เราเริ่มเดินทางออกจากกรุงเทพประมาณบ่ายสองโมงสี่สิบ

เราเวลาในการเดินทางประมาณ 2ชม.นิดๆก็ถึงแล้วครัช

ทางเข้าสวยงามประทับใจ

ถนนด้านในทุ่งจะเป็นถนนแดงด้านซ้ายจะเป็นทุ่งหญ้า ส่วนด้านขวาจะเป็นทุ่งทานตะวันเรามาถึงกันประมาณห้าโมงนิดๆแดดกำลังดีไม่ร้อนมากเท่าไหร่

นี้ไงทุ่งทานตะวันที่ตามหา 555 แดดหมดดอกทานตะวันคว่ำหน้าลงหมดแล้ว TT

แปลงที่เห็นอยู่นี้เหมือนจะบานมาสักพักแล้วเรยดูไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่แต่ก็ยังมีอีกหลายแปลงที่ยังไม่บานและกำลังจะบาน

มาแล้วก็ลงไปแชะซะหน่อย มุมย้อนแสง

ภาพมันก็จะดูมืดๆหน่อยนะเย็นจะมืดแล้ว+ย้อนแสงด้วย

ชัดๆซูมเข้าใกล้ๆ

ที่สังเกตุว่าไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่เพราะเราเดินเข้ามาลึกคนส่วนใหญ่เค้าจะถ่ายกันอยู่ด้านหน้า

เราใช้เวลาอยู่ที่นี้ประมาณ 30 นาที เริ่มร้อนก็กลับออกไป

ก่อนออกแวะทุ่งหญ้าด้านซ้ายนิสนึง

ก่อนกลับเราแวะที่ กระเพราะ&Coffee อันนี้จะอยู่ตรงปากทางเข้าพอดีที่มาที่หลังเพราะตอนแรกมองเขาไปคนเยอะเรยไปทุ่งทานตะวันก่อน

ตั้งใจว่าจะมาหารัยรองท้องที่นี้ มาถึงปิดครับน้ำก็หมดสรุปไม่ได้กินรัยสักอย่าง

อ่อที่นี้มีค่าเข้าชม 20 บาทนะครับเค้าจะวางกล่องไม่ที่ด้านหน้าทางเข้าสวนครับ

เดินชิวๆคนน้อยมากเพราะเค้ากลับกันหมดแล้ว

วิวสะพานมั้ง

โอ๊ะถึงทางออกแล้วหมดเวลาสนุกแล้วสิ

ยังๆยังไม่หมดนะ

กลับแล้วบ๊ายๆไปหาที่พักกันต่อคนนี้จะนอนที่ไหน?

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท โดยเราจะได้พักฝั่งตรงข้ามที่นี้จะมีสองตึกด้วยกัน

ห้องก็ประมาณนี้

เอาของขึ้นมาเก็บก่อน

ทีวีปลายเตียง

ตู้ โต๊ะ

ห้องน้ำ ไม่ได้เปิดไฟ

ด้านหน้าห้อง

ด้านหน้าตึกที่เราพักกันหลังจากที่เราเก็บของเสร็จเราก็รีบไปหารัยลงท้องทันที

ถึงแล้าวันนี้เรามากันที่ร้านเพาะรัก ตอนแรกว่าจะไปหาร้านแถวๆริมน้ำถามพี่ที่พักดู้ค้าแนะนำมาที่นี้

เราเรยตัดสินใจมาไม่ใกลจากที่พักมาก แต่ระหว่างทางนี้สิทางเปลี่ยวและมืดมาก น่ากลัวเข้าซอยลึกมากว่าจะกลับกันเปลี่ยนร้านแล้ว

พอมาถึงร้านมีรถเยอะเหมือนกันนะ โล่งอกไป

ทางเข้าร้านคือสวยยยยยย

ทางด้านซ้ายมื้อก่อนเข้าร้านมีผลิตภัณฑ์ต่างๆให้เลือกซื้อได้ระหว่างรออาหารเราก็เก็บภาพบรรยากาศกันไป

ร้านนั่งริมน้ำมีสองฝั่งฝั่งเปิดโล่งกับมีหลังคา

อีกฝั่งของบ่อน้ำ ปล.มีปลาเยอะมาก

อาหารมาแล้วว

อั่นนี้เค้าบอกสั่งแค่จานเล็กก็พอเดี๋ยวกินไม่หมด คือมาใหญ่มาก

อันนี้คือหิวจนตาลาย 555

อาหารมาแล้วก็สั่งเครื่องดื่มสักหน่อย อิอิ

อาหารอร่อย ราคาไม่แรง บรรยากาศดี ตัดสินใจถูกจริงที่มาที่นี้

ถ่ายรูปหน่อย

อ้าว ชนๆ

ปิดถ้ายกินที่ขนมหวาน บิงซูยายแกลบอันนี้ก็เด็ดชอบมาก อร่อยทุกอย่างเรยจ่ายค่าหน้าม้าให้ด้วยน่ะครัช 55

อร่อยฟิน แนะนำเรยใครมาแถวนี้ร้านเปิดตั้งแต่ 11 โมงด้วย

หลังจากกินอิ่มแล้วเราก็มานั่งถ่ายรูปด้านหน้ากันต่อก่อนกลับ

ชิวๆกันไป

ดึกละกลับที่พักกันดีกว่าพรุ่งนี้ไปไหนดี ตามมานะเดี๋ยวพาไปเที่ยวต่อ

ไปกันเถาะ

วันพฤหัสที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.22 น.