สวัสดี...นี่เป็นรีวิวเที่ยวรีวิวที่สองของ MUMU_Studio นะคะ

[เป็นภาคต่อจาก จันทบุรี...เมืองที่ไม่ได้มีดี แค่ผลไม้อร่อย ( 2 วัน 1 คืน)] : https://th.readme.me/p/24473

ในส่วนของรีวิวที่ 2 นี้ จะเป็นการนำทุกคนมาสู่โลกของเรา และ My Lati Doll ( y) ซึ่งทุกคนอาจจะสงสัยว่า น้องคือใคร ?

ตามไปดูกันเลยค่ะ !!!!!!

Day I :
- ลานหินสีชมพู

- โบสถ์สีน้ำเงิน

- เกาะเปริด ( จุดชมวิวซันชายน์,ผาสุขนิรันดร์,สกายวิวคาเฟ่)

Day II :
- ตึกแดง

- ชุมชนขนมแปลก

- ชุมชนริมน้ำจันทบูร

- อาสนวิหารพระนางมารีอา

Day I : Station I #ลานหินสีชมพู

Location : ‘เขตห้ามล่าสัตว์คุ้งกระเบน’ มีค่าบริการท่านละ 20 บาท และรถยนต์ 60 บาทต่อคันค่ะ
#*~

Day I : Station III #เกาะเปริด

Location : ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

Day II : Station I #ตึกแดง

Location : ตึกแดง ต.ปากน้ำแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

#*~

Day II : Station II #ชุมชนขนมแปลก

Location : บ้านหนองบัว ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี

#*~

Day II : Station IV #อาสนวิหารพระนางมารีอา

#*~

ในส่วนของโบสถ์สีน้ำเงิน และชุมชนริมน้ำจันทบูร...ไม่ได้ถ่ายรูปสาวมานะคะ

ไว้เจอกันทริปหน้าค่ะ # One Day Trip : อยุธยา...เรามาละนะ

#*~

#ช่วงMumuตะลอนทัวร์ by Mumu Studio จ้าาาาาาาาาา ^^

ฮิปโปหลงทาง (Mumu Studio)

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 00.43 น.