"ถ้าคุณเหงา เขาช่วยคุณได้" โอบกอดเขาไว้แน่นแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องจากเขาไปอยู่ดี

🍃ช่วงเวลาของปลายฝนต้นหนาว อยากสูดอากาศเย็นๆ เจอทะเลหมอกหนาๆ กับธรรมชาติเขียวชอุ่ม เราจึงออกเดินทางไปหาเขา เขาที่มีชื่อว่า "ภูป่าเปาะ" ยอดเขาที่ถูกขนานนามว่า "ฟูจิเมืองไทย" จะสวยแบบที่เรียกจริงหรือเปล่า🌿

🗻ความรู้สึกเมื่อขึ้นไปถึงจุดชมวิว เห้ย โคตรสวย สวยชิบหาย สวยว่ะ โอโห คือดีเลย โชคดีมากๆที่วันนี้มาเจอทะเลหมอกหนาๆ ตอนแพลนจะมาไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ เรายืนมองภาพนั้นอยู่นานจนไม่อยากละสายตา มีจุดชมวิวทั้งหมด 3 จุด ด้วยกัน ปุยหมอกหนาๆค่อยๆเคลื่อยตัวเอื่อยๆ โอบกอดเขาไว้ แล้วก็ค่อยๆสลายหายไปตามช่วงเวลาความสวยงามนี้ต้องมาเห็นด้วยตาตัวเองนะคุณ ต้องมาซักครั้ง 👌

🗻ภูเขายอดตัด ลูกนั้น คือ ภูหอ ลักษณะคล้ายภูเขาไฟฟูจิ ของประเทศญี่ปุ่นเลยนะคุณ เมืองไทยเราก็มีสถานที่สวยๆแบบนี้ไม่แพ้ต่างประเทศเลยนะ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวหน้าหนาวที่กำลังจะมาเยือน มาเที่ยวเลยนะ มาเที่ยวเลยเถอะ เมืองโรแมนติกที่มีที่เที่ยวหลากหลายจังหวัดหนึ่งเลยแหล่ะ 💕

*ค่ารถขึ้นไปจุดชมวิว เป็นรถอีแต๊ก คนละ 60 บาท ไป-กลับ พอไปถึงต้อง.ซื้อตั๋วก่อนน้า ปล ไปเช้าๆเด้อทะเลหมอกรอคุณอยู่*

>> ติดตามรีวิว เลยตามเลย EP2 : เลย-เชียงคาน ในเพจเร็วๆนี้

เพจ : เที่ยวลืม : Don't forget to travel <<

#เลยตามเลย

#เลยไปเชียงคาน

#ปลายฝนต้นหนาว

ฟูจิเมืองไทย กับใบไม้สีแดง

มุมนี่คือดีจริงๆ

ตื่นโคตรเช้าาาาา ไปหาหมอก

มาถึงจุดจอดรถแล้ว ต้องซื้อตั๋วก่อนนะคะ เป็นรถอีแต๊ก คนละ 60 บาท ไป-กลับ

รถอีแต๊กกำลังนำทางคุณไป

ถ่ายยังไงให้ไม่สั่น สั่นไหวไม่หมดแล้ววววว 55555

จุดชมวิวจุดที่ 1 จะเป็นจุดชมวิวล่างสุด มีป้ายให้ถ่ายรูปเช็คอินสองที่ด้วยกัน

มุมนี้คือดีอีกมุมเลยนะ

ความซูมละอองหมอก อากาศดีมากๆ เน็นสบายยยยย

สวยแบบสุด สวยแบบร้องขอชีวิต

ภูกระดึงซ่อนตัวอยู่ด้านหลังภูหอ เขาลูกใหญ่มากๆ

ไปกันต่อที่จุดชมวิวที่ 2 กันเลย จะสูงกว่าจุดแรกนะคะ

ถึงและ จุดชมวิวจุดที่ 2 เป็นมุมชิงช้า นั่งอยู่ตรงนั้น กอดเขาไม่เหงาเท่าเขากอดใคร

จุดชมวิวจุดที่ 3 ด่านล่าง

จากด่านล่างของจุดชมวิวจุดที่ 3 เราเดินขึ้นมาอีกหน่อย เพื่อพิชิตภูป่าเปาะ

สูงกว่าระดับน้ำทะเล 800 เมตร แต่วิวอลังการสุดๆ

ดอกบัวตองน้อย ๆ ตระการตา

เราอยู่จุด view point สูงสุดของที่นี่แล้ว

นั่งมุมนี้ได้รูปไปอวดเพื่อนเก๋ๆ

เดินขึ้นมาชันพอควร ควรนั่งพักก่อน 55555

หลงรักที่นี่ ภูป่าเปาะ

ติดตามเราได้ที่
Facebook page : https://www.facebook.com/tiewluem/
Website : www.tiewluem.com
IG : https://www.instagram.com/tiewluem/?hl=en

Tiewluem

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.39 น.