พูลวิลล่ากลางน้ำที่แรกริมแม่น้ำแควมันดีมากต้องไปแล้วหล่ะ หาวันหยุดไปพักผ่อนที่แพเมืองกาญชิลๆกัน น้ำก็น่าเล่น อากาศก็ดี๊ดี แถมมี Pool Villa Raft เปิดใหม่ด้วยอยู่ที่นี่เลย

Wangnokkaew Park View Resort

รีสอร์ทยอดฮิตริมแม่น้ำแควน้อย ราคาไม่แพงบรรยากาศร่มรื่นมีแต่ธรรมชาติล้อมรอบตัวทำให้รู้สึกอากาศเย็นสบายทั้งวัน บริเวณรีสอร์ทนั้นกว้างมาก แต่ละจุดจะมีรถกอล์ฟให้บริการรับส่งไว้สำหรับขึ้นลงไป Reception หรือมาสระว่ายน้ำส่วนกลาง

รีสอร์ทนี้ไม่เพียงเป็นที่พักผ่อนอย่างเดียว ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วยอย่างล่องแพกระโดดน้ำลอยคอ ใครมากาญจนบุรีแล้วก็ต้องห้ามพลาด ไหลตามสายน้ำไปเรื่อยๆเย็นสบายมากๆ มีแบ่งเป็นรอบๆ รอบ 16.00 น. / 17.00 น. / 9.00 น.

เรื่องของอาหารทุกห้องพักจะได้อาหาร 2 มื้อ ทั้งอาหารเช้าและอาหารเย็นแบบบุฟเฟ่ บอกเลยคุ้มและอาหารอร่อยมากกก ติดใจเลยจะเป็นอาหารไทยทั้งหมดส่วนใครนอน Pool Villa Raft แบบเราจะได้เซ็ต Floating Breakfast มาทานที่สระว่ายน้ำส่วนตัวของเรา เห็นแล้วอดถ่ายรูปไม่ได้จริงๆ

ที่นี่มีห้องพักทั้งบนฝั่งและแพ ทั้งสองแบบสวยต่างกันแต่เราเลือกพักบนแพ คือห้อง Pool Villa Raft โซนเปิดใหม่ล่าสุด สวยมากๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยถือว่าเป็นที่แรกในกาญก็ว่าได้เพราะว่าจะได้เห็นวิวและได้ใกล้ชิดแม่น้ำตอนเช้าเห็นหมอกอยู่บนผิวน้ำคือสวยมากฟินสุดๆแล้ว สามารถลงเล่นน้ำได้เลยจากหน้าบ้านแต่ต้องใส่เสื้อชูชีพทุกครั้งเพราะน้ำลึกและต้องจับเชือกหน้าบ้านด้วยเพราะกระแสน้ำแรงครับ หลุดไปนี้ไหลไปยาวๆเลยนะไปโผล่ไหนก็ไม่รู้5555

ห้องพักมีทั้งหมด 9 Types เยอะมากจริงๆ
- Bangalow Graden View
- Deluxe Garden View
- Bangalow Pool View
- Villa Bangalow
- Deluxe River View
- Deluxe Pool Access
- Standard Raft
- Villa Raft
- Pool Villa Raft (ห้องใหม่ล่าสุด)

iqp42ck9qylo
l6feidmebzza

เริ่มต้นด้วยหน้ารีสอร์ทเลย อลังกาลมากดูเหมือนไม่ใช่ที่พักแพเลยเป็นเหมือนรีสอร์ทหนึ่งที่อยู่บนฝั่ง แค่ทางเข้ามุมถ่ายรูปก็เยอะแล้ว

rdirnciqgato
rzmlo5p89n6e

และเราก็มาเช็คอินที่ Reception ที่นี่เราไม่ได้ Welcome Drink นะ แต่ตอนเช็คอินเราไม่สนใจอะไรเลยนอกจากอยากไปดูห้องพักไวๆ

