[รีวิว] ร้าน Copper Buffet กับรายการอาหารแบบพรีเมี่ยมไม่อั้น

@The sense ปิ่นเกล้า

สวัสดีจ้าาาา วันนี้เราพามา "กิน จน จน" กันที่ "Copper Buffet" ที่หลาย ๆ คนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะมีเซเลป คนดัง เยอะแยะมารีวิว เลื่อน Youtube กี่ทีก็มีแต่คอปเปอร์ คอปเปอร์ เราก็แบบโอ่ยยยยแก อยากกินนน อยากลองมากกกก แต่วางแผนจะมีกี่ทีก็ล่มทุกที เลื่อนบ้าง อิดออดบ้าง จนในที่สุดก็ได้มาลองซักทีค่าาา

g9sowhns02jk

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ The Sense ปิ่นเกล้า ชั้น 2 อยู่ถัดจากห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเลยค่ะ เดินทางมาได้หลายวิธีค่ะไม่ว่าจะรถเมล์ รถไฟฟ้า แท็กซี่ รถส่วนตัว ถ้าอยากนั่งรถเมล์จะมีสาย 28, 30, 40, 57, 123, 124, 127, 146, 149 และปอ.7 ค่ะ ละเอียดมั้ยล่ะคะ เปิด Google มาทั้งนั้นค่ะ 55555

แต่วิธีเดินทางที่เราแนะนำคือ นั่ง MRT มาลงที่สถานีสนามไชย แล้วต่อแท็กซี่นะคะ เพราะว่าถ้าเลือกเดินทางแบบนี้ เราจะได้รับความประทับใจที่เริ่มตั้งแต่ยังไม่ถึงร้านเลยค่ะ คือมันได้เปิดหูเปิดตามากกว่าแค่จะได้ไปกินบุฟเฟ่ต์ เพราะว่าสถานี MRT ตั้งแต่วัดมังกรไปถึงสถานีอิสรภาพตกแต่งสวยมาก ลงรถไฟฟ้ามาถึงสถานีสนามไชยนึกว่ามาเที่ยวช่วงรัตนโกสินทร์ตอนต้น คืนนี้นอนนี่ละกันค่ะ 55555555

h8xmt0nm86ub

เนี่ย อลังการเชียวค่ะ

6423dblej0ed
to25ezppbzyn

สถานีนี้ไม่มีหลังคาคลุมบันไดเลื่อนนะคะ เลยทำให้เห็นวิวรอบข้างกว้าง ๆ เลยค่ะ ออกจากสถานีมาแล้วจะเจอพิพิธภัณฑ์อะไรไม่รู้ Google เอาเองค่ะ เข้าใจว่าที่ไม่มีหลังคาเพราะว่าไม่อยากให้บังพิพิธภัณ์นี้แหละ

eha32yexaw90

ภาพที่เห็นคือ นี่คือโซนเมืองเก่า มีสนามหลวงโคตรกว้าง เสาชิงช้าโคตรสูง อาคารกระทรวงนั่นนี่โคตรสวยนึกว่าวัง ซึ่งพนักงานออฟฟิศที่ทำงานโซนสีลม สุขุมวิทอย่างเรา ๆ จะรู้สึกว่ามันพิเศษตั้งแต่เดินทางเลย บรรยากาศรอบตัวทำให้เราอินไปกับกรุงเทพฯ ในอีกฝั่งหนึ่ง อินไปหมดเลยค่ะ ใส่จงกระเบนโล้ชิงช้าแปปค่ะ

yt15lw479czj

เข้าเรื่องหลักของเราได้แล้วค่ะ ร้าน Copper Buffet เป็นบุฟเฟ่ต์นานาชาติ  ราคาคนละ 999 บาทสุทธิ โดยจะแบ่งเวลาออกเป็นรอบ ๆ  รอบหนึ่งทานได้ 2 ชั่วโมง เดี๋ยวจะให้วาร์ปรายละเอียดไว้ด้านล่างนะคะ และร้านนี้ต้องจองล่วงหน้านะคะ เช่นเคย ถ้าไปโดยไม่จอง เราต้องรอให้มีลูกค้าเทหน้างาน เราถึงจะได้โต๊ะค่ะ ดังนั้นจองเถอะค่ะ

