#นานเที่ยวถี่ แต่ช่วงนี้แม่งนานเที่ยวจริงๆ งานหลักกองเต็มโต๊ะทำงานไปหมดต้องรีบเครียร์ๆ จะได้เหลือเวลาออกไปเที่ยว

แต่หลังจากหายไปนาน ผมก็ขอเก็บภาพอาหารที่ใครๆก็ชอบกินมาฝากละกันครับ พอดีมีโอกาสไปเที่ยวตลาด AWAKE (อะเวค) ที่ปทุมธานี ที่เขาว่าเป็นไนท์มาเก็ต แห่งแรกของเมืองปทุม แต่อย่างว่าเราไปเที่ยวเพราะมีคนรีวิวไว้ แล้วไอ้เราจะรีวิวอีกทำไม #อยากรู้ว่าบรรยากาศตลาด AWAKE นั้นดีแค่ไหน ถาม Google ดูได้ครับมีรีวิวเพียบ

อาหารที่ว่า คือ.... คือ.... คือ.... สเต็ก ไง. แต่สเต็ก ที่นี่เขาไม่ธรรมดานะ ทั้งชิ้นเนื้อ ทั้งเครื่องเคียงเขาจัดมาเต็มถาดจริงๆ

ร้านนี้ชื่อร้านว่า T-Bone Steak สเต็กถาด ตลาดอะเวค ชื่อก็บอกว่าแล้วว่าคือสเต็กถาด ที่ตั้งอยู่ในตลาด AWAKE (อะเวค)

จะรอช้าอยู่ใย เดินตลาดจนหิวโซ ก็ต้องสั่ง สเต็กถาด สิครับหิวขนาดนี้ ในเมนูเขาบอกไว้ว่า สเต็กถาด จะมีสเต็กสองชิ้น เลือกตามชอบ และก็เลือกเป็นสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า หรือ สปาเก็จตี้ซอสมะเขือเทศหมูสับ หรือเบอร์เกอร์ได้ ผมเลยจัดการสั่งเมนูสเต๊ก สันคอหมู ไก่กรอบ และก็สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ซึ่งเขาก็จะมาพร้อมเครื่องเคียงหลายอย่างมาก เช่น สลัด เฟรนฟรานซ์ นักเก็ต ไส้กรอก ขนมปัง

เมื่อดูจากน่าตาอาหารตรงหน้า กับราคาในเมนูต้องร้อง ฮู ว้าว. 299 บาท เอง คนเดียวแม่งจุกยันลิ้นปรี่ แต่ไอ้เราด้วยความที่โมโหหิว ก็สั่ง ฟรนฟรายชีส รา 59 บาท และก็ซุปเห็ดราคา 39 บาท ซุปเห็ดก็ไม่ได้มีมาแค่น้ำซุปนะครับ เขามีเห็ดมาให้ด้วยแหละ.

เมื่อพูดถึงบรรยกาศโดยรวมของร้านระดับนี้ก็ถือว่าโอเคเลยครับ เหมาะกับการพาครอบครัว พาแฟนๆ เพื่อนๆ มานั่งกินสเต็ก มีพูดคุย มาเดินตลาด มันก็สุขไปอีกแบบ

เอาเป็นว่าใครผ่านไปผ่านมาแถวนี้ หรืออยากลอง ต้องโดน ก็มาลองโดนกันได้ที่ร้าน T-Bone Steak สเต็กถาด ตลาดอะเวค

📌📌Location

อยู่ที่ตลาด AWAKE ปทุมธานี

เปิด 16.00น.-22.00น. (ครัวปิดสามทุ่ม)

เปิดอังคาร-อาทิตย์

นาน เที่ยว ถี่

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.14 น.