เที่ยวชิลชิล ตามสไตร์พนักงาน Office จาก "One Day Trip เขาหล่น" หรือ "เขาหล่น ผจญภัย" เอาใจสายแอดเวนเจอร์ เที่ยว-ถ่ายรูปคูลล์ๆ!!! เราเอาภาพที่เราถ่ายมาฝากกันค่ะ

เขาหล่น ตั้งอยู่ที่ ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก จากถนนเส้นที่จะมุ่งหน้าไปยังเขื่อนขุนด่านปราการชล เลี้ยวซ้าย ขึ้นเนินเขาไปเล็กน้อย จะถึงลานจอดรถซึ่งจะเป็นหน้าผาเล็กๆ เป็นจุดปีนหน้าผาโรยตัว...

ไฮไลท์สำหรับเราที่ไปสัมผัสมา คือ จุดชมวิวเขาหล่น จะมีสะพานไม้ไผ่พาเราเดินเลียบไปตามภูเขา มองเห็นทุ่งหญ้าและทิวเขาสวยงาม ช่วงเวลาไฮไลท์จริงๆ เรายกให้เป็นช่วงพระอาทิตย์ตกดินบรรยากาศดีมาก ท้องฟ้าสีสวยหรือเรียกอีกอย่างในหมู่ช่างภาพว่าเป็นช่วง Twilight ท้องฟ้าจะมีสีสันสวยงาม มีภาพให้ชมด้านล่างค่ะ)

สำหรับปีนี้เรามีโอกาสไปเที่ยวช่วงปลายฝนเดือน ต.ค. กับช่วงหน้าหนาว ธ.ค. เลยจะมีภาพมาให้ชมกันทั้ง 2 บรรยากาศนะคะ ช่วงต้นหญ้าเขียว กับ หญ้าสีทอง ชอบแบบไหนรอไปช่วงนั้นเลยค่ะ

+++ว่าแล้วก็...ตามมาดูรูปที่เราไปถ่ายมากันได้เลยยยย+++(การเดินทางอยู่ล่างสุดนะคะ)

แก๊งค์เด็กนักสำรวจ หาชุดสวยๆแต่งตัวให้เด็กๆมาในธีมนักเดินป่า พาลูกๆหลานๆมาเดินเล่นออกกำลังกาย ตอนถ่ายภาพก็สร้างเรื่องราวเล่าให้เด็กๆฟังจะได้สนุก

เช่ารถ ATV มาขับเล่นกับแก๊งค์เพื่อน หรือจะมากับคนรู้ใจก็คูลล์ไม่เบา

ขับ Big Bike สุดเท่ห์ชมวิว นี่ก็คูลล์ อย่างเท่ห์บอกเลย

หรือจะมาขับมอไซค์รถวิบาก Motocross กับแก๊งค์เพื่อน...เฮ้ยยย มันก็เจ๋งนะ ^^

ตรงลานจอดรถจะมีหน้าผา มาโพสท่าถ่ายรูปเท่ห์ๆ คูลล์ๆ แต่ก็ระวังกันหน่อยเพราะไม่มีอุปกรณ์ป้องกันค่ะ

เดินขึ้นไปข้างบน มานั่งชมวิวโพสท่าถ่ายรูปสวยๆ พกน้ำขึ้นมาดื่มกันด้วยนะคะ ข้างบนไม่มีขายน้าาา

อ่ะหรือจะถ่ายรับปริญญานอกรอบก็คูลล์ ตอนเราไปพอดีเจอน้องๆกลุ่มนี้มาถ่ายพอดีเลยถ่ายมาไกลๆค่ะ (ภาพนี้ถ่ายมาตอนเดือน ต.ค. หญ้ายังสีเขียว)

รวมๆภาพบรรยากาศให้ชมกันค่ะ ถ้าช่วงปลายฝนเราจะได้วิวสีเขียว แต่ถ้าอยากได้ทุ่งหญ้าสีทอง ก็ไปช่วงหน้าหนาวนะคะ

การเดินทาง : สะดวกสุด เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว แล้วไปตาม GPS ได้เลยค่ะ

เขาหล่น-ผจญภัย พิกัด : https://goo.gl/maps/5dt54vWDE5L2

เปิดทุกวัน : 8:00 - 18:00 น.

ค่าเข้าชม : 0 บาท ก็คือเข้าฟรีนั่นเอ๊งงงง

จ.นครนายกยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง อีกหลายที่เลยค่ะยังไงก็ลองไปเที่ยวถ่ายภาพกันดูนะคะ

สุดท้ายฝากเพจอีกเช่นเคย 555 www.facebook.com/TravelChillChill

ถ้าชอบผลงานการถ่ายภาพก็ Add มาเป็นเพื่อนพูดคุยกันเรื่องเที่ยว ถ่ายภาพได้น้าาา

www.facebook.com/Platoo.Fotography

www.instagram.com/platoofotography

#เที่ยวชิลชิล #ท่องเที่ยว #ถ่ายภาพ #เขาหล่น #เขาหล่นผจญภัย #ทุ่งหญ้าสีทอง #นครนายก

เที่ยวชิลชิล

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 17.48 น.