นาทีนี้ถ้าถามถึงทะเลที่ใกล้กรุงเทพฯ และมีความชิล

ก็คงจะหนีไม่พ้นแถบเพชรบุรี ชะอำ และหัวหิน จริงมั้ยคะ และครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปกันที่ จ.เพชรบุรี

ส่วนการเดินทางในครั้งนี้ เราขับรถไปกันเอง ใช้เวลาขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ

การที่เราจะมาใช้ชีวิตแบบไม่มีแผนการเดินทางใดๆ เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน มันจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

กับความชิลของรีสอร์ทที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ ภายใต้พื้นที่สีเขียวนี้กับคอนเซปต์ ' บ้านพักสไตล์ไทยๆ '

------------------------------

สำหรับการเดินทางมารีสอร์ท ที่แสนจะง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปาก

มาทางเส้นเข้าหาดปึกเตียนอยู่ไม่ไกลกันมาก หรือใครยังว่ายาก ก็เป็น google map

แล้วพิมพ์คำว่า " Relax Hive Resort "

เชื่อว่าบรรยากาศถูกใจสายเขียวสุดๆไปเลยค่ะ เพราะรีสอร์ทแห่งนี้มีพื้นที่ทั้งหมด 5 ไร่

ประมาณ 80% จะถูกปกคลุมไปด้วยหลังคาสีเขียวจากเหล่าใบไม้น้อยใหญ่

และยังมีชายหาด ที่อยู่ห่างจากที่พักเพียง 300 เมตรเท่านั้น

ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สามารถกระโดดโลดแล่น เล่นกันแบบจุใจไปเลย

เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ถึงที่พักแล้วเราก็ไป Check in กันก่อนเลย

เสร็จแล้วก็เดินเข้าป่า ไปที่ห้องพักของเรา ..

( วันนึงฉันเดินเข้าไป ฉันเจอนกตัวหนึ่ง มันถามฉันว่าจะไปไหน .. ) เย้ยย! ไม่ใช่แล้ว

เห็นความทึบของต้นไม้ขนาดนี้ไม่ต้องกลัวหลงนะคะ จะมีป้ายบอกตลอดทางเดินเลยค่ะ

และเนื่องจากว่า รีสอร์ทค่อนข้างกว้าง เค้าจึงมีป้ายบอกทางว่าห้องเราจะต้องเดินไปทางไหน

และก็ตามมาทางนี้ได้เลยค่าาาาา ..

ถึงแล้ววว .. ห้องพักของเรา !!

สำหรับราคาห้องพักของเรา

วันอาทิตย์ - พฤหัสบดี ราคา 1,500 บาท .. วันศุกร์ เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกธิ์ ราคา 2,000 บาท

ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านเรียบร้อยแล้ว นะคะ

หน้าห้องพักจะมีระเบียงสามารถนั่งกินลมชมวิวกันตามอัธยาศัย

แต่ถ้าจะนั่งชิลตอนกลางคืน แนะนำว่าควรพกยาฉีดกันยุงติดตัวมาด้วยจะเป็นดีที่สุด

เข้ามาภายในห้องจะพบกับเตียงนอน และโต๊ะรับแขกเลยค่ะ

ด้านข้างจะเป็นมินิบาร์

ในส่วนของห้องน้ำ ก็จะแยกส่วนเปียกและแห้ง สามารถเลือกได้ว่า

จะอาบฝักบัว หรือ ลงอ่าง 55555 .. แหมมม ห้องน้ำน่ารักเชียวค่ะ

ส่วนใครที่มาเป็นครอบครัว ก็สามารถพักห้อง Family Room ได้ค่ะ

วันอาทิตย์ - พฤหัสบดี ราคา 2,700 บาท .. วันศุกร์ เสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 3,700 บาท

ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 4 ท่านเรียบร้อยแล้ว นะคะ

เปิดเข้ามาจะเจอห้องนอนแรก เป็นแบบเตียงคู่ และโซฟารับแขก

ห้องนอนที่ 2 จะเป็นแบบเตียงเดี่ยว

โต๊ะเครื่องแป้งที่อยู่ในห้องนอนใหญ่ จะมีไดร์สำหรับเป่าผมให้บริการ

และสิ่งที่เห็นทีจะฟินไม่รู้ลืมก็น่าจะเป็นห้องน้ำ ลงพร้อมกันสองคนไปเลย สวีทสุดๆ!!

