สวย ดิบ เท่ 📸 มุมถ่ายรูปเยอะ 😯
กับ 10 มุมต้องถ่าย ที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดทุกมุม
ทั้งมุมเท่ มุมดิบ มุมคาเฟ่ มุมบาร์สวยไฮ แม้แต่มุมสายเฮลตี้ก็มี เพราะงั้น ที่นี่คือมีครบทุกรสจริงๆ ค่า

โรงแรมสวย ดิบ เท่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์เก๋ มุมถ่ายรูปเยอะ Wheeler Bed & Bike - Bangsaen

โรงแรมที่เอาใจคนชอบสองล้อ ทั้งนักปั่น 🚴‍♂️ และ Bigbike พิกัดอยู่ทางขึ้นเขาสามมุข
เราเคยไปพักที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อนล่ะ
ตอนนั้นเเพิ่งเปิดได้แค่ 2 เดือนเองมั้ง ยังไม่เสร็จครบทุกจุด ตอนนี้นะเหรอ บอกเลยว่าพร้อมมาก
ทั้งห้องพัก คาเฟ่สุดแนว บาร์ Shop และห้องสัมมนาอีกด้วย ณ ตอนนี้
พร้อมราคาเอาใจคนชอบคอนเซปต์แนวนี้แบบโดนๆ เริ่มต้น 2100 บาทเท่านั้น ทุกวัน ราคาเดียว

แต่วันนี้ที่เราไปอีกครั้งเพราะมุมไหน อยากพาไปอัพเดทจุดถ่ายรูปปังๆ 10 มุมที่ต้องถ่าย
Wheeler Bed & Bike ไปกันค่าาา 📸

Wheeler Bed & Bike ตั้งอยู่แถวเขาสามมุขนี่เอง ซึ่งเป็นที่ๆ นักปั่นและบิ๊กไบด์สองล้อ ชอบไปปั่นและแว้นซ์กันบ่อยๆ
Wheeler bed & bike เลยมาเปิดบริการตรงนี้ เอาใจคนรักสองล้อโดยเฉพาะ
เพราะมีทั้งคาเฟ่สุดชิค แนวเท่ๆ และบาร์ให้ดริงค์กันอย่างอารณ์ดี
เอาจริงๆ นะที่นี่ขายดีมาก ทั้งห้องพัก และคาเฟ่ เพราะพิกัดจาก map นั้นหาง่ายมาก การเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงจากบางนา
มายังที่นี่วิ่งยาวๆ บนบูรพาวิถีตรงมาอย่างเดียวเลย ปักหมุดไว้ให้แล้ว
ไม่จำเป็นต้องกล้องโปรนะคะ มือถือตอนนี้ถ่ายมุมสวยๆ เหล่านี้ก็ว้าว พูดเลย

จุดที่ 1 ห้ามพลาดกับบันไดวนหนึ่งเดียวในบางแสน

จะบอกว่า เรามาเช็คอินอีกครั้ง เพื่อมุมนี้เลย 555 ตอนนั้นเหมือนยังไม่จุใจ
พอมาตอนนี้ หาาา แสงไมมี ฟ้าปิด ไม่เป็นไร บอกเลยว่า ถ่ายรูปมุมนี้ตอนไม่มีแสง ได้แนวดาร์คๆ มากแม่
สวย เก๋ เนื่องจากเป็นโทนดิบๆ เทาๆ ดำๆ เราจึงเตรียมชุดมาใส่เป็นเดรสขาวค่ะ
แล้วก็ถูกใจใช่เลย ชุดนี้ ตากล้องไปยืนชั้นบนๆ มองลงมานะคะ
นางแบบก็อยู่ตรงกลางภาพ ลงไปล่างสุดก็ตัวเล็กเกิน เลือกมุมได้เลย บันใดวนคือหนึ่งในมุมปังสุดของที่นี่แหละ

จุดที่ 2 สระว่ายน้ำ กับมุมพานอรามา

สระว่ายน้ำอยู่ชั้น 2 ค่ะ เป็นสระว่ายน้ำโทนมืดๆ นิด พอแสงไม่มีก็ได้ความเขียวมาแทน
สะท้อนน้ำ สวยไปอีกแบบ เรานั่งตรงโคมไฟแหละ เอากล้องมาเป็นพร้อพด้วย
เลยได้มุมพานอรามาแบบสวยเก๋

