หลายคนเห็นหัวข้อของเรา ก็จะสงสัยใช่ไหมค่ะ ว่าหนีความวุ่นวายยังไง ในย่านสุขุมวิท จริงอยู่ในย่านนี้มีแต่ความวุ่นวาย สถานที่ท่องเที่ยวเยอะ ร้านอาหารเยอะ ก็จริง แต่มันยังมีโรงแรมที่เงียบสงบและตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่มีรูปแบบของโรงแรมเป็นสไตล์บูติคโฮเทล นอกจากบริเวณโดยรอบจะเงียบสงบแล้ว ยังมีการตกแต่งภายในซึ่งไม่เหมือนใคร บูติคโฮเทลแห่งนี้จึงให้บรรยากาศของคนที่เข้ามาพัก ได้เข้าไปอยู่ในโลกอีกโลกนึงได้เลย โรงแรมนี้ไม่ได้เด่นแค่เรื่องสถาปัตยกรรมการตกแต่งนะคะ แต่ยังให้บริการ และให้ความสำคัญกับแขกที่มาพักอีกด้วยค่ะ จึงทำให้ที่นี่เหมือนอยู่บ้านมากกว่าโรงแรม ค่อนข้างมีความเป็นกันเอง เจ้าของโรงแรมน่ารัก ต้อนรับอย่างดี และ พนักงานที่นี่ หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส บริการดี ส่วนใหญ่ที่นี่จะมีคนต่างชาติมาพัก เพราะเงียบ อยู่แบบสบายสบาย สมชื่อโรงแรมเลยหล่ะ

พิกัดของโรงแรมสบายสบาย : ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุขุมวิท 71 ซอยปรีดีพนมยงค์ 40

การเดินทางมาที่นี่ยังไง : Map : โรงแรมสบายสบาย @ สุขุมวิท

(สำหรับคนที่ขับรถมา)

การเดินทางมาง่ายๆ เลยให้วิ่งเส้นถนนสุขุมวิท เข้าถนนสุขุมวิท 71 ซอยปรีดีพนมยงค์ 40 เข้าไปในซอยจะเจอแยก ให้เลี้ยวขวา หลังจากนั้นก็เลี้ยวซ้าย ตัวโรงแรมจะอยู่ทางขวามือ

(สำหรับคนที่โดยสารรถต่างๆ)

ถ้านั่งรถไฟฟ้า ( BTS) มา ให้ลงที่สถานีพระโขนง (Prakanong Station) นั่งรถสองแถวที่เข้าถนนสุขุมวิท 71 ราคา 7 บาท มาลงหน้าปากซอยปรีดีพนมยงค์ 40 เดินเข้าไปในซอยจะเจอแยก ให้เลี้ยวขวา หลังจากนั้นก็เลี้ยวซ้าย ตัวโรงแรมจะอยู่ทางขวามือ

ถ้านั่งแอร์พอร์ตลิ้ง (Airport Link) มา ให้ลงที่สถานีรามคำแหง (Ramkamhaeng Station) นั่งรถมอเตอร์ไซด์มาที่ปรีดีพนมยงค์ 40 เข้าไปในซอยจะเจอแยก ให้เลี้ยวขวา หลังจากนั้นก็เลี้ยวซ้าย ตัวโรงแรมจะอยู่ทางขวามือ

“สิ่งอำนวยความสะดวก”

(ทั่วไป)

• บาร์ / ห้องอาหาร
  • บริการรูมเซอร์วิส
  • ที่ฝากกระเป๋า
  • ฟิตเนส
  • แผนกต้อนรับ 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • บริการรถรับส่งฟรี

(ห้องพัก)

• เครื่องทำน้ำอุ่น
  • ตู้เย็น
  • ตู้เซฟ
  • โทรทัศน์
  • ห้องอาบน้ำส่วนตัว

เวลาเช็คอิน-เช็คเอาต์: เช็คอินได้ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป , เช็คเอาท์ 12.00 น.

สถานที่เที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ

ร้านอาหารเวียตนามเถวียน Thuyen ระยะทาง 550 ม.

ร้านดองกี้มอลล์ ทองหล่อ 24 ชม. ระยะทาง 1.7 กม.

โซนชั้น 1 ของโรงแรม (มีบอร์ดติดการ์ดของลูกค้าหลังจากใช้บริการที่นี่)

ห้องอาหารของโรงแรม และอาหารเย็น โดยเฉพาะผัดไทกุ้งสด เป็นเมนูที่ขึ้นชื่อของที่นี่

“ประเภทห้องพัก”

โดยรวมโรงแรมนี้มี 6 ชั้น และห้องพักมีทั้งหมด 7 รูปแบบ 5 สไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร

1. ห้องพักแบบ “Deluxe Room (Double Bed)”
  2. ห้องพักแบบ “Deluxe Room (Twin Bed)”
  3. ห้องพักแบบ “Corner Suite1”5
  4. ห้องพักแบบ “Oriental Suite”
  5. ห้องพักแบบ “Honeymoon Suite”6
  6. ห้องพักแบบ “Vintage Suite”6
  7. ห้องพักแบบ “2 Bedroom Suite Room”ชั้น4

ข้อมูลห้องพัก

ห้องพัก “Deluxe Room (Double Bed)” มีขนาด 27 ตารางเมตร วิวเมือง ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์จีนๆ หน่อย เหมาะกับ คู่รัก, นักเดินทาง มีโซฟานั่งนอนชิวๆๆ