3vjdp2eyhkd7

โดยร้านนี้จะมีเมนูพิเศษที่ไม่รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วยค่ะ แต่เราต้องมีบัตรสมาชิกร้าน Copper ก่อนนะคะ เราไม่แน่ใจว่าราคาค่าทำบัตรมีการปรับรึยังตอนนี้ แต่ล่าสุดที่ไปทาน ค่าทำบัตร 699 หรือ 799 นี่แหละค่ะลืมแล้ว 555555 โดยบัตรสมาชิกนี้จะมีฟังก์ชั่นให้เราเลือกว่า เราจะรับเมนูพิเศษ หรือรับส่วนลดค่ะ บัตรสมาชิกมีอายุ 1 ปีนะคะ ใช้ได้ไม่จำกัดครั้งใน 1 ปีค่ะ

- ถ้าเลือกรับส่วนลด เราจะได้ส่วนลดคนละ 10% ค่ะ (เราเคยสอบถามไปยังร้านว่า ถ้าเราจองไปทั้งแก๊งหลายสิบคนจะลดราคาได้ทุกคนเลยมั้ย คำตอบคือได้ทุกคนค่ะ ส่วนลด 10% กี่คนก็ได้ค่ะ เริ่ดดดดดด)

- ถ้าเลือกรับเมนูพิเศษ จะได้รับเมนูพิเศษที่ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์ 1 เมนู ต่อ 1 คนค่ะ

แต่พิเศษยิ่งกว่านั้น ครั้งนี้เราจองผ่านแอพ Hungry Hub ค่ะ ราคาโปรนั้นจะเป็น 1,490 บาท แพงกว่าคอร์สปกติของร้านแบบมากกก แต่เราจะสามารถเลือกรับเมนูพิเศษ ได้คนละ 3 เมนูเลยนะคะคุณ ก็แปลว่าคอร์ส Hungry Hub เหมาะกับคนที่ตั้งใจจะมาโดนเมนูพิเศษนี่แหละค่ะ สำหรับเราที่มาทานครั้งแรกก็อยากลองว่าเมนูพิเศษแต่ละตัวเป็นยังไง จึงยอมที่จะควักกระเป๋าที่เหือดแห้งแล้วมา "กิน จน จน" กับมื้อนี้ค่าา 5555555555T5555T555555 เห็นน้ำตาในเลข 5 มั้ยคะ

ozut9ove2ih2
brsop6mgfx4r
v3qnjy315hi7

แต่ละรอบเปิดให้เริ่มทานตรงเวลามากค่ะ เข้าไปด้านในร้าน ร้านสวยมากกกกจริง ๆ จองล่วงหน้านาน ๆ เพื่อเหมาร้านจัดงานเลี้ยงจัดกิจกรรมนี่จะฟินมากเลยค่ะ ไลน์อาหารเยอะมาก ๆ รูปแบบการทานของที่นี่คือเราจะต้องเดินไปเลือกอาหารเองตามโซนต่าง ๆ ค่ะ ถ้าเมนูไหนสามารถเสิร์ฟได้เร็ว ก็รอรับที่เคาท์เตอร์ได้เลยค่ะ แต่ถ้าเมนูไหนต้องใช้เวลาจัดเตรียม ให้แจ้งเลขโต๊ะไว้แล้วพนักงานจะไปเสิร์ฟให้ที่โต๊ะค่ะ สำหรับครั้งนี้เราจะโชว์เมนูที่เด่น ๆ ที่เราติดใจนะคะ

เริ่มจากเมนูที่รวมอยู่ในไลน์บุฟเฟ่ต์นะคะ มีทั้งซูชิ ซาชิมิปลาดิบ สเต็กตั่งต่างงง พาสต้า อาหารไทยก็มีนะคะ  ส้มตำ ขนมจีน อะไรงี้