จุดที่ 3 สระว่ายน้ำ กับจักรยาน

มุมนี้ไม่ใช่มุมซ้ำก่อนหน้านะเออ แต่เป็นอีกมุมที่เอาจักรยานมาเป็นพร้อพด้วยค่า ทั้งแนวตั้งจักรยาน และมุมโดรนไงแม่
ทำให้เราเห็นพื้นที่เต็มๆ ของสระว่ายน้ำแห่งนี้ พร้อมได้ภาพแบบแนวๆ มุมโดรนอีกต่างหาก
ที่เข้าคอนเซปต์ของโรงแรมนักปั่นได้เหมาะเจาะ อิอิ

จุดที่ 4 เนินปั่นทางจักรยาน

เนินปั่นจักรยานนี้อยู่ระหว่าง ชั้น 1 ขึ้นไปชั้น 2 ยังห้องพักค่ะ จะมีเนินปั่นเท่ๆ สำหรับปั่นจักรยานไปเก็บไว้ในห้องพักได้เลย
สะดวกไปอีก มุมนี้ก็เท่ได้อีก ถ่ายด้วยโดรนนะคะ ปั่นไปกันเล้ยยย

จุดที่ 5 ชุดยีนส์ กับมุมดิบเท่

คอนเซปต์ที่นี่ สวย ดิบ เท่ เพราะฉะนั้น ชุดยันส์ต้องมาแล้วค่าาาา
ขอไม่เน้นหากฉลังจุดใดจุดหนึ่งเป็นพิเศษนะคะ เพราะสามารถถ่ายได้ทุมมุมที่มีโทนสีนี้
แต่จะกล่าวถึงชุดยีนส์ที่ใส่ถ่ายรูปที่นี่ โคตรเท่เลย ขอบอก ใส่แว่นด้วยนะแก
สวยด้วยแว่นอีกล่ะ 555

จุดที่ 6 ทางเชื่อมต่อตึกชั้น 2

เพราะทุกพื้นที่ คือรันเวย์ ทางเชื่อมต่อตึก 2 ตึก คือจากแบบห้องพัก Rider Bed ไปยัง Biker Bed และ Family Bed ค่ะ
ทางเดินแนวไม้ และใช้เหล็กโทนดำ ให้ความรู้วสึก ดุ เท่ แบบนี้ต้องกลบด้วยความพร้ิวของชุดเรา
ไปสะบัดกระโปรงเลยค่าาา

จุดที่ 7 Dinner สุดไฮ ที่ห้องอาหาร Denim Dining X 90s Bar - Bangsaen

แสงยามเย็น บอกเลยว่า สวยไฮมากก แนวเท่ ก็มีแล้ว แนวสวยก็มี สายปั่นก็ครบๆ
สายสวยไฮ ก็ต้องมีด้วยเช่นกันค่า ชุดพร้อม แสงเย็นบอกเลยว่า มันเริดมากแม่
คนจะสวย นั่งเฉยๆ ก็ยังสวย เขาว่างั้น อิอิ

จุดที่ 8 ห้องนอนต้องมี

เพราะห้องพักที่นี่จะมีคอนเซปต์การตกแต่งแบบแนวๆ ลวดลายบนหัวเตียงจะไม่ซ้ำกันค่ะ
ภาพเช็คอินในห้องพักต้องมีแล้วค่ะ ไม่วาจะชุดไปน มุมไหนในห้องพัก ก็ได้หมด
เราเลือกชุดคลุมโลโก้เท่ๆ ด้วย แบบกำลังตื่นนี่แหละ จริงๆ ก็คือยังไมไ่ด้นอนนะ 555

