ฉั น รั ก น่ า น ห น้ า ฝ น

ใ ค ร ไ ม่ อิ น ฉั น อิ น ห นั ก ม า ก

29 ก. ค. 62 รีบตื่นแต่เช้าขับรถขึ้นดอยภูคา ในวันที่ไม่ต้องเร่งรีบกับอะไร

ขับรถไปเรื่อยๆ ฟังเพลงไป ดื่มด่ำกับบรรยากาศสองข้างทาง

ระหว่างทางกับจุดหมายสวยไม่ต่างกัน

ใช้เวลาไม่นานมากนักเราก็เดินทางมาถึงจุดชมวิว 1755 อุทยานแห่งชาติดอยภูคา

หมอกจางๆ กับทิวเขาสลับซับซ้อน สวยจนอยากหยุดเวลาไว้

ชื่นชมธรรมชาติตรงหน้าอยู่พักใหญ่ ได้เวลาล้อหมุน ปลายทางต่อไปรอเราอยู่

ใช้เวลาเดินทางไม่นานนักเราก็เดินทางมาถึง สายหมอกบอกฮัก หมู่บ้านสะปัน

โฮมสเตย์ น่ารักๆ  บนเนินเขา เน้นมาสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

มาดูห้องพักสำหรับเราในคืนนี้กันค่ะ

ห้องกระจกมีระเบียงชมวิว Top View ราคาช่วง Green Season 2,000 บาท พร้อมอาหารเช้า

ปล. ราคาเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลนะคะ

ห้องพักสะอาด วิวสวย หน้าฝนก็ดีแบบนี้ มองไปทางไหนก็เขียวไปหมด สดชื่นตา สบายใจ

ห้องพักเป็นแอร์ธรรมชาตินะคะ มีพัดลมให้ 1 ตัว อากาศเย็นสบายอยู่แล้วไม่ต้องมีแอร์ก็นอนหลับได้สบายๆ ค่ะ

ตอนที่เราไปห้องน้ำส่วนตัวยังไม่เสร็จ ใช้ห้องน้ำร่วมส่วนกลาง แต่ห้องน้ำสะอาดมากค่ะ หายห่วง

เราสามารถนอนดูวิวสวยๆ ได้จากปลายเตียงเลยค่ะ

มื้อเย็นฝากท้องไว้ทีโฮมสเตย์ อิ่ม อร่อย ราคาไม่แพง

🎵 เช้าแล้วยังอยู่บนที่นอนนนนนนน เงียบๆ คนเดียวยังไม่อยากตื่นนนนนนน 🎶

บรรยากาศแบบนี้ เพลงนี้ต้องมา

ฝนตกตั้งแต่ค่ำยันเช้า ไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ทั้งหมอกทั้งฝนนัวเนียไปหมด สวยจนไม่อยากกลับบ้าน

มัวแต่นอนชมวิว ดูฝน มองหมอก ไปค่ะเดี๋ยวไม่ทันเวลาอาหารเช้า คว้าร่มแล้วไปทานข้าวกัน

มื้อเช้าหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ใครไม่อิ่มขอเพิ่มได้นะคะ

อิ่มแล้วไปเดินชมวิวรอบๆ สักหน่อย

🎵 ฝนตกยิ่งนึกถึงทีไร ก็ยิ่งชุ่มฉ่ำ อุ่นในหัวใจ  แม้ว่าคืนนี้อากาศจะหนาวซักเท่าไร ก็ขอฝากลมฝนช่วยเป็นสื่อให้เธอรู้ 🎵

เพลงมากแล้วววววว  ฝนก็ตก หมอกก็มา หูยยยยย สวย

พกกลับบ้านไปด้วยได้มั้ย บรรยากาศแบบนี้

ไ ม่ อ ย า ก ก ลั บ ไ ป

ฝน ตก ทำ ให้ คน เหงา

แล้วเราจะกลับมาอีก หลง รัก น่าน

Peangpair Wichinsri

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น.