ด้านนอกจะมีระเบียงยาว พร้อมโต๊ะ เก้าอี้

นอกจากห้องพักจะดีแล้ว มุมถ่ายรูปก็ดีมากเช่นกัน ..

หลังจากถ่ายรูปกันจนมืด ก็มาถึงเวลาอาหารค่ำกันแล้วสินะ

ซึ่งที่พักอยู่ไม่ไกลจากสะพานปลาชะอำมากนักเราเลยเลือกร้านป้ายืน ที่ใกล้และน่าสนใจ

ร้านนี้จะเน้นไปทางซีฟู้ด มีอาหารทะเลสดให้ยืนเลือกกันด้านหน้าร้านกันเลย

ภายในร้านจะเป็นโต๊ะไม้ ลมเย็นสบายมากๆเลยค่ะ ..

ได้ที่นั่งแล้วก็สั่งอาหารมาทานกันเลย !!

เมนูแรก ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

เมนูต่อมา หอยตลับผัดเผ็ด

และเมนูสุดท้าย แกงส้มชะอมกุ้ง .. บอกได้เลยว่าแซ่บ!

จบไปแล้วสำหรับวันแรก ..

DAY 2

ตื่นมาก็สายแล้ววว .. รีบลงไปทานอาหารเช้ากันก่อนเลย

ยกมานั่งทานกันริมสระนี่แหละ ฟินสุด! .. แล้วก็เล่นน้ำ ติงนองนอย ก็ว่ากันไป

บ่ายแก่ๆ ก็ไปหาที่นั่งเล่นแถวๆหาด ..

มีขี่ม้าเหมือนหัวหินไปอีก ..

แปปๆก็หมดวันอีกแล้ววว .. เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก!!

ยังชาจแบตไม่เท่าไหร ก็จะถึงวันที่จะต้องกลับมาทำงานกันอีกแล้ว

แต่ยังค่ะ! เราจะไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอน 55555 เราจะพาไปถ่ายรูป เอาไว้ลงไอจีกันสักเดือน สองเดือน

มาค่ะ! ดีดนิ้วแล้วก็วาร์ปมาต่อกันในวันสุดท้ายที่ Camel Republic

สำหรับที่นี่จะบอกว่าอลังการงานสร้างมาก โดเด่นตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวตะวันออกกลาง

มีความเป็น Morocco มีทั้งโซนสวนสนุก และสวนสัตว์ มีทั้งสัตว์น้อยและใหญ่

แบ่งออกเป็นโซนๆไป สามารถเก็บภาพ ให้อาหารสัตว์ได้

สำหรับสายหวานห้ามพลาด ฟลามิงโก เลยจ้ะ!

เดินไปเดินมาก็เริ่มจะว่าง ไปยืนคุยกับนกกันต่อเลย 55555

นางพูดเก่งมากเวอร์ ..

ในแต่ละโซน เราสามารถซื้ออาหารเข้าไปป้อนน้องใกล้ๆกันได้นะคะ เพื่อรูปจะได้มีรูปสวยๆลงกัน

ขากลับยามบ่าย แดดอ่อนๆผ่านไปทางหัวหินแวะจิบกาแฟทานขนมเค้กที่ร้าน Rowhouse

กับบรรยากาศแบบ Green Zone กันอีกแล้วสดชื่นสุดๆ

อ่ะๆ .. ให้เค้าหน่อย มุมเค้าเยอะจริงๆ

ล่ำลากันไปด้วยภาพอาหาร ..

แล้วทริปต่อไป เราจะไปที่ไหนกันนั้น .. ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

www.facebok.com/paikubkrai

วันนี้ขอตัวไปทานขนมเค้กก่อน สวัสดีค่าาาาา!!

ไป กับ ใคร

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.40 น.