จุดที่ 9 ชิวๆ Relax กับอาหารยามเช้า

มุมนี้บอกเลยจะพลาดได้ไง ไม่มี้ ไม่มี เพราะเซ็ตอาหารมีให้เราเลือกหลากหลายแบบเยอะมาก
เราเลือกแบบโจ้กและข้าวต้มกุ้ย ABF แบบอื่นๆ ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกันนะคะ
มุมถ่ายกับเซ็ตอาหาร ก็ต้องมีล่ะจ้าาา

มุมที่ 10 คาเฟ่สุดฮิป To Die For Coffee - Bangsaen

กับสโลแกนสุดเก๋ #ตายไม่ได้ถ้ายังไม่มา ทั้งมุมถ่ายด้านหน้าคาเฟ่ และภายในร้านคาเฟ่เอง
ก็มีมุมสวยๆ ฮิปๆ อีกหลายมุม ทั้งนอก และใน หรือจะถ่ายคู่กับเครื่องดื่มและขนมก็ได้ สุดแนวมาก ขอบอกๆ

ครบแล้วน้าา 10 มุมที่ต้องถ่าย Wheeler Bed & Bike - Bangsaen
แต่บอกไว้ก่อนเลยนะคะว่ามีมุมที่ให้ถ่ายรูปเยอะมากกว่านี้อีก ทั้งดอกหญ้าที่ปลูกบริเวณหน้าที่พัก
ถ่ายสวยๆ ได้หมด มุมดีไซน์เก๋ๆ ตามทางเดินอีก ต้องไปลองดูค่า

ส่วนข้อมูลรายละเอียดโรงแรมสองล้อที่เราไปพักมาครั้งที่ 2 บรรยากาศยังไงกันบ้าง
ไปดูกันต่อค่า

เข้าเช็คอินและรับ Welcome Drink กันก่อนค่ะ เช็คอินด้วยบัตรประชาชน
ที่จอดรถหน้าตึกที่พักมีให้เพียงพอค่ะ มีรปภ. ดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
มาเช็คอินที่ล็อบบี้เก๋ๆ เจอการตกแต่งสองล้อเป็นโซ่จักรยานด้วย อย่างเท่

ห้องพักของเราเป็นแบบ Rider Bed อยู่ชั้น 2

Rider Bed คือห้องแบบจักรยานนั่นเอง
เปิดประตูเข้ามาแล้ว ยังตกแต่งสวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ มองออกไปด้านนอก ร่มรื่นมากๆ
ภายในห้องตกแต่งแบบดิบๆ เท่ๆ คอนเซปต์สองล้อ พร้อมภาพเขียนบนผนังหัวเตียงที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละห้องนะคะ
มีให้เลือกแบบเตียงเดียว และเตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ภายในห้องน้ำ ก็เก๋ไม่แพ้กัน ด้วยสไตล์ปูนเปือย แนวลอฟๆ มีสายชำระด้วยนะ มั่นใจได้ สำหรับคนไทย อิอิ พร้อมสิ่งอำนวยความสำดวกภายในห้องพัก
มินิบาร์ภายในห้องพร้อมขนม ฟรีทั้งหมดในตู้เย็นนะคะ มีลำโพงเครื่องเสียงยี่ห้อดีไว้ฟังเพลงด้วยจ้าาา

และความเก๋อีกหนึ่งที่ไม่เหมือนใครคือ จากที่เราเคยมีปัญหาเวลาไปพักโรงแรมไหนกับเพื่อนๆ แล้วชอบหยิบจับผ้าเช็ดตัวผิด
ไม่รู้ว่าผืนไหนของเพื่อน ผืนไหนของเรากันใช่ไหมเพราะไม่มีสัญลักษณ์บอกไงเล่นสีขาวไปหมด
แต่ที่นี่ Wheeler Bed & Bike เค้าปักโลโก้ผ้าเช็ดตัวสีขาวเป็นโลโก้สีดำ และน้ำตาลค่ะ
แยกออกจากกัน ให้เราจดจำว่า ของเราผืนไหน
ไม่ใช่แค่ผ้าเช็ดตัวเท่านั้นนะคะ รองเท้าแตะภายในห้องพักด้วยล่ะ สกรีนโลโก้สีดำกับน้ำตาลไว้
เพื่อไม่ให้สับสนว่าของเราผินไหน คู่ไหน แนวคิดนี้เราชอบมากจริงๆ ค่ะ

