ถ้าพูดถึงจังหวัดตราด สายเที่ยวทะเล นอนชิลริมชายหาด ต้องรู้จักกันดีเป็นอย่างแน่นอน เพราะจังหวัดนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นจังหวัดที่มีทะเลสวย น้ำใส เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก แต่จะดีไม่น้อยเลยถ้าเราจะได้ชมทะเลสวย น้ำใส โดยที่ไม่ต้องข้ามเกาะ

วันนี้ยุ้ยมีที่พักเปิดใหม่มาแนะนำ De VeraNiO Resort (ดิ เวรานิโอ้ รีสอร์ท) หาดบานชื่น อยู่ห่างจากตัวเมืองตราดประมาณ 60 กม. ถนน 4 เลน ขับสบาย สองข้างทางเป็นภูเขาล้อมรอบ ขับรถชมวิวไม่นานก็ถึงที่พักของเราในวันนี้

เรามาเช็คอินกันก่อนเลยนะคะ บริเวณ Lobby ตกแต่งโปร่ง โล่งสบาย เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเป็นกันเอง

มองออกไปด้านนอกจะเป็นวิวทะเลรอต้อนรับเราอยู่

ระหว่างรอเช็คอินได้รับเวลคัมดริ้งค์เป็นน้ำมะปี๊ดโซดา ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นมากกกก

ห้องที่เราจะพักในวันนี้เป็นห้อง Villa Beach Front ซึ่งจะมีเพียง 5 ห้องเท่านั้นนะคะ จองก่อนได้ก่อนค่ะทุกคน

ภายในห้องพักตกแต่งโทนสีขาว ตัดสลับกับไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นวิลล่าที่ขนาดห้องค่อนข้างใหญ่ เฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆ ในห้องพัก เป็นของเกรดค่อนข้างดีเลยค่ะ ปลายเตียงมีโซฟาเบดให้นอนชิลชมวิวทะเลอันแสนสงบและเป็นส่วนตัว

หัวเตียงนอนจะแบ่งเป็นสัดส่วนกับโต๊ะเอนกประสงค์ สามารถนั่งทำงาน หรือแต่งหน้าได้ มีอุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน กาน้ำร้อน ชากาแฟ บริการฟรี

โซนอ่างล้างน้ำ จะอยู่แยกออกจากห้องน้ำ

เซ็ตผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ จะเป็นของ PANPURI ซึ่งเป็น Thai Luxury Brand เลยนะคะ สินค้าแบรนด์นี้จะเป็น Organic ทางเราชอบมาก

ห้องน้ำจะเป็นฝักบัว แยกโซนเปียกและแห้งออกจากกัน

อุปกรณ์พื้นฐานในห้องมีอย่างครบครัน

เครื่องดื่มต่างๆ ในตู้เย็น รวมถึงขนมขบเคี้ยวที่วางไว้ในลิ้นชัก สามารถทานได้ฟรีทั้งหมด เป็นบริการที่รวมอยู่ในค่าห้องพักเรียบร้อยแล้ว เรียกกว่าการมาพักที่นี่ ไม่ต้องขนเสบียงมาเลยค่ะ มาแต่ตัวจริงๆ

วิวที่พักมองไปชายหาด พร้อมกับแสงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน ให้บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก
เนื่องจากวันนี้เราเข้าพักค่อนข้างเย็นแล้ว ทำให้ยังไม่มีเวลาไปเดินเล่น ถ่ายรูป ริมชายหาด พรุ่งนี้ค่อยตื่นมาถ่ายรูปเล่นกันน้าาา

มื้อเย็นของเราในวันนี้ ทานกันที่หน้าห้องพักกันเลย ทานข้าวไป นั่งฟังเสียงคลื่นทะเลไปด้วย

อาหารมาแล้วค่ะ สเต็กปลาแซลมอนซอสขาว สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ซีซ่าสลัด ขนมปังกระเทียม ของหวานจะมี บราวนี่และกะทิรวม

Morning ค่ะทุกคน เช้าวันนี้เราตื่นมาชมวิวทะเลและท้องฟ้าที่สดใส พร้อมแล้วค่ะที่จะไปลุยกับอาหารเช้า

ห้องอาหาร Siesta ที่เราจะทานอาหารเช้ากันค่ะ

วันที่เราเข้าพักจะเป็นไลน์อาหารแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะ มีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทานกัน
แฮม ไส้กรอก ผัดผัก ผัดหมูชะมวง (อาหารประจำทางภาคตะวันออก) หมูย่างข้าวเหนียว เบคอน และไฮไลท์วันนี้จะเป็น ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล มีทั้งกุ้ง ปลาหมึก และกั้ง ให้เราได้ทานกันแบบสดๆ ด้วยค่ะ

มีมุมขนมปัง แพนเค้ก บราวนี่ สลัด ผลไม้ และเมนูพิเศษของวันนี้อีกอย่างคือ ข้ามต้มเครื่องค่ะ มีกับข้าว 3 ชนิดให้เลือกทานกับข้าวต้มขาว ฟินมากเลยสำหรับอาหมวยอย่างเรา มุมเครื่องดื่ม จะมีชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ ไว้ให้เลือกทานกันค่ะ

เราก็จะทานข้าว พร้อมกับชมวิวทะเลไปด้วย ฟินยิ่งกว่าอะไรอีกค่ะทุกคน

หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จเรียบร้อย จะพามาเดินชมรอบๆ ที่พักกันค่ะ
มุมนี้คือ Vera Beach Bar เปิดบริการช่วงเย็นเป็นต้นไป เราสามารถสั่งเครื่องดื่มมาทาน พร้อมนั่งชิลริมทะเลได้เลยค่ะ

