" ผาหัวสิงห์ " แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของภูทับเบิก มาสัมผัสหมอกหนากับวิวสุดปัง

การเดินทางของ #เที่ยวอ้อมโลก วันนี้จะพาทุกคนเดินขึ้นไปชมวิวสุดปัง ณ ผาหัวสิงห์
ที่อยู่ทางขึ้นภูทับเบิก ใครไม่แวะ ถือว่าพลาด

obf20fa5ql61

วันนี้คนค่อนข้างเยอะ เราจอดรถแล้วเดินสัมผัสบรรยากาศตามไหล่ทาง

aogs4pzb3uoz

ทางขึ้นค่อนข้างแคบ มีบางช่วงสูงชัน แนะนำเฉพาะรถสูงๆ หรือ 4x4 ขึ้นไปนะคะ

rqjfkmnheqc7

ระหว่างทาง แอบถ่ายน้อง

sy5giixboj1w

มองลงไปจะเห็นวิวถนน โค้งคตเลื่อยเป็นงูเลยค่ะ เส้นทางขึ้นภูทับเบิกนี้เขาบอกว่ามี 111 โค้งเน้อ

amo6k2kkf82u

หมอกหนาจัด

4lbtq89lh74p

มองแล้วชื่นใจ มันเจ๋งมากทุกคน

puqe6jqss1l1

ระหว่างทางเดินขึ้นผาหัวสิงห์ จะมีบริการบ้านพัก ลานกางเต๊น ใครอยากจะมานอนชมทะเลหมอก
ลองแวะเวียนมาค้างสักคืน แล้วไปค้างบนภูทับเบิกอีกคืน ก็ไม่เลวนะคะ

gmn9cd9gyy64

สำหรับเต๊นท์ที่นี่ ค่าบริการ คืนละ 1,000 บาท ส่วนการนำเต๊นท์มาเองก็คิดค่าบริการ คืนละ 100/คน

6i2f7wz53gal

อีกวิวสุดปัง ก็คือการได้มาถ่ายรูปกับหญ้าข้างทาง หญ้าที่ดูไม่มีอะไร แต่ถ่ายออกมาแล้ว ภาพดูมีอะไรสุดๆ
55555 งงมั้ย ?

8bj01qcn7h4n

เดินไปเรื่อยๆ เราจะเจอมิตรภาพ ข้างทางค่ะ

cwnoo6dvx88q

พี่ๆ เจ้าของรถบอก น้องๆ ถ่ายรูปได้นะ ตามสบายเปิดประตูขึ้นไปถ่ายได้เลย
แต่ของในรถห้ามหายก็พอ !!!!
นี่ไงมิตรภาพของการเดินทาง พี่ๆ ก็แอบติดตลกเหมือนกันนะ แต่เราก็ถ่ายจริงๆ

xybvsh0zixsi
drwi3vech50z

เดินอีกนิดก็จะถึงยอดหน้าผาแล้วค่ะ

cudlbf8504a3

และนี่ เรามาถึงพร้อมหมอกหนาๆ ลอยผ่านหน้า ไปอย่างช้าๆ
ขอถ่ายรูปมุมนี้ไว้สักหน่อย
มุมมหาชนของที่นี่เลยนะ ขอบอก !!

4f706qmhtt1f

และนี่ โฉมหน้าผู้ร่วมเดินทางของทริปเล็กๆ ของเรา เที่ยวอ้อมโลก
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเราจนจบ

hfddarph3g58

ติดตามเรื่องราวการเดินทางของเราได้ที่เพจ อ้อมโลก - wmwphatiew

รับรีวิว ถ่ายภาพ ไม่มีค่าใช้จ่าย / ตามเงื่อนไขที่ตกลงระหว่างเพจกับบริษัท

ว่าที่ร้อยตรีหญิงวิมลวรรณ พันธุ์อยู่

เที่ยวอ้อมโลก

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.54 น.