ที่สำคัญก็คือ จัดจานสวยมากเลยค่าาา ทางร้านจะจัดจานแบบ Fine Dining นะคะ แต่ละเมนูจะมาเป็น Portion เล็ก ๆ สวย ๆ แบบนี้ค่ะ

r1pqach1toxx
bjdxx3eivdbw
915ypr4ppxp2
sbuje05bwabv
p9icde5jq2u4
7md88kiacpiw
hsp5b418arz1
q0mt2trpp7xa
2xzupmddw2e8
2f7umm0h41nd

และไฮไลท์ของเมนูบุฟเฟ่ต์นะคะ จะมีซุปเห็ดทรัฟเฟิล อันนี้แนะนำมากกกกกก กลิ่นทรัฟเฟิลคือตีขึ้นจมูกแบบสุดค่ะ กุ้งเผานี่สดมากกก เคี้ยวดังกรึ่บๆๆ เราไม่กินเนื้อแต่แฟนเราบอกว่า ก๋วยเตี๋ยวเรือวากิว ซูชิเนื้อวากิว อร่อยมาก ๆ เลยค่ะ

3elbpew4rmt8

ซุปเห็ดทรัฟเฟิล ตัวนี้แนะนำต้องลองนะคะ

x4fly0yq76yr
d7dhoufy1wok
mmxvx98xe7xa

กุ้งเผาตัวใหญ่ๆ เลยค่า

wf02swsxtahm
y5hz29wzz21w

ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อวากิว

bg66mnws3vik
5ivnwwhi887d

ซูชิเนื้อ 1 คำยาวเท่าฝ่ามือเลยค่ะ

บอกก่อนนะคะว่าเมนูมันเยอะมากกกก เรากินจนจุกแล้วยังไม่ครบทุกเมนูเลยค่ะ

และต่อจากนี้คือเมนูพิเศษที่ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์นะคะ เมนูนี้ต้องมีบัตรสมาชิก เพื่อรับคนละ 1 เมนูค่ะ แต่เราจองผ่าน Hungry Hub แพงหน่อย แต่ได้คนละสามเมนูเลยค่าาา เมนูพิเศษจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ แล้วแต่ช่วงที่เราไป เมนูที่เราได้รับจากคอร์สนี้ ได้แก่ ฟัวกราส์ หอยนางรมญี่ปุ่น สเต็กวากิวออนท็อปด้วยฟัวกราส์ และแน่นอน กุ้ง Lobster ค่าาา

yce3yv2zjvnx

สเต็กวากิวออนท็อปด้วยฟัวกราส์

3768ix2m4ad1

หอยนางรมญี่ปุ่น

5hx1xdkq7vq5
ldp0m1tq577p

ฟัวกราส์ ตับห่านพรีเมี่ยมสไตล์ฝรั่งเศส

fzb16258hpuk

Lobster Tail จากแคนาดา

เมนูพิเศษดีมากเลยค่ะ ฟัวกราส์คือเต็มคำมาก ได้กลิ่นฟัวกราส์เน้น ๆ แต่กินเยอะ ๆ ระวังเลี่ยนนะคะ

หอยนางรมญี่ปุ่นเราเฉย ๆ ค่ะ นุ่ม นิ่ม เต็มคำ แต่ว่าจะมีกลิ่นเฉพาะที่เราไม่ค่อยชอบค่ะ เทียบกันแล้วหอยนางรมที่รวมในไลน์บุฟเฟ่ต์จะไม่มีกลิ่นเลยค่ะ แต่ตัวนั้นไม่ได้ถ่ายมา 5555

จริง ๆ มีซูชิโอโทโร่ด้วยนะคะ แต่คอร์สเราสั่งโอโทโร่ไม่ได้ค่ะ เราก็นึกว่าจะสั่งได้ทุกอย่าง จกตามากค่ะแม่ ชั้นผิดหวังในตัวคุณ

