ร้านป้าบุญล้อม บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด คุณภาพเกินราคา 499 บาท net

มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา เลิกงานมาเหนื่อย ๆ อะไรจะเยียวยาหัวใจที่เหนื่อยล้าและต้นขาที่เมื่อยแล้วได้เท่าอาหารดี ๆ ล่ะคะคุณ จากนี้เป็นต้นไป เราจะพาทุกท่านพบกับ “กิน จน จน” รีวิวอาหารที่จะทำให้ผู้อ่านรู้สึกว่า คุ้มค่าที่จะต้องเจียดเงินเดือนที่แสนน้อยนิดของพนักงานออฟฟิศ เพื่อมากินของอร่อย จนตัวเองต้อง ”จน” ไปถึงวันเงินเดือนออกครั้งต่อไปเลยค่ะ...

ร้านแรกที่อยากจะแนะนำอย่างจริงจัง ติดใจจากครั้งที่แล้วจนต้องกลับมาซ้ำเป็นครั้งที่ 2 และคงมีครั้งต่อ ๆ ไปอีกเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะสำหรับร้าน “ป้าบุญล้อม” บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ชื่อร้านได้ยินครั้งแรกเหมือนชื่อแม่เพื่อนไม่ก็ร้านตามสั่งแถวบ้าน แต่คุณภาพเรียกว่าคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอนค่า

fl68eiassmro

ร้านนี้ตั้งอยู่ในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการค่ะ ร้านนี้แนะนำว่าต้องจองล่วงหน้าก่อนนะคะถึงจะไปทานได้ บุฟเฟ่ต์นางจะแบ่งเป็นรอบ มีค่ามัดจำโต๊ะละ 500 บาท ถ้าใครไม่ได้จองต้องไปลุ้นหน้างานค่ะว่าจะมีคิวหลุดรึเปล่า

r0xkx911ruvv

สำหรับชาวกรุงเทพฯ ถือว่าร้านค่อนข้างไกลนะคะ วิธีเดินทางที่แนะนำก็คือ นั่ง BTS มาลงที่สถานีเคหะ และโบกแท็กซี่มาที่ร้านค่ะ ถ้าโชเฟอร์ไม่รู้ทางให้เปิด Google Map แล้วขับตามไปเลยค่ะ ง่ายยิ่งกว่าง่าย แนะนำเพิ่มเติมว่าให้ชวนกันมาหลาย ๆ คนเพื่อหารค่าแท็กซี่ค่ะ มิเช่นนั้นเวลารวมค่าอาหารกับค่าเดินทางแล้วอาจจะรู้สึกคุ้มค่าน้อยลงค่ะ 5555555

มาถึงที่ร้าน ทางร้านจะมีทั้งห้องแอร์และโซนนอกห้องแอร์นะคะ ซึ่งเราต้องเลือกโซนที่นั่งตั้งแต่ตอนโทรมาจองค่ะ ครั้งนี้เราเลือกห้องแอร์ค่ะ ซึ่งโซนที่เลือกจะมีผลในตอนท้ายของมื้อค่ะ เดี๋ยวมาเฉลยตอนท้ายนะคะ

hkmukv25lzk4

เนื่องจากจองมาล่วงหน้า ที่ร้านก็จะเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้เราพร้อม เราก็เดินเข้าไปนั่งอย่างผู้ชนะค่ะ น้ำจิ้มซีฟู้ดถ้วยเล็กจังเลยค่ะ ขอใส่ชามข้าวต้มมาแทนได้มั้ยคะ

เมนูที่ร้านนี้มีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลยค่ะ กี่สิบเมนูไม่รู้ค่ะเยอะก็แล้วกัน ไฮไลท์เด่น ๆ เลยก็จะเป็นกุ้งแม่น้ำเผา, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ยำแซลม่อน, หอยนางรมสด (ไม่คาวเลย)  ส้มตำก็มี และอีกเยอะมากค่ะสั่งไปเถอะค่ะ อร่อยทุกอย่าง ไปมาสองรอบ ลองเกือบหมดละค่ะ

d0um8aph29aa
gr4m2383hobd
2dtlp8x9mpko

v5xt66pi31p2

ไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เห็นภาพว่าอร่อยยังไง เมนูเยอะมากไม่อยากจะมารีวิวทีละอย่าง คิดง่าย ๆ ว่าบุฟเฟ่ต์ 499 บาท ให้ความรู้สึกเหมือนกินบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่ราคา 7-8 ร้อยบาทอะไรอย่างนั้นค่ะ แต่ ให้มาอีกเรื่อย ๆ ก็มาได้ตลอดค่ะ

และร้านนี้ทานได้ 4 ชั่วโมงนะคุณ หลายคนบอกอิ่มตั้งแต่ชั่วโมงแรกละค่ะ พวกเธออย่าลืมนะคะว่าต้องรอกุ้งเผาอีก 555555 และที่สำคัญร้านนี้ห้ามทานเหลือนะคะคุณ เจ้าหน้าที่จะไม่ให้เช็คบิลจนกว่าคุณจะทานในจานหมด แรงมากแม่

นอกจากซีฟู้ดจะสดมากแล้ว ของหวานที่นี่ไม่ได้ไก่กาปาท่องโก๋เลยนะคะคุณ อลังการงานสร้างทั้งบิงซู ฮันนี่โทสต์ ช็อคโกแลตลาวา ข้าวเหนียวมะม่วง ที่หน้าตา คุณภาพ และรสชาติ ไม่ได้ด้อยกว่าร้านขนมเลยคุณ

b50ww4jluuy8
d6wuzb4izgq1
6ib6ec200xrp
xxusfc2556uu
q94am3pmb4pg
rjzq7rpidqo9

และที่ติดไว้ว่าจะเฉลยความลับของโซนที่นั่งค่ะ หากเราจองโซนห้องแอร์ เราจะสามารถสั่งของหวานเหล่านี้ได้แค่คนละ 1 ที่ หรือสองคนต่อ 1 ที่แล้วแต่เมนูค่ะ แต่หากจองนอกห้องแอร์จะสั่งเมนูของหวานเหล่านี้ได้แบบบุฟเฟ่ต์เลยค่ะคุณ ชั่งน้ำหนักเอาเองนะคะระหว่างนั่งทานเย็นสบายของหวานจำกัด หรือจะทนร้อนอึดอัดแต่สั่งของหวานได้จนถามหาอินซูลินค่ะ 555555

z9z7cd14b09o

สรุปกันอีกทีนะคะสำหรับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดป้าบุญล้อม ร้านเปิด 10.00 - 22.00 ⏰ ปิดทุกวันจันทร์ (ยกเว้นวันจันทร์ที่เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ข้อดีอย่างที่รีวิวด้านบนเลยค่ะ ข้อเสียก็คงจะเป็นระยะทางนะคะ มาทานครั้งหนึ่งคงต้องเผื่อเวลาทั้งวันเลย ขากลับอาจหารถกลับไป BTS เคหะยากหน่อยนะคะ แต่คุ้มค่าที่จะเจียดเงินมาทานด้วยประการทั้งปวงค่ะ

วาร์ปร้านนะคะ  https://web.facebook.com/pabunlom/
แผนที่
 📍 https://goo.gl/maps/e3QA5jgEGB...

แล้วมาพบกันใหม่กับรีวิวครั้งหน้านะคะ

รักทุกคนค่ะ แต่รักของกินมากกว่าค่ะ 5555555