Day1 >>> เราเริ่มต้นออกเดินทางโดยรถส่วนตัวจากลพบุรีมุ่งหน้าไปที่นครนายกแค่เพียงชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงที่หมาย

เริ่มต้นเข้าไป check in ที่พัก เราไปปักหมุดกันที่ "มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท" ตั้งอยู่ริมถนนหมายเลข 3049 ที่จะมุ่งหน้าไปน้ำตกนางรอง ที่พักอยู่ทางขวามือติดริมคลองวังตะไคร้ เลี้ยวเข้าที่พักไปจะเจอร้านอาหารครัวมะขามป่าก่อนเเล้วจึงถึงที่พัก

jdwdhaqp9q46

>>ที่พักที่นี่มีห้องอยู่ 4 ประเภทให้เลือก

1.Modern loft style พักได้ 2 ท่าน ราคา 1,000-1,200 บาท/คืน

mx8pvnz45mtx
hwztg1k744ac

2.Industry style พักได้ 2 ท่าน เสริมได้ 1 ท่าน ราคา 1,200-1,500 บาท/คืน

3.Family room พักได้ 4 ท่าน เสริมได้ไม่เกิน 2 ท่าน ราคา 2,800-3,500 บาท/คืน

1uyfv9pjnman

เเบบที่2และ3 จะพักที่อาคารนี้ โดยห้องแบบ Family room จะอยู่ที่ชั้น 3 ของอาคารนี้ซึ่งจะเห็นวิวสวยที่สุด

4.Waterside room พักได้ 2 ท่าน เสริมได้ 1 ท่าน ราคา 1,500-1,800 บาท/คืน

ทั้งหมดนี้รวมอาหารเช้าเเล้วทุกท่าน

>>ส่วนในวันนี้เราจะพักที่ห้องริมน้ำหรือ waterside room ซึ่งห้องพักจะเป็นบ้านหลัง ริมน้ำ มีความเป็นส่วนตัว สามารถเดินลงเล่นน้ำที่คลองด้านหน้าห้องได้เลย

>>ภายในห้องก็จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอำนวยความสะดวกให้ครบครัน แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น สบายเลย

crd65z9dwp35

khvd8ax0kspo
6rvqxzu2ovwl
ow619s6m5z3a
lin3ykim6dha
y14amsl2gy6m
1w0rlod47rpm

ภายที่รีสอร์ทนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้เราได้เล่นอีกด้วย

fu6y4dkqbwvn

>> นอกจากห้องพักแล้ว มุมถ่ายรูปก็มีอยู่มากมาย

ntth88qnbc2l
cgac923rjt96
z462o8r43qqw
mfjdbh3c64zi

>> ถ้าหิวไม่ต้องไปไหนไกล ยังมีร้านอาหารภายในรีสอร์ท "ครัวมะขามป่า" จะทานที่ร้านโดยนั่งทานริมน้ำ

ทานไป เท้าเเช่น้ำไปก็ยังได้ หรือจะสั่งมาทานที่ห้องพักยังมีบริการมาส่งถึงที่ค่ะ

jh75rzg9lxrz
jvvgxici68qf
7efieobutdg1
fljybrj23bmc
aum21dw6wotq

สำหรับวันนี้เราก็สั่งอาหารมาทานที่หน้าห้องพัก กินไปชมบรรยากาศไปค่ะ

แผนเเรกว่าจะเล่นน้ำต่อหน้าที่พัก แต่ด้วยความที่วันนี้ฝนตกทั้งวัน อากาศดีมาก น้ำก็น่าจะเย็นม๊าก มาก ด้วย เราเลยเปลี่ยนแผนไปเดินเล่นรับลมยามเย็น ข้างบนเขื่อนขุนด่านกัน

pc5mz1xek88l

ไปถ่ายรูป check in กับป้ายก่อนที่ด้านล่างเขื่อน แล้วก็ขึ้นไปต่อด้านบน

xxt5icjiovfe
wuqa7e3brsbk

มีหมอกบางๆ บริเวณหุบเขา

t77ml9vc0gi2

พอเริ่มมืดเราก็กลับเข้าที่พักเตรียมตัวไปพักผ่อน

tpohwcrzg4b9

ขอปิดท้ายวันด้วยโบเก้เกร๋ๆ จากซุ้มไฟในรีสอร์ทนะค่ะ

Day2>>>

เราตื่นกันประมาณตี 5 นิดๆ ออกจากที่พักเกือบๆ 6 โมงเช้า จากรีสอร์ทออกไปไม่ถึง 10 นาที (ประมาณ 5 กม.) เราก็ถึงด้านบนสันเขื่อนขุนด่านฯ เตรียมตัวเตรียมกล้องรอชมพระอาทิตย์เปิดเผยตัวประมาณ 06.17 น.

gx6pfmmrhb4z
dm52svbjct14
4ag6c91vpbgp
f0hu2arhnl6a
gdxfyd2hw7m2

ในที่สุดคุณพระอาทิตย์ก็เปิดเผยตัวออกมา สวยงามมากค่ะ ต้องลองมาชมบรรยากาศด้วยตัวเองนะค่ะ

หลังจากนั้นก็ไปเดินเล่นชมบรรยากาศด้านบนเขื่อนกันต่อ

3c02inredjjh
k3me4x9zt1g7
t3hsng21vxw1

อ่อที่นี่เค้ามีล่องเรือชมเขื่อนกันด้วยนะ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์คนจะเยอะๆหน่อยนะคะ)

27emqb1radsw

>> ชมบรรยากาศยามเช้าที่เขื่อนกันเสร็จก็กลับมารีสอร์ททานอาหารเช้า มีข้าวต้ม AF สลัด ให้เลือกหลายอย่าง อัดกันให้อิ่มไปถึงเที่ยงกันเลยนะค่ะ พิกัดห้องอาหารอยู่ด้านข้างสระว่ายน้ำ ทานเสร็จจะว่ายน้ำต่อก็ได้เลยนะคะ

k8109ctccawg
poevo8z6v5sx
1m8eg07acvbg
uip4uyfdsn1w
665msmkvvll6
g32cmyrwg5x2

>>วันนี้อากาศเป็นใจ หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ เราก็เตรียมตัวไปเล่นน้ำหน้าที่พักกันเลย

น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลา... อากาศเย็นสบายมาก

7sg5r8pcsvbt

ถึงเวลาเที่ยงตรงเราก็ check out เตรียมออกเดินทางกลับกัน

ระหว่างทางเเวะร้านกาแฟน่านั่งร้านหนึ่งสไตล์ชิวๆมาก "Fourbuta cafe" กาแฟหอมๆ บรรยากาศดีดี

wrpoxr6dsot1
04n0v6mjtu0e
s0e8yz2av5eo
klb4559glyf5

มีมุมถ่ายรูปให้คุณได้เอาไปอัพโปรไฟล์มากมาย

ติดตามชมรีวิวต่อในตอนหน้านะคะ ตาม link นี้ไปเลย >>>>https://th.readme.me/p/22144

Joob Chupachoop

Go With U

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.35 น.