น่าน.....ไง (น่าน-ปัว-บ่อเกลือ)

ถนนในสายหมอก ถนนลอยฟ้า ถนนที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติให้ได้หลงใหล

ชอบเวลาที่มองข้างทางและได้เจอบรรยากาศแบบนี้

“น่าน” เป็นจังหวัดที่ไปครั้งเดียวคงไม่พอ เพราะมาครั้งแรกก็จะหลงรักในสายหมอก

ความเขียวของธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยว และอาหารพื้นเมือง

นี่เป็นครั้งแรกของการมาเที่ยวที่น่าน บอกเลยต้องกลับมาอีกแน่นอน

มาน่านรับรองไม่มีเบื่อเพราะจังหวัดนี้มีสถานที่ให้ท่องเที่ยวอย่างมากเช่น....

วัดภูมินทร์

วัดภูมินทร์ ใครไปใครมาก็ต้องมาชมจิตรกรรมฝาผนังปู่ม่านย่าม่าน กระซิบรักบันลือโลก

" คำฮักน้อง กูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลัวหนาวจักเอาไว้พื้นอากาศกลางหาว

ก็กลัวหมอกเหมยซอนดาวลงมาคะลุม จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลัวเจ้าปะใส่แล้วลู่เอาไ

ก็เลยเอาไว้ในอกในใจตัวชายปี้นี้ จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา…"

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติน่าน

อาโปเดอมาง

Cacao Valley

มาหลงฮักน่านด้วยกันเถอะ

ฝากเพจเราด้วยนะ : ไปเรื่อยเรื่อย

ไปเรื่อยเรื่อย

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 13.27 น.