99fuku1fkqbs

ทริปนี้เป็นทริปที่นั่งดูรีวิวคนอื่น เลื่อนไปเรื่อยๆ แล้วก็พูดขึ้นมาลอยๆ น่าไปเนอะ ฮ่าๆ อาว!!! พูดมาขนาดนี้ จะช้าอยู่ทำไมละจ้าาา ก็ไปดิคร๊าบบบ ใครชอบความชิวแบบเรา ก็เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า กล้อง 2 ตัว ขาตั้งกล้องจองที่พัก หาข้อมูลนิดหน่อยแล้วออกเดินทางเลยจ้า อย่าคิดเยอะใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวก

105h93xeve91
v8ns5nq9ilh0
hxyeek118wfg
ecljfgga5wao
d0iw3tlyfxtw
fix9eq3eb3qf
l5egnrzi1tvy
mfvw0qpu3twi
h11hpqzxx4s2

ที่แรกกันเลย เราแวะศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ มาที่แรกเราก็ต้องมาเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวเกาะสีชัง เขาเคารพนับถือกันก่อนเนอะ เดินทางไปไหนมาไหน จะได้ปลอดภัย ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ เป็นศาลแบบไทยจีน เดินขึ้นมาจะเห็นวิวทิวทัศน์บ้านเรือน น้ำทะเล รอบๆ เกาะได้จากตรงนี้ ถือว่าชัดเจนที่สุด

pwzud3ebp4pf

a3k94wsmo6r1

arsewvtjjhg5

vht5qihjodno

ถ้าเรามองจากตรงนี้ จะเห็น สะพานอัษฎางค์ อยู่ไกลๆ เป็นสะพานไม้สีขาว ยื่นลงไปในทะเล เป็นจุดเช็คอิน ที่ใครที่มาเกาะสีชังต้องมาถ่ายรูปกับสะพานนี้ จะว่าไปแล้วก็เคยมีถ่ายละครด้วยนะเท่าที่จำได้ และบ่าว-สาวมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งตรงนี้หลายคู่มากกกกก เพราะวิวสวยมาก น้ำทะเลเป็นสีฟ้าตัดกับสะพายไม้สีขาว

t0am858mkp3q

2m1bzaj29tmm

x3vp50i0yn14

en3vj9g2csvv

x3iqaz0zq30q

onuvhir25jdp

ชะนีแบบเราก็ไม่รอช้า หยิบขาตั้งกล้องมา จัดการตั้งค่า แล้วจัดไปคนละร้อยสองร้อยรูปเบาๆ

00ztg5bt0rhd

5nulwvnsj2ig

541jj91a98le

tn4nk5xgt16w

gkjqswbljlh2

ที่นี่อากาศดีมาก ไม่ร้อน น้ำทะเลใสมากกกกก เงาสะท้อนในน้ำกับดวงอาทิตย์ระยิบระยับไปหมด ทำเอากล้องเรายอมแพ้ความสวยไปเลย

pn3bo22shofe
ibc45bhn45sf
5fcp52bjrfxa
njmvtl5r9po4
ms2fomnrvcbk
7d1bwvtqx38p

จุดนี้เป็นจุดชมวิวอีกจุดหนึ่ง ที่ถือว่าสวยเห็นวิวทะเลรอบๆ ทางขึ้นมาอาจจะอันตรายนิดหน่อย แต่เรามากับพี่คนขับรถตุ๊ก ตุ๊ก พี่เขามีความชำนาญพื้นที่เลยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอันตราย ถ้ามองไปไกลๆ จะเห็น หาดถ้ำเขาพัง เป็นหาดที่สามารถเล่นน้ำได้เพียงแค่หาดเดียวบนเกาะสีชังนี้

kn5u6kfhy5h2

grhkzwoii8bs
kxozj70mrhev
gvqkuakcdjms

มาถึง หาดถ้ำเขาพัง ชะนีทั้ง 2 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำ ถ่ายรูป ก่อนซื้อชุดก็จะอายๆ หน่อย แต่เราก็คิดเข้าข้างตัวเอง ฮ่าๆ ว่า ไหนๆ เรามาทะเลเราก็ต้องมีรูปชุดว่ายน้ำสิ อายทำไม!!! เรามาเที่ยวพักแค่คืนเดียว คนอื่นไม่รู้จักเราหรอก ชะนีก็ถ่ายรูปกันรัวๆ พักกินอาหาร นั่งฟังเสียงคลื่นชิวๆ ให้สมกับความสวยงามของหาดนี้

wxswf0p1jlpw
x5q8oe3lz9ff
ar1iuovxfjvj

เล่นน้ำกันเสร็จ เราก็ไปชมพระอาทิตย์ตกที่ แหลมจักรพงษ์ เป็นแหลมที่มีโขดหินขนาดใหญ่ ยื่นไปในทะเล มีที่พักชมวิวสำหรับนักท่องเที่ยวไว้ถ่ายรูปเป็นคล้ายๆ กระโจม และมีบันไดยื่นไปตรงแหลมด้วย (แต่ตอนนั้นมันเริ่มมืดแล้ว ค่อยมาตอนเช้าแล้วกัน) บรรยากาศขณะพระอาทิตย์ตก แสงกระทบกับน้ำเป็นสีส้มสวยไม่แพ้แสงสีส้มบนท้องฟ้าเลยทีเดียว

033u3v1h0rwa
stdmjtfvweuk
p86ydpkht9m5
om3h0jjlfcf2

เมื่อคืนพลาดเช้านี้เราก็มาใหม่จ้า กลางวันและกลางคืน ความสวยจะต่างกัน เช้าอีกวันเราก็ตื่นตั้งแต่เช้า เดินมาจุดชมพระอาทิตย์ตกอีกรอบ (ที่พักอยู่ใกล้เดินมาได้เลย) แสงตอนเช้าสวยไม่แพ้ตอนพระอาทิตย์ตกเลย ชะนีก็ถ่ายรูปกันแบบชิคๆ ชิวๆ จัดไปหลายรูป ฮ่าๆ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพ

ทั้งหมดนี้เป็นทริป...ไปก็ไปดิกับ2ชะนี @เกาะสีชัง ใครที่คิดอยากออกเดินทางแบบชะนี 2 นาง แบบเราก็ไปเลย ไม่ได้มีการวางแผนอะไรมากมาย แต่เราก็ถือว่าทริปนี้เป็นการพักผ่อนอีกทริปที่สนุกมากกกก ขำกันตลอดทาง หัวเราะในความโก๊ะของเราเอง ฮ่าๆ และเราได้ออกผจญภัยในที่ที่เรายังไม่เคยไป ได้เล่นน้ำ ถ่ายรูป กิน เที่ยวในที่เราอยากไป ***แต่ถ้าใครอยากไปเที่ยวแบบเราก็อยากให้หาข้อมูลการเดินทางกันเยอะๆ เนอะ ความผิดพลาดหรืออะไรจะได้เกิดขึ้นน้อยที่สุด

ฝากติดตามการเดินทางของเราได้ที่ IG : Remebsopui https://th.readme.me/id/ReMebsopuiฝากกดติดตามกันเยอะๆ เนอะๆ

ขอบคุณน้าาาาที่เข้ามาอ่าน บายๆ แล้วเจอกันใหม่