9jjxfm55er6r
ajdrgx1xbfvc

ตรงนี้เป็นทางที่ไปห้อง Meeting room ไว้สำหรับสัมนา หรือทำกิจกรรมต่างๆที่มาเป็นหมู่คณะต้องใช้พื้นที่ในร่มเยอะ

f150wok5x6vg
fgso2p2djk8y

ที่นี่ก็มีคาเฟ่ด้วยนะอยู่ข้างๆ Reception เดินลงมาทางซ้ายมือก็จะเห็นเลย แต่เราไม่ได้ลองทานเลยเพราะตอนไปพนักงานไม่อยู่แต่ร้านก็ดูชิลดี ถ้าจะให้ดีอยากให้คาเฟ่อยู่แถวๆริมน้ำ หรือเห็นวิวที่สวยกว่านี่มันจะดีมากกกเลยนะ

m7ehdgjawq7f

เดินชมด้านบนเสร็จแล้วก็จะมีรถกอล์ฟมาส่งที่ทางลงแพห้องพัก ทางเดินสวยมากทำเหมือนรังนกเลยเหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งเลย

k6bas4zawarr
7ggvsolov1gl

และในภาพนี้คือโซนห้องพักของเรา โซนนี้จะใกล้กับบาร์ที่เป็นที่นั่งชิลส่วนกลาง ไม่ต้องเดินไกลเลย แถมถ้าจะเล่นกิจกรรมล่องแพก็ไปที่ แพลานบาร์เลย

0oz6w9qdjjyy

และแล้วเราก็มาชมห้องพักกันดีกว่าตื่นเต้นมาก ห้องของเราคือ Pool Villa Raft ห้องใหม่ล่าสุด แพกลางแม่น้ำแควน้อยมีสระว่ายน้ำส่วนตัวเป็นที่แรกของกาญจนบุรีก็ว่าได้ ขนาดห้องไม่ได้ใหญ่มากจึงเหมาะกับการพัก 2-3คน ภายในห้องมี แอร์ / ทีวี / ตู้เย็น / เครื่องทำน้ำอุ่น / ไดร์เป่าผม / ฟรีมินิบาร์ / สระว่ายน้ำส่วนตัวใส่ชุดว่ายน้ำเท่านั้นเพราะว่าสระว่ายน้ำมีส่วนที่เป็นกระจกจึงต้องระวังเป็นพิเศษ

89s5l5yufaem
o3xjj5aas091

ห้องน้ำจะอยู่ทางด้านซ้ายมือของภาพนี้ จะแบ่งเป็น3ส่วนคือ อ่างล่างหน้าอยู่ตรงกลาง ห้องอาบน้ำ และห้องสุขา อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน แต่ข้อเสียคือไม่มีประตูกั้นห้องน้ำ มีเพียงผ้าปิดแทนประตูเท่านั้นเอง จริงไอยากให้มีประตูนะที่ไม่ใช่ประตูห้องเลยก็มี อาจจะทำให้มิดชิดกว่านี้

66todk5ecm3c
whqec1ww1xly
gjq4kigslgk3
lah1oa8h1s86

โซนด้านหน้าห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวของเราพื้นที่นั่งเล่นก็กว้างมากเช่นกัน เลือกได้เลยว่าจะนั้งโซนในร่มหรือกลางแจ้ง

pp993jl57zq6
r6p9z7g41nyr

หน้าบ้านของ Pool Villa Raft ไม่เหมาะแก่การเล่นน้ำในแม่น้ำแควเพราะด้านหน้าไม่มีบรรไดขึ้นลง อาจจะลำบากในการเล่น

v30tgh2diayt
2cr2cagg8ln8

ส่วนนี้เป็นบาร์ริมน้ำ ช่วงเย็นจะเปิดให้บริการบรรยากาศชิลมากกเปิดเพลงเบาๆ สัมผัสอากาศเย็นๆ พร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆรับรองคืนนี้หลับอย่างมีความสุข

lv4c83rc28pk

ตรงนี้เป็นแพสำหรับทำกิจกรรม ล่องแพกระโดดน้ำลอยคอ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่มาเมืองกาญและต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สนุกมากๆ ไหลไปตามสายน้ำเรื่อยๆ และเรือจะไปไปดักรอรับปลายทาง ต้องใส่เสื้อชูชีพทุกครั้งเพราะน้ำลึกและค่อนข้างแรง มีให้เลือกตามไซส์ด้านข้างแพเลยเรียงรายเต็มไปหมด เพียงพอต่อจำนวนคนแน่นอน

v46glkfvwztq

ส่วนด้านหลังของแพล่องนั้นมีชิงช้านั่งเล่น และให้ถ่ายรูปด้วย แต่หลายๆคนชอบนั่งแช่เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้ถ่ายรูปมาเยอะ ฝากถึงใครหลายๆคนหน่อยนะครับที่กำลังจะไปแพบางส่วนที่สวยหรือเป็นจุดถ่ายรูปไม่ควรนั่งแช่หรือนั่งนาน เพราะว่าใครที่มาก็อยากถ่ายด้วยเช่นกันครับ