สำหรับใครสายออกกำลังกาย ห้ามพลาดห้องฟิตเนสที่นี่เลยค่ะ มีอุปกรณ์ให้เลือกเล่นกันหลายชนิด เรียกว่าครบๆ เลยก็ว่าได้ ห้องฟิตเนสจะอยู่อาคารเดียวกับ Lobby นะคะ

พาเดินชมในส่วนของห้องพักอีก Type นึงค่ะ ห้องนี้คือ Pool Villa Beach Front ภายในห้องพักจะเหมือนห้องที่เราพักทุกอย่างค่ะ ต่างกันที่มี Pool Villa ส่วนตัว ที่สามารถโดดลงน้ำได้ทั้งวันพร้อมกับชมวิวทะเลแบบชิลๆ ได้เลย

แช่น้ำเย็นๆ คลายร้อน ชมวิวทะเล ฟินยิ่งกว่าฟินอีกค่ะทุกคน

ห้องนี้คือ One-bedroom Beach Front with Private Pool ในห้องจะประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่

ใครต้องการห้องพักแบบไพรเวทสุดๆ แนะนำห้องนี้เลยค่ะ ฟิลเหมือนเรามีรีสอร์ทส่วนตัว

ตึกนี้จะเป็นโซนของห้องพัก Deluxe Room และ Deluxe Seaview with Balcony (ชั้น 3) ตกแต่งคลุมโทนอบอุ่น

อาคารจัดเลี้ยงจะอยู่ด้านหลังสระว่ายน้ำส่วนกลาง ใครมีแพลนแต่งงานหรือจัดปาร์ตี้ริมทะเล แนะนำต้องที่นี่เลยค่ะ

สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสระเด็ก ติดริมทะเล

รอบๆ บริเวณที่พัก มีมุมให้เราได้เลือกถ่ายรูปกันหลายมุมเลยค่ะ แล้วแต่เราจะครีเอท ถ่ายมุมไหนก็สวย เพราะท้องฟ้าที่สีฟ้าแบบสดใส อย่าลืมเตรียมชุดสวยๆ ไปถ่ายรูปเล่นกันนะคะ

หาดบานชื่น เป็นชายหาดที่ทอดยาว มีความเป็นส่วนตัว สงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ชาร์จแบตเป็นที่สุด

หลังจากที่เราเดินเล่นถ่ายรูปริมทะเลกันจนหนำใจแล้ว ได้เวลาอาหารมื้อค่ำ แน่นอนว่าเราก็ฝากท้องไว้ที่ห้องอาหารของที่พักอีก 1 วัน

ข้าวผัดซีฟู๊ด ซีฟู๊ดแบบจัดหนักจัดเต็ม ใครมาตราดแล้วไม่ได้ทานกั้ง ถือว่ามาไม่ถึงตราดนะคะ

สเต็กปลากะพงทอดซอสต้มยำ เป็นอีกเมนูทีเด็ดเลยค่ะ ปลากรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยซอสต้มยำจี๊ดจ๊าด

หอมทอด

สลัดผัก-ผลไม้รวม

บัวลอยไข่นกกระทา

ได้เวลาทานอาหารพร้อมกับบรรยากาศริมทะเลสุดชิลค่ะ

Morning เช้าวันที่ 3 ของทริปนี้ค่ะ อาหารเช้าของวันนี้ไลน์อาหารพื้นฐานยังมีพวก แฮม ไส้กรอก ไข่ดาว ขนมปัง ชา กาแฟ ส่วนที่เพิ่มเติมจากเมนูเมื่อวานจะมี ผัดไทยเส้นหมี่ กระเพาะปลาเนื้อปู ข้าวต้มหมู/กุ้ง ไก่ทอดซอสเกาหลี แกงป่าปลากระเบน

ถึงเวลาที่เราต้องเช็คเอ้าท์ออกจากที่ De VeraNiO Resort แล้ว ที่นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใครที่อยากนอนชิล ริมชายหาด ทะเลน้ำใส โดยที่ไม่ต้องข้างเกาะ การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากตัวเมืองตราดประมาณ 60 กม. ขับรถกินลมชมวิวไม่นานก็ถึงหาดบานชื่นแล้วค่ะ ชายหาดเงียบ สงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย อาหารอร่อย รสชาติจัดจ้านถูกใจคนไทยแน่นอน
หวังว่ารีวิวนี้จะถูกใจเพื่อนๆ นะคะ แล้วพบกับยุ้ยใหม่ในรีวิวหน้าค่ะ

ช่องทางการติดต่อ
Line ID : @deveranioresort
อีเมล์: [email protected]
website: https://deveraniotrat.com/
facebbok: https://www.facebook.com/DeVeraNiOResort/

———————————–
หากใครอยากดูแบบคลิป สามารถติดตามได้ทางYoutube เลยค่ะ

[[ Follow Me ]]
FB : https://bit.ly/2TP2thb
YT : http://bit.ly/2KycCKS
IG : http://bit.ly/2lG3iK2

———————————–
#DevaraNioResort #ตราด #หาดบานชื่น
#เที่ยวตราด #ทะเลตราด #เที่ยวไทย
#followmeตามฉันมา #LiecaQ2 #OsmoAction

Follow Me : ตามฉันมา

วันพฤหัสที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.03 น.