เคยไปกาญบ่อยนะ แต่ไม่เคยล่องแพตื๊ดๆเลย วันนี้มีโอกาสเลยจะเอามาแชร์ให้ดู เพราะสำหรับผมไม่เคยไปเลย ไม่รู้เลยว่ามีแบบนี้ แต่เค้าก็มีมานานแล้วนะ และผมไเคยรู้เลย ว่าเค้ามีแพที่ทำเหมือนผับไว้ด้วย แล้วมีดีเจคอนเปิดเพลงให้ อยากร้องคาราโอเกะก็ได้ ฟังเพลงชิวก็ได้ จัดว่าใหม่สำหรับผมมาก

ทริปนี้

เที่ยววัดถ้ำเสือ - ล่องแพผับคาราโอเกะ แพอาหารธาราบุรี - ที่พักมายารีสอร์ท - สะพานข้ามแม่น้ำแคว

ล่องแพกับที่พักราคาต่อหัวประมาณ 1200 ( จ่ายจริงทั้งหมด 2000 ค่าน้ำดื่มอาหารอื่นๆ และค่าเดินทางด้วย ) แต่ต้องมีจำนวนคน 20+ สำหรับการจองแพนะครับ *ทีมงานจองที่เกาะกอหญ้ารีสอร์ท แต่เต็มเลยได้ที่มายารีสอร์ทแทน เข้าใจว่าเป็นเจ้าของเดียวกัน

ถ้าไม่ได้มาเป็นทีมน่าจะอดนะครับ การเดินทางจาก กทม ใช้ถนน 323 ยาวๆ เอารถไปจอดที่ธาราบุรี ที่ขึ้นเรืออยู่ในเมือง ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว

Day1 - ออกเดินทางจาก กทม 7:00 ล่องแพ 13:00 ถึงที่พัก 16:00

Day2 - กลับโดยแพ 10:00 ไปสะพาน 10:30 ถึง กทม. 17:00

วัดถ้ำเสือ

ทางผ่านก่อนเข้าไปที่จอดรถ วัดนี้มีวัดสองวัดอยู่ข้างกัน ซึ่งคนละนิกายนะเท่าที่สั่งเกตุ แต่ที่เจ๋งคือรถลางขึ้นไปเจดี โคตรเฟี้ยว

ทริปเล็กๆสำหรับวัดถ้ำเสือ ถ้าเดินขึ้นทางถ้ำจะง่ายกว่ามาก เพราะถ้ำอยู่ด้านล่างขวามือของบรรไดนาค

d8t6dw6iy9fm

1appghwtrw7w

4f83on12ng9r

iifrzydbd23l

i1g033wnlvlo

แพอาหารธาราบุรี

เราจะทิ้งรถไว้ที่นี้หนึ่งคืนด้วยกัน ซึ่งเค้าจะมีที่จอดรถให้ฝั่งตรงข้ามร้าน แล้วจะนั่งแพไปที่พัก แล้วเช้าก็จะนั่งแพกลับมาเอารถอีกที ทางแพเค้าก็จะมีอาหารเที่ยง-เย็น-เช้า ให้แล้วทางทีมงานผมก็ขนของปิ้งย่างมาเองด้วยพร้อมเครื่องดื่ม ส่วนเตาปิ้งย่าง ถ่าน น้ำแข็งทางร้านจัดให้หมด

b850xoy8sj58

90z1uuhsdtzy

mvoksd06ds52

6y8tfqzwcd4q

oaxhimkcuoxw

4zzzu5adxp5c

fxuab5hrhb1v

puj8eqf0lw98

มายา รีสอร์ท

ที่พักสวยมาก ตรงกับตอนดูในเว็บเดะๆ แล้วตอนเช้าฝนตกเบาๆ มานั่งจิบเบียร์เย็นๆ ฟินมาก ห้องพักมีแอร์ ทีวี ตู้เย็น ผ้าเช็ดตัว สบู่ ให้ ส่วนอื่นเอามาเอง แต่ด้วยความที่หลังคาทำจากหญ้า มันเลยมีเศษตกลงมานิดหน่อย แต่ยังไงก็สวย

xo92i2hjtfr7

qblt8twqbczz

sehzefbftww3

gigmzheorlj6

qhs25705dwk4

z17kocn3wm1u

การมาเที่ยววันฝนตกก็เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีให้ชีวิตเรานะครับ นอนไม่อยากตื่น นอนเหมือนซ้อมตาย ฮ่าๆ

ifn7xmh30py5

m39c0tx9ccu2

5e91yzqn6tax

สะพานข้ามแม่น้ำแคว

วันนี้ด้วยความที่ GPS คนนำทางพามาจอดอีกฝั่งของสะพาน ทำให้ที่เดิมๆนี้ไม่เหมือนเดิมซะงั้น เพราะมาหลายรอบครับ แต่มารอบนี้รู้สึกโอเคกว่าทุกครั้งซะงั้น แล้วประเด็นคือไม่ข้ามไปฝั่งนู้นด้วย คูลๆ

6yhua4gefimx

pqjrnqus9nys

0vl9wphe1o2w

5geicxskniw7

qe68184elf0z

zj8arne8wx36

76r2097dd55v

z3dtszb0c9qu

49uz97h2idv3

รีวิว <<<<<< 5 ดาวคือ ง่าย,สะดวก และดี

★★★★★ : [ เดินทางรถยนต์ ] สะดวก ตามถนนหมายเลข323 ไว้ครับ

★★★★★ : [ เดินทางแพ ] เจ๋งมาก ตื่นเต้น บรรยากาสดี ตื๊ดด้วย

★★★★ : [ ที่พัก ] สวยมาก แต่งได้ดีครับ ติดแค่หลังคา

★★★★★ : [ อาหาร ] ทำเอง อร่อยทุกอย่าง ฮ่าๆ

★★★★ : [ ราคา ] สมเหตุสมผล

สามารถเลี้ยงกาแฟครีเอเตอร์ผ่าน Ko-fi ผ่าน Link ด้านเพื่อเป็นกำลังใจครับ

เหนืออื่นใด ขอบคุณทีมงาน FP Group

ฝากเพจจ้า https://www.facebook.com/Gtrip9/

ติดตามรีวิวอื่น อัลบัมภาพ ตามลิ้งเลย