upp9k8vm1ezp
l322o9oisqsd

ขึ้นมาจากแพเราก็มาทานอาหารเย็นด้านบนฝั่ง ทุกห้องพักจะต้องมาทานที่นี่ มีโต๊ะเพียงพอแน่นอน อาหารจะเป็นบุฟเฟ่อาหารไทยที่สำคัญคืออาหารอร่อยมาก ก่อนไปเราก็อ่านรีวิวที่บอกกันต่อปากว่าอร่อย เราก็สงสัยจะอร่อยสักแค่ไหน พอไปทานเท่านั้นแหละเข้าใจเลยรสชาติกลมกล่อมทุกเมนูเลยประทับใจอาหารเย็น

ftpn1u4vvra8
l5354czg954u

ทางอาหารเย็นอิ่มแล้วเราก็เดินลงไปยังบาร์และห้องพักของเรา ระหว่างทางเดินเหมือนรังนกที่เคยบอกไป ตอนกลางคืนเปิดไฟยิ่งสวยมากๆ แต่ถ่ายรูปค่อยข้างลำบากต้องกล้องโปรจริงๆ

k83dws02fjjm
11wmfouoyizl

ไม่ช้าเราก็สั่งเครื่องดื่มมาจิบตอนกลางคืน รสชาติดีมากเราจำชื่อเมนูไม่ได้ละเพราะเราไม่ได้สายนี้ แต่ไปถึงร้านก็มีภาพให้ดู รสชาติแก้วที่มีมะนาว จะเป็นมะนาวอย่างเดียวเลยรสชาติดี ส่วนสับปะรดจะผสมนมด้วยอันนี้ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

avlbexw30x66
r8j3eyhtrr93

ในตอนเช้าใครนอน Pool Villa Raft แบบเราจะได้เซ็ต Floating Breakfast ทานอาหารในสระว่ายน้ำส่วนตัวกับบรรยากาศตอนเช้า มีหมอกลงบนผิวน้ำฟินสุด

fcv2liil0bz9
f7ahhlgtd5lq
38c7du47q0t7
edhw9fgqznyz
s3ry05r8wn64
mmffkodw0t8c

มุมหัวใจเล็กๆที่ยื่นออกไปในน้ำ ไว้สำหรับถ่ายรูปโดยเฉพาะเลย และก็มีเปลตะข่ายที่อยู่ฝั่งตรงข้ามด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ ถ้าวิลล่าเรามีเปลตะข่ายมันจะเพอร์เฟคที่สุดเลย

lmy4clusb6nv
453ucve4svww

ตรงนี้เป็นสระว่ายน้ำส่วนกลาง ทุกคนที่เข้าพักสามารถมาเล่นได้แต่จะไม่เห็นวิวอะไรเลย

66waxck8wx1g
b34kvurp1jef

ตรงนี้เป็นห้อง Deluxe Pool Access และ Deluxe River View เป็นอีกหนึ่งห้องที่น่าสนใจถ้า วิวก็สวยใช้ได้เลย ใครกลัวหรือไม่กล้านอนแพห้องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก มี Floating Breakfast ด้วยนะแต่ไม่ทราบว่าเสียเงินเพิ่มไหม

dc0dxjy232yq
gfl4zhgvveh7

ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้อาจจะไม่ได้ทราบรายละเอียดทุกอย่าง ยังไงลองติดต่อรีสอร์ทโดยตรงดีกว่านะครับ โดยรวมของทริป 2 วัน 1 คืน ถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีมากที่หนึ่งเลยปกติเราเป็นคนมองข้ามแพที่ติดแม่น้ำแควแบบนี้มันดูไม่มีวิวอะไร เลยสนใจไปแต่แพในเขื่อน แต่ที่ไหนได้เราตกหลุมรักที่นี่ซะงั้น ชอบเสียงน้ำไหลกับเสียงนกเสียงไม้จากธรรมชาติแถมมีหมอกที่อยู่บนผิวน้ำด้วย ไม่ให้รักได้ไง โอกาสหน้าต้องมาอีกแน่นอนครับ

ใครสนใจหรือสอบถามได้ที่
Line : @wangnokkaew