สระว่ายน้ำบริเวณชั้น 2 เพิ่มเติมคือมีความร่มรื่นมากขึ้น
เห็นสาวๆว ถ่ายรูปลง IG มุมสระว่ายน้ำ ปังๆ ทั้งนั้น ขอบอกๆ
ที่นี่จะมีห้องพักไม่เยอะค่ะ เลยมีความเป็นส่วนตัวอยู่หน่อยๆ

ยามเย็นกับห้องอาหาร >> Denim Dining X 90s Bar - Bangsaen
ที่นี่เพลงเพราะ เอาใจคนยุค 90 ทั้งนั้น คือชอบมาก เราร้องได้ทุกเพลงจริงๆ

บรรยากาศยามเย็น เพลงเพราะๆ กับเมนุอาหารอร่อยๆ ต้องไม่พลาดนะคะ เมนูแนะนำที่เราทานมา
จะเป็นเซ็ตอาหารไทยนะคะ ทั้งหมด 799 บาท
ประกอบด้วย ไก่อบยอดผัก / น้ำพริกปลาทู ผักต้ม ไข่ต้ม / แกงส้มแซลมอนยอดมะพร้าว และไข่ยัดไส้
ทานกัน 2-3 คนมีจุกๆ ค่ะเพราะเยอะอยู่นะ อร่อยด้วย โดยเฉพาะน้ำพริกปลาทูนี้แหละ ถูกใจเรามาก
แบบนี้ก็ไม่ต้องถามแล้วนะคะว่า กินอะไรมาถึงได้สวย ก็มีคำตอบให้แล้ว อิอิ

มาครั้งนี้คือ ที่นี่เค้ามีร้านค้า มีที่ให้ช้อปปิ้งกันแล้วจ้าาา ไปดูกัน
แนวเท่ๆ ทั้งนั้น

ร้านค้าจะอยู่ข้างๆ กับคาเฟ่นะคะ ภายในมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หมวก ทั้งแบบสายลุย
สายเท่ยีนส์ๆ ก็มี ส่วนราคาเราไม่ได้ไปพลิกดูป้ายนะคะไม่รู้ว่าราคาเป็นไงบ้าง

และมาที่นี่ต้องไม่ลืมที่จะมาแวะเช็คอิน
คาเฟ่สุดเก๋ To Die For Coffee - Bangsaen เครื่องดื่มแนวๆ ที่ขายดีตลอดกาล
ลูกค้าที่มาช่วงวันหยุดจะเยอะมากเป็นพิเศษ

เครื่องดื่ม & เค้กที่นี่รสชาติดีเลยแหละ แนะนำๆ
Hill Ride 95.- ดื่มคู่กับ O Cheese Cake 95.-
เค้กเนื้อนุ่มมากกกอร่อยด้วย สไตล์หัวกะโหลก 555 เห็นแล้วเห้ยมันแนวดี
ตามด้วยเมนูโปรดของแต่ละคนได้เลยค่า
สำหรับของเราคือ ชาไทยจ้า ชานมเย็นนี่แหละ เข้มข้น 85.-
ดื่มคู่กับ Berries Crumble Cake 155.-
เปิดบริการทุกวัน 08:00-18:00 น.

กับอีกหนึ่งโรงแรมบูทีคที่มีคอนเซปต์ดี จุดขายดี ที่เป็นทั้งโรงแรม คาเฟ่ บาร์ ห้องสัมมนา
แบบนี้มาแวะพักและใช้ชีวิตให้มีสีสันกันได้บ่อยก็คุ้มอยู่น้าาา พิกัด ทางขึ้นเขาสามมุข ราคาก็คุ้มจ่าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

In box FB: Wheeler Bed & Bike - Bangsaen

Line ID: @wheeler
T.038-191-928 ,095-165-8821
#wheelerBedBike #โรงแรม2ล้อไม่ล้อเล่น #1เดียวในเอเชีย #BicycleandBigbike
#ตายไม่ได้ถ้ายังไม่มา #Landmarkบางแสน

​​​​​​​ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ
Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.51 น.