ตื่นเต้นมากๆที่จะมาแนะนำสถานที่สวยๆอีกที่หนึ่ง ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ยังมีคนที่ไม่รู้จักเยอะมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ตองก็เป็น 1 ในนั้น ขอบอกว่าเจอของจริงสวยมาก ต้องรีบลากเพื่อนลากแฟนไปด่วนจ้า

ที่นี่คือ "ผาช่อ"

ผาช่อ อุทยานแห่งชาติแม่วาง เป็นผาที่สูงชัน มีเลเยอร์ เว้าโค้ง มองขึ้นไปตัดกับท้องฟ้าสวยงามมากๆ ซึ่งผาช่อเนี่ยเป็นจากดินตะกอนสูงชัน ที่เกิดจากการทรุดตัวเพื่อเมื่อก่อนเป็นทางเดินของแม่น้ำ

ทางเดินทางอุทยานทำมาสะดวกสบายมากๆ สวยงามตลอดทาง
ถ้าขึ้นไปด้านบนจุดชมวิวเดินลงมาเพียง 900 เมตร ตอนแรกจะเป็นการเดินลงบันไดสบายๆ

ขากลับหาผู้เสียสละเดินกลับไปเอารถแล้วลงมารับเราจากจุดล่าง อิอิ

มองมุมไหนก็อลังการไปสะหมด

ห้ามปีน ขึ้นไปนร้า อาจจะอันตรายได้

ระหว่างทางเดินร่มรื่นไม่ร้อน

วัดจากตัวคน เรานี่ตัวจิ๋วเลยอ่า

จุดทางเดินเป็น ทางเดินน้ำเล็กๆ คิดว่าถ้าช่วงฝนตกหนักๆน่าจะเป็นลำธารเล็กๆเลยแหละ ระหว่างทางจะมีป้ายห้ามออกนอกเส้นทางอาจจะหลงได้นะจ๊ะ

#พิกัด ตำบลสันติสุข อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่

#ค่าเข้า คนละ 20 บาท ค่ารถคันละ 30 บาท

#ติอต่อ อุทยานแห่งชาติแม่วาง : 0-5381-8346, 0-5381-9349

#เที่ยวได้ตลอดปี แต่ตอนฝนตกคิดว่าน่าจะลำบากและเลอะพอสมควร

อย่าลืม #ลากเพื่อน #ลากแฟนไป #ผาช่อ กันนะจ้าาา

Go With Tong l ลากแฟนไป

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.05 น.