ปิดเทอมแล้ว มาเที่ยวกันเถอะเด็กๆ!! ไดโนเสาร์ พ่นน้ำได้ด้วยนะ และก็ขึ้นไปขี่ได้ด้วยนะ?
📢สถานีไดโนเสาร์ บุก สมุทรปราการ แล้ว!!!!!

สถานีที่น้องๆ หนูๆ จะได้พบกับพี่ๆ ไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธ์ ที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ พร้อมความเพลิดเพลินให้กับชาวสมุทรปราการ แล้วมาพบกันที่สถานีไดโนเสาร์ ตั้งแต่งวันที่ 5-16 พฤศจิกายน 2563

👶 เด็กความสูงต่ำกว่า 90 ซม : ฟรี
👦 เด็กความสูง 91-120 ซม : 30 บาท
👨‍👩‍👧‍👦 เด็กและผู้ใหญ่ความสูง 121 ซม ขึ้นไป : 70 บาท

และพิเศษ
👨‍🔬: บุคลากรทางการแพทย์ / ผู้พิการ เข้าฟรี เพียงแสดงบัตรประจำตัว
-วันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดราชการ 10.00-21.00
-วันธรรมดา 15.00-21.00
-เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าBTS ลงสถานีแพรกษา(สถานีอยู่หน้าห้างเลยครับ

ชอบบทความ/คลิปนี้ ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจในการทำคลิปต่อไปด้วยนะครับ หรือมีคำถาม พิมพ์ไว้ในคอมเม้นได้เลยครับ

คลิปรีวิวจากช่องยูทูบ น้องสตีล/STEEL Play channel
คลิกลิงค์ https://youtu.be/0yT6t_h0-5o

#สถานีไดโนเสาร์ #โรบินสันสมุทรปราการ #ไดโนเสาร์ #DinosaurStation #น้องสตีล #STEELPlaychannel

บทความโดย น้องสตีล/STEEL Play Channel

STEEL Play channel

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 16.59 น.