สวัสดีครับ 🌧 หน้าฝนแบบนี้เท่านั้น ที่เราจะได้ผจญภัย Adventure สุดมันส์ 😄กับ

ล่องแก่งน้ำว้า สุดยอดแก่งอันดับ 1 ในประเทศไทย ล่องกันให้สะใจไปเลย 2 วัน 1 คืน

กับระยะทาง 120 กิโลเมตร 😲😅 ฤดูที่เหมาะสมในการล่องแก่งเริ่มตั้งแต่ต้นเดือน

กันยายน ถึงต้นเดือนมกราคม

🚌 เราเดินทางจากกรุงเทพโดยรถทัวร์ กรุงเทพ-น่าน โดยสมบัติทัวร์ ราคาปกติ 508 บ. มีโปรลดหน้าฝน 20% เหลือ 407บ. ไป-กลับ 814 บ.

🚣‍♂️ ค่าทริปล่องแก่ง 2 วัน 1 คืน รวมอาหาร 5 มื้อ และที่พัก รถรับส่งที่ บขส. 4000 บ./คน

📝 เสื้อผ้าควรเป็นขายาวแขนยาว เพราะกลางวันแดดแรงมาก รองเท้าที่สามารถลุยน้ำเดินป่าได้โดยไม่ลื่น

เริ่มต้นกันที่ หมู่บ้านสะปัน อ.บ่อเกลือ (ใครจะมาเที่ยวแถวนี้ก่อนวันนึง ก็ดีงามมีที่เที่ยวที่พักวิวหลักล้านเยอะ)

ก่อนล่องก็ฟัง จนท. บรีฟกันสักหน่อย ในวันแรกเราจะล่องที่ "ลำน้ำว้าตอนบน" ระยะทางประมาณ 35 กิโลเมตร

สวมหมวกและชูชีพให้เรียบร้อย พร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลยยยย!!

บางแก่งมีความอันตรายเกินไปต้องลงเดินลัดเลาะป่าบ้าง ปล่อยเรือเปล่าๆไป

แวะพักกินอาหารกลางวัน เพิ่มพลังสักหน่อย นาทีนี้อะไรก็อร่อย 55

กินเสร็จก็ไปมันกันต่อ!!

มองดูอาจจะน่ากลัวแต่สนุกมากๆเลยนะ

ใครไม่ได้กินน้ำว้าถือว่ามาไม่ถึง!!! 55 😁

ระหว่างทางลุงแกแวะเก็บผักกูดสดมาก

ตบท้ายด้วยอาหารเย็น เข้าพักที่โฮมสเตย์ที่หมู่บ้านสบมาง

เหมือนๆพักบ้านญาติ ตจว. ประมาณนั้น ไม่มีแอร์ ไม่มีน้ำอุ่นนะครับ สัญญาณมือถือ AIS TURE มี Dtac ไม่มีจ้าาา

Day 2 กินข้าวเช้าเสร็จ 7 โมง วันนี้ลุยกันยาวๆไป วันนี้ล่อง ทั้งน้ำว้าตอนกลางและล่าง

แวะพักกินอาหารกลางวัน

ล่องกันต่อ ใกล้จบแล้วแก่งโหดๆมันส์ๆยังมีอีกเพียบ

เราคือผู้พิชิตแก่งน้ำว้า เย้ 😁🦹‍♂️

ลุงถามมีใครอยากโดดน้ำมั๊ย จัดไปสิครับ 😄

ลุงโดดโชว์ซะเลย 😁👍

ราวๆบ่ายสองครึ่งก็จบแล้วครับ หลังจากนี้ก็นั่งรถกระบะโฟวิว ไปอาบน้ำ เปลี่ยนชุด แล้วนั่งรถตู้กลับเข้าเมืองเป็นอันจบทริปสุดมันส์ที่แก่งน้ำว้า

สักครั้งนึงในชีวิตลองมาพิชิตแก่งน้ำว้าดูครับ รับรองสนุก มันส์ แน่นอนนนน 🤩

ขอฝากเพจไว้ด้วยนะครับ ถ้าชอบก็กด like 👍 กดแชร์เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ หรือมีคำถามอะไรก็ ib มาได้เลย แล้วเราจะเก็บภาพมาฝากกันอีกแน่นอน

ขอบคุณครับ😄🙏

ใครอยากชมแบบวิดิโอลองชมในคลิปนี้เลยครับ😉

OK Ready2Go

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 11.45 น.