• บริการปลุกตอนเช้า

ราคาโปรโมชั่น เพียง 999 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ข้อมูลห้องพัก

ห้องพัก “Deluxe Room (Twin Bed)” มีขนาด 27 ตารางเมตร วิวเมือง ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์จีนโบราณหน่อยเหมาะกับ เพื่อน, นักเดินทาง

• บริการปลุกตอนเช้า

ห้องพัก “Corner Suite 1”

ข้อมูลห้องพัก

ห้องพัก “corner suite 1” มีขนาด 50 ตารางเมตร ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์ยุโรป ห้องค่อนข้างกว้าง มีมุมเคาน์เตอร์บาร์ ครัวเล็กๆสำหรับจัดเตรียมอาหาร มีมุมนั่งเล่น เหมาะกับ คู่รัก, นักเดินทาง มีโซฟานั่งนอนชิวๆๆ

• บริการปลุกตอนเช้า

ราคาโปรโมชั่นเพียง 1,600 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ห้องพัก“Oriental Suite”

ข้อมูลห้องพัก

ห้องพัก “Oriental Suite” มีขนาด 60 ตารางเมตร ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์จีน อยู่ในรูปแบบของเพนท์เฮาส์ ห้องค่อนข้างกว้าง ห้องน้ำและห้องแต่งตัวถูกแยกเป็ดสัดส่วน ตัวของเพนท์เฮาส์จะอยู่ชั้น 6 มีสวนหน้าบ้านเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนอยู่บ้าน เหมาะกับ คู่รัก, นักเดินทาง มีโซฟานั่งนอนชิวๆๆ หรือสามารถออกมานั่งสูดอากาศด้านนอกได้ เพราะร่มรื่นไปด้วยต้นไม้

• บริการปลุกตอนเช้า

ราคาโปรโมชั่นเพียง 1,599 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ห้องพัก“Honeymoon Suite”

ข้อมูลห้องพัก

มาถึงห้องที่เราพัก คือ ห้องพักแบบ “Honeymoon Suite” มีขนาด 60 ตารางเมตร ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์จีนสีแดงแบบทันสมัยและหรูหรา ห้องนี้เป็นเพนท์เฮาส์ ห้องกว้างมาก ห้องน้ำและห้องแต่งตัวถูกแยกเป็นสัดส่วน มีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งดื่มชิวๆในห้อง มีสวนหน้าบ้านเล็กๆ พร้อมโต๊ะจิบชายามเช้า มีประตูเข้า-ออก เหมือนบ้าน บรรยากาศเงียบสงบ มีโซฟานั่งนอนชิวๆๆ หรือสามารถออกมานั่งสูดอากาศด้านนอกได้ เพราะร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ตอนดึกนั่งมองท้องฟ้า ก็จะฟินไปอีกแบบนึง ปลอดภัยหายห่วง ห้องนี้จะมีระเบียงเล็กๆหลังห้องนอน เหมาะกับ คู่รัก, นักเดินทาง, แบ็คแพ็ค

• บริการปลุกตอนเช้า

ห้องพัก “Vintage Suite”

ข้อมูลห้องพัก

ห้องพักแบบ “Vintage Suite” มีขนาด 60 ตารางเมตร ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์วินเทจแบบทันสมัย สไตล์อังกฤษ ห้องนี้เป็นเพนท์เฮาส์ ห้องกว้างมาก ห้องน้ำและห้องแต่งตัวถูกแยกเป็นสัดส่วน มีมุมโต๊ะน้ำชา มีโต๊ะนั่งทำงานเก๋ๆ มีสวนหน้าบ้านเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ มีโซฟานั่งนอนชิวๆ หรือสามารถออกมานั่งสูดอากาศด้านนอกได้ เพราะร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ เหมาะกับ คู่รัก, นักเดินทาง, แบ็คแพ็คอย่างเราๆ

• บริการปลุกตอนเช้า

ห้องพัก “2 Bedroom Suite Room”

ข้อมูลห้องพัก

ห้องพักแบบ “2 Bedroom Suite Room” มีขนาด 65 ตารางเมตร ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์ไทยโมนอคโค เป็นแบบ Family Room แบ่งแยกเป็น 2 ห้องนอน ห้องกว้างมาก ห้องน้ำและห้องแต่งตัวถูกแยกเป็นสัดส่วน มีมุมโต๊ะน้ำชา บรรยากาศเงียบสงบ มีโซฟานั่งนอนชิวๆ เหมาะกับครอบครัว

• บริการปลุกตอนเช้า

ราคาโปรโมชั่นเพียง 1,999 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 3-4 ท่าน

#trip2getherwithmary

#sabaisabai@sukhumvithotel

ครั้งหน้าไปที่ไหนอีกจะมารีวิวให้ดูกันนะ

ฝากกดติดตามเพจและIG หน่อยนะคะ ถ้าชอบกัน อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้นะคะ

FB : https://web.facebook.com/trip2getherwithmary/

IG: https://www.instagram.com/?hl=th

ขอบคุณคะ

ถ้าใครต้องการจองที่พัก สามารถจองผ่าน Inbox มาในเพจได้นะคะ จะได้ในราคาโปรโมชั่นคะ

หรือ แจ้งกับทางเจ้าของว่ามาจาก Readme ก็จะได้ในราคาโปรโมชั่นเหมือนกันคะ

Line ID (Sabai-Sabai Boutique Hotel) : leksabai

ชะนีรีวิว - Chaneeereviews

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 15.37 น.