ปลดล๊อคเฟส 5 พาครอบครัวมา ไม่ไกลจากหัวหิน เปลี่ยนบรรยากาศ นอนนอกบ้าน มานอนในรถบ้านกันดีกว่า อยากรู้ว่านอนได้ไหม สะดวกหรือป่าว เผื่อถูกล๊อตตารี่ รวย ๆ จะได้ ซื้อขับพาชาวแก็งค์เที่ยวซะเลย 555  Loft Caravan resort ที่พัก ณ หาดเจ้าสำราญ

5r0uosuik2vp
mj2f10tjc0rb

เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่ต้นไม้เยอะเขียวขจีดีนะ สดชื่น นี่คือทางเข้า รถบ้านที่เราจะนอนกันคืนนี้

7b9dsbkcf2ip

รถบ้านทุกคันจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พอแช่ให้คลายร้อนกันได้สนุกสนาน ส่วนภายใน ก็มีเครื่องอำนวยความสะดวก ทุกอย่างเหมือนโรงแรม ทั่วไป ห้องแอร์ และมีห้องน้ำในตัว

k4um9uhau2vf

คุณผู้ชายขอเช็ค defect ตรวจงาน รถบ้านซะหน่อย

gp6od9wbb3rz

อ้าว....ตรวจไปตรวจมา ...ไง เป็นงี้ หันมาอีกที พักก่อน 5555 มาถ่ายรูปให้เค้าก่อนจิ...เอิ่มมมมม

9o733zhxudnv
of9x1maov103

อยู่ในรถบ้าน นานกว่านี้ คงได้ ลงไป take a nap Zzz เป็นแน่ ถึงเวลา ไปลงเดินเล่นรอบๆ รีสอร์ทกันเถอะ

d3ozh5lzwdyr

แปลงร่าง เดินชิว

mxwxluwry0bv

มีมุมให้ชิว เยอะเลย

19pcrdl9c083

ส่อง...ตากล้อง เราบ้างสิ

7panztyay5xg

มาริมหาดก็ต้องมีพร๊อบ เซริฟบอร์ด บ้างไรบ้าง...

ทางเดินไปหาด....

yznnde99a7em

น่านไง ตากล้องเราไปแอบเล่น ตอนไหนมา เนี่ย !!! Beach day always🏄🏻‍

a1nz0er5w2jd

คราวนี้กลับมาลง สระน้ำหน้ารถบ้านเรากันดีกว่า

tioeszfvnlq6

น้ำพุก็มา 555

m9json0xasso

Life is better in a private pool💦💙

z7kuqa15vnjd

เล่นคนเดียวจะสนุกอะไร โทรตามชาวแก๊งมาด้วยดีกว่า 555  ใครไม่ว่ายน้ำเป็น ยกมือขึ้น

mxg4n1i7bc66

พา ส.ว. มากระชากวัยกัน หนุกหนาน ตัวเปื่อย กันไป มองเวลาแล้ว จะ 5โมงเย็น ท้องร้อง พร้อมหิวมาก
เราจอง โต๊ะริมชายหาด เพื่อ BBQ Party กันเย็นนี้ ป่ะๆๆๆ

87kjwliy3d4o

ดูๆ บรรยากาศซะก่อน แดด ไม่มี มีแต่ลมเย็นๆ Don’t worry , BBQ by the beach happy🥰 เริ่มปาร์ตี้ได้🥳😋

czb17ucjll16

สามารถเช่าเตาปิ้งย่างได้ชุดละ 150 บาท ซื้อของมาปิ้งย่างกันได้สบายๆ แต่ที่นี้ไม่อนุญาติให้ใช้เครื่องไฟฟ้าใดๆ ไม่งั้นโดนปรับ 1,500 บาทนะจ๊ะ และเราก็สั่งเครื่องดื่มอาหารอื่นๆ เพิ่มเติมกับทางรีสอร์ทได้นะ

z8xi2logsrie

Vibe with gang🤟🏻♥️ ส.ส ปะทะ ส.ว 🥰

เช้าวันที่ 2 ทานอาหารเช้าของทางรีสอร์ท แวะมาเดินเล่นหน้าหาดก่อนกลับ ...หาดที่นี้กว้าง เหมาะกับการพักผ่อน และเล่นน้ำ แต่ มาทริปนี้ไม่โดนน้ำทะเลเลย 5555

ezk8avw5s3zv

ขาดไม่ได้ตากล้อง ที่หนีบไปด้วยทุกที่

yp8t6icfrqms

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศ มานอนรถบ้าน ก็มาได้ที่นี้นะคะ อยู่หาดเจ้าสำราญ ไม่ไกลจาก กทม. เงียบดี เป็นส่วนตัว We decide our vibe🚌🤟🏻 #loftcaravanresort #nottyjourney นอนนอกบ้าน ในรถบ้าน 🚌🤎