สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับชะนีน้อยอีกแล้ว วันนี้จะพาไปเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพฯ ขับรถเพียง2 ชม.เท่านั้

ขับรถมาถึงเมืองพัทยาบ่ายๆพอดีเราก็เข้าไป Check-in ที่พักกันก่อนเลย วันนี้เราจะพักกันที่ M Hotel Pattaya โรงแรมน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่กี่เดือนนี้เอง มาถึงก็มี . Welcome drink มารอต้อนรับแล้วค่ะ

วันนี้เราจะพักห้อง junior Suite ค่ะ ห้องกว้างขวางมาก แยกห้องนอนกับห้องนั่งเล่นชัดเจน มีทีวีทั้งห้องนอนและโซนห้องนั่งเล่น

ส่วนห้องน้ำก็กว้างขวางเช่นเดียวกันค่ะ มีฝักบัว และอ่างอาบน้ำให้แช่ชิวๆ

ส่วนของห้องพัก โรงแรมให้น้ำดื่มฟรี 2ขวด นะคะ

เห็นวิวสระว่ายน้ำแล้ว เปลี่ยนชุดไปเล่นน้ำกันดีกว่า

ส่วนสระว่ายน้ำจะอยู่บริเวณชั้น 2 จะมีFitness อยู่บริเวณด้านข้างค่ะ

มาตอนนี้ชิวๆเลย ไม่มีคน โล่งสบาย สระว่ายน้ำนี้เป็นของชะนีไปเลยจ๊ะ

สระว่ายน้ำเป็นสระเกลือ ดีมากๆค่ะ สระว่ายน้ำจะปิดตอน 20.00น.นะคะ ช่วงค่ำๆสระว่ายน้ำก็จะสวยมากๆ

ว่ายน้ำจนหมดแรงเลย เริ่มหิวแล้วซิ ไปทานมื้อเย็นกันดีกว่า วันนี้ก็ไม่ต้องออกไปไหนเลย เพราะทางโรงแรมมี Buffet อาหารนานาชาติ Seafoodแบบจัดเต็มไม่อั้น ส่วนใครชอบทานปลาแซลม่อน มีแบบไม่อั้น ข้าวปั้นมาเพียบ มีซุปมิโสะของโปรดชะนีด้วยนะคะ ส่วนใครไม่ถนัดอาหารญี่ปุ่นมากเท่าไหร่ เราก็มีอีกหลายอย่างให้เลือก บอกเลยว่าจัดแน่นๆไปเลยค่ะมื้อเย็นนี้

ส่วนใครอยากกิน BBQ ก็มีให้บริการค่ะ

โซนอาหารญี่ปุ่น

โซนอาหารก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกกันค่ะ

คุณพี่Chef ก็น่ารัก คอยให้บริการตลอดเวลา

โซนของหวาน ก็จะมีขนมเค้ก ice-creamไว้ให้บริการ

โอ้โห้ แน่นท้องมากจ๊ะ กินสารพัดอย่าง ขึ้นห้องไปนอนแช่น้ำชิวๆซักหน่อยดีกว่า

ชอบมุมพักผ่อนของห้องนั่งเล่นมากๆ รู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน ขอตัวเข้านอนก่อนนะคะ ฝันดีราตรีสวัสดิ์

Day2

เช้านี้ เราก็ตื่นมาทานอาหารเช้าของโรงแรม วันนี้แอบตื่นสายนิดหน่อย เพราะว่าตัวนุ่มสบายมากจนไม่อยากจะลุกตื่นเลย อาหารเช้าก็มีให้เลือกเยอะเลย ข้าวต้ม ข้าวผัด และก็กับข้าวมากมาย ส่วนเมนูไข่ต่างๆสามารถสั่ง Chefได้เลยค่ะ

เดี๋ยวเราจะพาไปชม ห้องแบบอื่นๆกันบ้าง เผื่อเป็นตัวเลือกให้หลายๆคนที่จะมาพัก ว่าจะเลือกห้องพักแบบไหนดีนะ

ห้อง Deluxe

กว้าง 35ตรม.

