หมู่เกาะสุรินทร์โคตรฟิน 🏝🌊

ซัมเมอร์นี้ต้องหมู่เกาะสุรินทร์
ไปตามหารอยยิ้มของชาวมอเเกน
ดำน้ำหาหมูบ้านนีโม่ 🐠 @loveandaman

หมู่เกาะสุรินทร์" ถูกขนานนามว่าเป็นแหล่งดำน้ำตื้นที่ดีที่สุดในเมืองไทย ดีขนาดไหนต้องไปเห็นด้วยตัวเองถึงจะรู้ ไปกันเลยยยย 🌊🏝🐠

🚣‍♀️ เมื่อถึงท่าเรือทับละมุ พี่สตาฟทีมงาน Loveandaman
ก็จะวัดอุณหภูมิและให้เราไปลงทะเบียน ตามจุดที่เราไปจะ เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย
เชิญทานอาหารเช้า ขนมนมเนย กาแฟ ข้าวต้ม

🧜🏻‍♀ออกเดินทางใช้เวลาประมาณ2ชั่วโมง เราก็จะถึง
”หมู่บ้านมอแกน" ก่อนถึงเรามองจากทะเลไปเห็นหมู่บ้านอยู่บนเกาะมีน้ำทะเลใสอยู่บ้าน เป็นภาพที่สวยมาก เมื่อถึงบนเกาะเราก็จะเจอเด็กๆวิ่งเล่น
ขายของ ช่วยอุดหนุนสร้อยคอ กำไลต่างน้องๆจะได้มีรายได้เล็กๆน้อยๆนะคะ

เดินไปจนสุดหมู่บ้านจะเจอทางขึ้นไปจุดชมวิว
จะมองเห็นหลังคาบ้านที่มุงจากและมองเห็นวิวทะเล

🧜🏻‍♀จุดดำน้ำ อ่าวเเม่ยาย อ่าวนีโม่
เราจะเจอครอบครัวนีโม่ ปลานกแก้ว ปลาวัว
ปาการังสวยๆเยอะเเยะไปหมด สวรรค์ของบรรดาfree dive เลยจ้า ดำน้ำจนไม่อยากจะขึ้นเลย

ใช้พลังงานดำพุดดำโพ่ตามหานีโม่จนเหนื่อยเมื่อขึ้นมาบนเรือ จะมีน้ำขนม ไว้ให้ ทั้งกล้วยหอมขนมเต้าส้อไข่เค็ม ของดีภูเก็ต ไว้ให้เราอาหารกลางวันก็จัดเต็ม ไลน์อาหารแบบบุฟเฟ่ต์
อาหารคาวหวาน ส้มตำ ผลไม้ อาหารเยอะมากกกแวะพักทานอาหาร กลางวัน ที่อุทยานแห่งชาติหมูเกาะสุรินทร์ อย่าทานอาหารจนเพลิน เพราะหาดที่นี่ถ่ายสวยมากมีหินไก่ แลนด์มาคตามหาให้เจอนะช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการไปเที่ยวทะเล นักท่องเที่ยว ไม่เยอะมาก ธรรมชาติสวยสุดออกมาเที่ยวกันเยอะๆนะคะ

🧜🏻‍♀ออกดำน้ำจนครบทุกเกาะอิ่มทั้งธรรมชาติและอิ่มท้องเป็น one day trip ที่สนุกมากกกก
เดินทางกลับมาถึงที่ท่าเรือประมาณ 17.00 น.
เมื่อถึงท่าเรือ มีอาหารขนม ไอศครีม ให้เราได้ชื่นใจอีก ไปกับlove ไม่มีอดมีแต่อิ่ม (ไม่มีสปอนเซอร์นะดีจริงเราอยากแนะนำ สปอนเซอร์เข้าได้นะ #หม่อมท่องเที่ยว อยากไปสิมิลัน) 💗

#ภูเก็ต #พังงา
#เกาะสุรินทร์ #เลิฟอันดามัน
#freedive #loveandaman #thailand #phuket

หม่อมท่องเที่ยว

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.26 น.