วันนี้เราจะพาไปชม ภูเขา ที่เค้าเรียกกันว่า " เขาลูกช้าง " พร้อมชมบรรยากาศของ "ทุ่งข้าวสีทอง "

ไปชมกันเลยคะ

มาเขาใหญ่ช่วงปลายฝนต้นหนาว อย่าลืมแวะมาเที่ยวชมทุ่งข้าวสีทอง และชมความงามของ เขาลูกช้าง กันนะคะ มาดูซิว่าจะเหมือน ลูกช้าง จริงๆไหมเอ่ย....

ถ้าเพื่อนๆมาเที่ยวเขาใหญ่ อย่าลืมอย่าพลาดมาเฏ้บภาพเขาลูกช้าง .........กันนะคะ

📌

พิกัด : บ้านคลองเพล หมู่ 17 ตำบลหมูสี ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

.....................................................................................................................................................................................

Pingdao Khaoyai

วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.41 น.