ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 6)

highlight:

---------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีกับ DAY2 ที่บูเดอช่า จากตอนที่แล้ว [ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 5)] เราก็ได้ดูดาวกันอย่างอิ่มหนำ แล้วด้วยความที่แปลกที่ด้วยมั้ง เราก็นอนหลับๆ ตื่นๆ เดินเข้าห้องน้ำทั้งคืน 5555 เลยตื่นเช้ามาก่อนใครเพื่อน น้ำค้างที่นี้ลงแรงมากจนพื้นเปียกเลยแหละ ทุกอย่างมันจะเปียกๆ และชื้นๆ หน่อย รวมถึงมันหนาวม๊ากกกกกกกกกกกด้วยยยย

เดินไปดูที่ thermometer คือ 21 องศาาา ซึ่งมันไม่ควรหนาวจริงไหม แต่ด้วยความชื้นของน้ำค้างมันทำให้ที่นี่หนาวมากจริงๆ

พอมันหนาวไม่รู้จะทำอะไร หากาแฟอุ่นๆ กินก่อนก็แล้วกัน เพราะทั้งบ้านยังไม่มีใครตื่นเลย แล้วพี่อ้อมก็ยังไม่มา

พอสว่างขึ้นมาหน่อยหมอกที่ปกคลุมภูเขาอยู่ก็ค่อยๆ หายไป สวยเชียวแหละ

พอใกล้ๆ แปดโมงเช้าพี่อ้อมก็มาทำกับข้าวให้เรากินน จะเป็นเมนูอะไรกันน้าาา

นี่คืออาหารเช้าสำหรับเราสามคน คือทุกคนดูกินอิ่มจนแน่น แต่เราดันยังไม่อิ่มจ้าา 5555555

แล้ววันนี้เพื่อนใหม่ของเราก็จะกลับแล้ว เลยมาถ่ายรูปมุมนี้เป็นที่ระลึกสักหน่อย

โอ๊ะ คุณนังแมวป่าาา มาหาเราเร้วววว เหมี๊ยวววเหมี๊ยวว

ขอถ่ายรูปหน่อยนะ ต้าวเหมววว

(ขอขอบคุณภาพจาก: น้องบี)

คือไม่รู้เป็นยังไงนะ ยิ่งสายอากาศก็ยิ่งหนาวทั้งๆ มีแดดออก แล้วนังแมวเหมียวคือฉลาดม๊ากกก นอนตากแดดสบายเชียววว หลับอร่อยเหลือเกินลูกเอ๊ย

ระหว่างรอพี่โปเต้พาไปเที่ยว ด้วยความที่มันหนาวก็เลยยกผ้าห่มมานอนตรงเปลใต้ถุนบ้าน ฟังเสียงจิ้งหรีดร้องคลอๆ ไป

สักพักฉันก็หิวอีกแล้ว 55555555555 ก็เลยเดินไปหาอะไรกินในครัวสักหน่อย

และแล้วก็ได้เวลาออกไปเที่ยวแล้วจ้าาาา

(ขอขอบคุณภาพจาก: น้องบี)

ส่วนพี่โปเต้จะพาเราไปไหนกันบ้างต้องติดตามในตอน [ไปเที่ยวเชียงใหม่ ณ บ้านแม่แดดน้อย (ตอนที่ 7)] และสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ ของเราได้ที่ [https://th.readme.me/id/JKtrytotry] หรือพูดคุยกันได้ในเพจ "Try to Try ก็แค่ออกไปลอง" แล้วจะรู้ว่าการก้าวออกจาก Comfort zone ของตัวเองมันสนุกแค่ไหน

Try to try ก็แค่ออกไปลอง

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 14.56 น.