ที่นี้คือสถานที่ Unseen ของเมืองโคราช อีกที่นึงที่ใครๆต่างก็พากันมาเช็คอิน และที่นั่นคือ สะพานร้อยปี
พิกัดอยู่ที่หมู่บ้านโคกกระชาย อ.ครบุรี ห่างจากตัวเมืองโคราชซักเล็กน้อย

ใช้เวลาเดินทางเกือบหนึ่งชั่วโมง แต่พอถึงที่หมายกับหายเหนื่อยไม่รู้ทำไม

เคยเชื่อเรื่องธรรมชาติบำบัดมั้ย อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้นะ

คนก็จะเยอะๆหน่อย ส่วนใหญ่ที่มากันก็คือจุดหมายเดียวกันนี่แหละ มาถ่ายรูป

เอารูปสวยๆไปอวดเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆกันตามประสา เราเองก็เป็นเช่นนั้น

เราชอบมองพระอาทิตย์ตกดิน แต่น่าเสียดายตรงที่เราไปช้าอ่ะ ได้เห็นแค่แป๊ปเดียว

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ได้มาโคราช ก็ลองขับรถมานอกเมืองแล้วลองมาเช็คอินที่นี้กันได้นะคะ

ฝากแชะภาพสวยๆด้วยน้า เอามาอวดกันด้วยเน้อ

ปิดท้ายอีกรอบละกัน บรรยากาศดี วิวสวย เสียงจิ้งหรีด อึ่งอ่าง ร้องกันเพลินเลย ธรรมชาติสุดๆ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

Kitchob C.

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 15.46 น.