆★

ความสดของอาหาร: 4/5

รสชาติ: 4/5

การบริการ: 3.5/5

ทำเลที่ตั้ง: 4/5

ภาพรวม: 4/5

[EaTraHolic]

วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 11.00 น.