ถ้าพร้อมแล้วตามไปชมรีวิวกันเลยคร้าาาาา

เปิดตัวใหม่ล่าสุด!! แพเมืองกาญ เบลล่า River Sky แพล่องแม่น้ำ เขื่อนศรีนครินทร์เมืองกาญ

บรรยากาศกลางแม่น้ำ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา

บริเวณด้านในแพ

จะมีห้องโถง มีมุมนั่งเล่นโซฟาเจ้าหญิง นั่งทานข้าว

มีเครื่องเสียง คาราโอเกะ สำหรับดูหนังฟังเพลง

โซนห้องนอนชั้น 2 คะ

นั่งทานข้าว กับบรรยากาศกลางแม่น้ำ และ ภูเขา ดีสุดๆ

โซนห้องนอน

แพเบลล่า มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

เข้าพักได้สูงสุดได้ถึง 25 ท่าน (พอดีที่นอน)

ไปดูบรรยาการด้านหน้าแพกันคะ

หิวๆระหว่างถ่ายรูป เล่นน้ำ มีแพก๋วยเตี๋ยวล่องมาขาย บริการถึงที่ไม่ต้องกลัวอด

และบนแพเค้ามี อุปกรณ์เครื่องครัวครบครัน ทำอาหารได้สบายๆหายห่วง

โซนด้านหน้าแพ

มีสระว่ายน้ำพลูวิลล่า แช่น้ำ เล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ช่างดีต่อใจจริงๆ

ด้านข้างๆ แพ เขาเพ้นท์การฟฟิคสวยๆ ให้มีมุมถ่ายรูปเล่นด้วยน้าาาาา

ถ่ายรูปเล่นบนแพเสร็จ ก็ลงมาทำกิจกรรมพายเรือคายัคสักหน่อย

ที่แพเค้ามีให้เราพายเล่นรอบๆด้วย

จบรีวิวแล้ววว ปิดท้ายกันด้วย บรรยากาศยามเย็นชิวๆ...

ใครสนใจมีแพลนจะไปล่องแพ กาญจนบุรี ไปชมรีวิวเพิ่มเติม ฉบับเต็มๆ กันได้ต่อที่...

fanpaeg : เที่ยวกะเทอ

ฝากติดตามเป็นกำลังใจในรีวิวต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณคร้าาาาาาา

เที่ยว กะ เทอ

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.37 น.