ห้องครอบครัว Family Room

สามารถเข้าพักได้ 3คน เหมาะสำหรับคนที่มีครอบครัว หรือใครที่อยากพัก3คน

มาต่อกันที่ห้อง Royal King

เราได้เวลา Check-out กันแล้วค่ะ ใกล้ๆโรงแรม จะมีห้าง Terminal21 อยู่ใกล้ๆค่ะ ขับรถไปประมาณ10นาที

มื้อเที่ยง เราก็เลยแวะไปทานอาหารทะเลกันก่อนกลับ เนื่องจากร้านนี้มีเพื่อนแนะนำมาค่ะ เลยไปลองซะหน่อย เห็นเพื่อนๆบอก คนจากกรุงเทพฯขับรถมาทานกันเยอะ มีทั้งอาหารทะเลและอาหารป่า

และที่สุดท้าย หาดสีชมพูยอดฮิตที่ใครมาเที่ยวพัทยา ยังไงก็ต้องมา Tutu Beach Cafe นั้นเอง อยู่ใกล้ๆกับ The Glass House เลยค่ะ

จอดรถแล้ว เจอป้ายนี้ก็เดินมาทางชายหาดได้เลยค่ะ

ถึงแล้วจ๊ะ สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง ถูกใจชะนีมากเลย

เดินไปสั่งเครื่องดื่มกันได้เลยจ๊ะ ทางร้านมีทั้งโซน Outdoor และ Indoor

สั่งเครื่องดื่มมาแล้ว ก็ถ่ายรูปได้จ๊ะ แก้วหอยมีค่ามัดจำ 200บาท จะได้คืนตอนมาคืนแก้วนะคะ ส่วนค่าเครื่องดื่ม Tutu Soda 120 บาท รวมค่ามัดจำเป็น 320 บาท

ส่วนแก้วต้นมะพร้าว สามารถนำขวดกลับบ้านได้เลยค่ะ 160บาท สามารถเลือกเครื่องดื่มได้ แต่เราเลือกน้ำแตงโมปั่น หวานชื่นใจ

ไปนั่งชิวๆ ท่ามกลางแดดจัดๆไปเลยจ๊ะ เพื่อรูปเก๋ๆ

ส่วนตัวแนะนำให้มาตอนแดดจัดๆ ซักบ่ายโมง บ่ายสอง เพราะอากาศมันจะร้อน คนจะนั่งไม่ได้นานมาก เราจะได้มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ แบบชะนีน้อยเนี่ยแหละค่ะ ตอนไปคนเยอะมากๆเลย แต่ทุกคนก็นั่งกันไม่นานเพราะแดดร้อนมาก อยากได้รูปสวยๆก็อดทนรอนะจ๊ะ ไปนั่งหลบแดดในร้านรอก่อนก็ได้

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ สุดท้ายนี้ ขอฝากโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไว้หน่อยจ๊ะ

พิเศษสำหรับ FAN Page เรามีโปรโมชั่น ดีๆ
#โปรโมชั่นห้องพัก #พัทยา #สำหรับDirectBookingเท่านั้น

บอกก่อนว่าคุ้มจริงๆ กับโปรโมชั่นห้องพักที่ 🏖🏝

โรงแรม M Pattaya Hotel เปิดใหม่ล่าสุด ในราคาที่ต้องรีบจับจอง !!
🎉รับสิทธิ์

☑️ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
☑️ ฟรี WiFi
☑️ ฟรีการอัพเกรดห้องไปยังห้องที่สูงขึ้น : Superior ไป Deluxe และ Deluxe ไป Junior Suite และ Junior Suite ไป Family Suite และจาก Family Suite ไป Royal Suite
☑️ สำหรับเข้าพักวันอาทิตย์ -พฤหัส เท่านั้น
☑️ สำหรับลูกค้าที่จองผ่านช่องทาง [email protected]ของเราเท่านั้น และโอนเงินภายใน 24 ชั่วโมง

โดยใช้ Promo Code: "ชะนีน้อยตะลอนทัวร์ sanungningdiaryMHOTEL2019"
-----------------------------------------.
‼️โปรโมชั่นใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้น

*** นอกจากนี้ หากท่านสนใจพักช่วง ศุกร์- เสาร์ หรือ นักขัตฤกษ์

สามารถจองโดยตรงได้ที่ www.mhotel.co.th

Tel : +66(0)38422 506-09

สอบถามหรือจองโปรนี้ได้ทาง
📌 Facebook Message: https://www.facebook.com/MHotelPattaya-879542805769626/inbox/?mailbox_id=879542805769626&selected_item_id=542741405
📌 Website: www.mhotel.co.th
📌 Email: [email protected]
📌 Call +66(0)38422 506-09

ชะนีน้อยตะลอนทัวร์

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.10 น.