Ep.1/1 จะขอแนะนำวิธีการเดินทางต่างๆที่ทุกท่านสะดวก ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าBTS, รถเมล์, รถยนต์ส่วนตัว, รถจักรยานยนต์ ซึ่งสามารถเดินทางมาได้ทุกเส้นทางตามแต่ละท่านสดวก และสถานที่จอดรถ จะมีบริการให้จอดโดยรอบพื้นที่จัดงาน และจะพาทุกท่านมาชมบรรยากาศในช่วงกลางวัน ซึงไม่ค่อยมีใครได้เห็นมากนัก!

Ep.1/2 จะพาทุกท่านสำรวจเครื่องเล่นสุดทึ่งมากมายภายในงาน และเดินชมริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับจะพาทุกท่านมาชมบรรยากาศในช่วงกลางวัน ซึงไม่ค่อยมีใครได้เห็นมากนัก!

แนะนำผู้ที่สนใจจะมาเที่ยวครับ
-ดีที่สุด แนะนำให้ขึ้นรถไฟฟ้า และมาลงสถานี ปากน้ำ เพื่อหลีกเลียงรถติด
-สถานที่จัดงานอยู่หน้าศาลากลางจังหวัด และพื้นที่ตลาดปากน้ำและฝั่งวัดพระสมุทรเจดีย์

-รถไฟฟ้าสถานีปากน้ำ อยู่ติดศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ "ลงปุ๊บ เที่ยวปั๊บ"
-ถ้าใครเอารถยนต์ส่วนตัวมา หรือ รถจักรยานยนต์ มาก็ได้ แต่ต้องทำใจเรื่องรถติด และพื้นที่โดยมีภาคเอกชนจะค่อยส่องไฟฉายเรียกให้ท่านเอารถไปจอด ค่าฝากรถก็ประมาณ 20-30บาทเท่านั้

-เที่ยวให้สนุกและดูแลทรัพย์สินตัวเองระหว่างเดินเที่ยวด้วยนะครับ
-เตรียมแบตสำรองมาด้วย เพราะท่านจะได้ถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ จนแบตมือถือหมดแน่นอนจ๊า

งานเจดีย์ประจำปี2563 มาแล้วครับ!
งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์และงานกาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ประจำปี 2563
จัดขึื้นระหว่างวันที่ 7-18 ตุลาคม 2563

การจัดงาน จะจัดบริเวณฝั่งอำเภอเมืองสมุทรปราการและอำเภอพระสมุทรเจดีย์ รวมถึงการกำหนดมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค COVID 19 การจัดงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี กำหนดให้วันแรม 5 ค่ำ เดือน 11 ของทุกปี เป็นวันเริ่มงาน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 7 ตุลาคม 2563

-วันที่ 6 ตุลาคม 2563 จะประกอบพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลในการจัดงาน
-วันที่ 7 ตุลาคม 2563 เวลา 08.00 น.จะมีพิธีเปิดงานบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ และเวลา 14.00 น.จะประกอบพิธีห่มผ้าองค์พระสมุทรเจดีย์
-และวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.ประกอบพิธีสวดมนต์และเวียนเทียนรอบองค์พระสมุทรเจดีย์

_________

ฝากติดตามช่องยูทูป https://youtube.com/c/STEELPlaychannel
ฝากติดตามเพจน้องสตีล https://www.facebook.com/Steelplaychannel

#งานพระสมุทรเจดีย์2563 #งานเจดีย์2563 #น้องสตีล #สมุทรปราการ #เราเที่ยวด้วยกัน

ขอบคุณสำหรับการรับชม
ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปต่อไปด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ / Thank you. /กดหัวใจให้เขาด้วยนะตะเอง

บทความและรูปประกอบโดย น้องสตีล / STEEL Play channel

STEEL Play channel

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.30 น.