เมนูพิเศษสามเมนูแรก รวมถึงโอโทโร่ ถ้าใช้บัตรสมาชิกแบบปกติ จะได้รับคนละ 1 เมนูนะคะ แต่สำหรับกุ้ง Lobster จะได้รับ 2 คนต่อ 1 ตัวค่ะ ส่วนคอร์สเราได้คนละ 1 ตัวเลยค่ะ

d4x7355jefmz
sm827erfcs6i

เป็นครั้งแรกที่ได้ลอง Lobster เหมือนกัน สำหรับคนที่ไม่เคยทาน Lobster นะคะ ปกติกุ้งแม่น้ำจะเนื้อแน่น เคี้ยวแล้วกรอบ แต่ Texture ของ Lobster คือด้านนอกจะนิ่ม ๆ พอเคี้ยวแล้วด้านในจะเป็นโพรง ๆ จะไม่แน่นเท่ากุ้งแม่น้ำ และมีกลิ่นที่เฉพาะตัวค่ะ สำหรับเราถือว่าโอเคเลย แต่ด้วยความที่ลองครั้งแรกยังไม่ชินมั้งคะ เราจะชอบกุ้งแม่น้ำมากกว่าค่ะ

ของหวานก็มีนะคะคุณ ธรรมดาที่ไหน มีทั้งผลไม้ ไอศกรีมตักได้ไม่อั้น และของหวานที่สั่งได้เรื่อย ๆ อย่างมินิฮันนี่โทสต์ และช็อคลาวาจิ๋วค่ะ แต่ถ่ายมาแค่บางเมนูนะคะ

bi0vbaz4cp1e
0n5lzdbshd2d
mf8isb6busvx
7crfyan5djfx
1vzcxlz8vjxd

เครื่องดื่มที่นี่ก็ไม่ธรรมดานะคะคุณ มีชานมไต้หวัน น้ำผลไม้พวกน้ำพั้นช์ ชามะนาว น้ำอัดลมก็มี พี่เกษม General Manager เล่าว่า เครื่องทำเครื่องดื่มของเขาพิเศษมาก มันจะทำให้เกิดฟองแทรกไปทั่วอนูของของเหลว ทำให้ได้รสสัมผัสที่เนียนนุ่มสุด ๆ ไปเลยค่ะ ลองมาแล้วไม่จกตาเลยค่ะ เป็นอย่างที่นางบรรยายสรรพคุณเลยค่ะ กินหนึ่งแก้วสดชื่นไปสามวันเลยค่ะ

8qdgwigt5mig

มาถึงช่วงท้ายแล้วนะคะ ร้านนี้เป็นหนึ่งร้านที่เราตั้งใจจะมาอีกเรื่อย ๆ  ถ้าใครอยากมาบ่อย ๆ ทำบัตรสมาชิกไว้จะคุ้มมากค่ะ แต่เอาจริง ๆ แค่คอร์สราคา 999 บาทก็คุ้มค่ามากแล้วค่ะ

ข้อดีแน่นอนค่ะ อาหารอร่อยมาก เมนูเยอะมาก พนักงานบริการดีมากมาก ร้านสวยมาก ทางร้านวางระบบได้ดีมากเลย ข้อเสียมีแค่เรื่องเดียวคือระยะทาง และการเดินทางค่ะ ใครที่ทำงานในเมืองก็ต้องไฟท์นิดนึงนะคะ แต่มาลองเถอะค่ะ ร้านดีขนาดนี้มีค่าพอให้เราไป "กิน จน จน" ไปถึงสิ้นเดือนเลยค่ะ 55555

วาร์ปร้านค่ะ https://web.facebook.com/copperbuffet/
แผนที่ร้าน

รูปด้านล่างเป็นรายละเอียดรอบที่เปิดให้บริการและช่องทางการจองคิวนะคะ แล้วพบกันใหม่กับร้านต่อไปกับ "กิน จน จน" รีวิวที่จะพาไปรู้จักร้านอาหารที่คุ้มค่าพอที่จะเจียดเงินเดือนพนักงานออฟฟิศอันน้อยนิดเพื่อไปลองค่ะ เจอกันใหม่น้าาา บ๊ายบายยยยยย

c8b7y5q6lzbl

By กินจนจน

#กินจนจน #KinJonJon #รีวิวอาหาร #Review #คอปเปอร์ #Copper #International #ร้านอาหาร ๒อาหารนานาชาติ #เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า #ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ #บุฟเฟ่ต์นานาชาติ #thesensepinklao #Buffet #บุฟเฟ่ต์