เกาะกูด 3วัน2คืนมันกู๊ดมาก

ซัมเมอร์นี้ พาเเฟนชวนเพื่อนไปติดเกาะกัน ต้องบอกว่าช่วงนี้ไม่ไปไม่ได้เเล้วน้ำใสมาก คนน้อย

ทริปนี้เราสอง ลางานสัก4วัน

มาพักผ่อนให้เสียงคลื่นของทะเลชาร์พลังให้ร่างกาย 🏖️🌞

....คงเป็นที่มาของคำว่าร่างกายต้องการทะเล

เลือกกันไปมาแล้วได้คำตอบที่ "เกาะกูด"

ลางานเสร็จ...🎒เก็บกระเป๋าจองที่พักเรียบร้อย

ทริปนี้เราพักกันที่ The Sunshine Resort Kohkood เป็นที่พักที่เราว่าเงียบสงบดีนะ

ไม่วุ่นวาย หาดทรายขาวละเอียดทอดยาว

น่าที่ัพักมี พายเรือคายัค มุมชิงช้าเเละเปลให้นอนชิวๆ ถ่ายรูปชิคๆ ในทะเลด้วยนะ

รับรองฟินเวอร์.... *** ช่วงนี้มีโปรอยู่นะ

🛵สายเเว๊นรอบเกาะ ทางที่พักก็มีรถให้เช่านะ

**เริ่มต้นการไปเกาะกูดกัน 🏖️

เราเดินทางมาถึงท่าเรือแหลมศอก

⛴️ นั่งเรือของเกาะกูดเอ็กเพรส เป็นเรือเฟอร์รี่ใหญ่ 2 ชั้น มีแอร์ ใช้เวลาเดินทาง 1ชม. 20 นาที

- เวลา11:00 น ติดต่อเรื่องรับตั๋วเรียบร้อย

- เรือออก 13:00 น.

.... หรือใครจะนั่งสปิ๊ดโบ๊ทก็มีนะครับใช้เวลาเเค่30นาที ดูข้อมูลของการเดินเรือได้ที่นี่เลย เรือเกาะกูดเอ็กซ์เพรส Ko Kut Express

"ถึงท่าเทียบเรืออ่าวสลัด

🛻 จะมีรถจากทางที่พักมารอรับเรา

ใช้เวลาเดินทาง 30 นาทีก็จะถึงที่พัก

**อยากบอกว่าคนขับรถของที่พักซิ่งมากๆ 🤣

Day 1 ที่เกาะกูด 🌳

เราเดินทางมาถึงที่พักตอนบ่ายสาม

วันนี้เราทำตัวสบายๆ อยู่ที่พักนั่งชิวๆเล่นน้ำ 🌊จิบเบียร์ 🍺 นอนฟังเสียงคลื่น ให้ร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่

🛵พรุ่งนี้จะไปเเว๊นรอบเกาะกัน

วันนี้ตอนเเรกมีเเพลน จะไปดำน้ำตกหมึก เเต่ขอลบไปนะ55ขี้เกียจ รอบหน้าจะมารีวิวให้ดู รอบนี้มาพักผ่อนเเบบจริงจัง 55+

Day 2 ที่เกาะกูด 🏖️

เช้าวันที่สอง หลังจากอาหารเช้าเรียบร้อย 🍲

เราเช่ารถกับที่พักในราคา300บาทต่อวัน

ไปชมวิวตามอ่าว ตามหาดต่างๆ

...เเต่ละอ่าว แต่ละหาด จะห่างกัน 1ถึง4กิโล จะมีจุดไฮไลท์ของเเต่ละจุดที่ต่างกันนะ

เราใช้เวลาขับรถบนเกาะด้วยกันทั้งหมด 6ชม ออก10:00ถึง16:00 ฮ่าๆ

ปิดท้ายกับการเเว๊นมอเตอร์ไซค์🛵

🏘️ที่หมู่บ้านชาวประมงอ่าวใหญ่

อยู่บริเวณท้ายของเกาะกูด ยังมีวิถีความเป็นอยู่ของหมู่บ้านชาวประมง ที่มีบ้านอยู่บนน้ำทะเล

มีเรือหาปลา มีปลาในกระชัง มีร้านอาหารทะเลหลายร้าน เราเเวะกันที่ร้าน

นุชชี่ซีฟู้ดเกาะกูด เรามาตามหาอูนิเมืองไทย

(หอยเม่น) ที่เค้าว่าเด็ด!!!!

ใครที่มาเกาะกูดไม่ควรพลาดเเวะมาชิมเด็ดจริงๆ ที่นี่ของสดจริงครับ

Day 3 ที่เกาะกูด 🏖️

🍵 กับการจิบกาเเฟเบาๆ พร้อมด้วยอาหารเช้า วิวทะเลเสียงคลื่นกระทบฝั่ง เดินเล่นบนหาดทรายหาดขาวๆ เเละเตรียมตัวเดินทางกลับ

- เรือขากลับ มีรอบ 10:00 น. หรือใครจะใช้ชีวิตบนเกาะให้คุ้ม ก็เลือกกับช่วง13:00น .ได้นะครับ

**ช่วงนี้ ใครที่อยากมาเเนะนำเลยนะครับ น้ำใสมากเเละนักท่องเที่ยวน้อยมาก ออกมาเที่ยวกันเยอะๆนะ

**การเดินทางมาท่าเรือเกาะกูด

🚎การเดินทางไม่ยากเลยนะ เพื่อนๆที่อยู่กรุงเทพ ไปขึ้นรถที่หมอชิตได้เลย

รถ + เรือ + ฟรีรถส่งทุกโรงแรมบนเกาะ หมอชิต - เกาะกูด คนละเจ็ดร้อยบาท

รถออกจากหมอชิต ตี5 ถึงเกาะกูด 14.10น.

เช็ครอบรถได้ที่ www.minibustrat.com

สำหรับเพื่อนๆที่มาจากต่างจังหวัด

เเนะนำให้มาลงขนส่งจังหวัดตราด เเละต่อรถสองเเถวเข้าไปท่าเรือครับ คนละห้าสิบบาท ใช้เวลา30นาที

เบอร์คนขับสองเเถว 063-369-6908

#LoverTraveler #รีวิวตราด #สุดปัง

#ที่พักอ่าวพร้าว #เกาะกูด #จังหวัดตราด

#comewithme​ #ทะเล #อันดามันตะวันออก

#kohkood #สามวันสองคืนเกาะกูด

#เกาะกูดมันกู๊ดมาก #ทททตราด

#ไทยเที่ยวไทย #amazingthailand

#unseenthailand #ที่พักเกาะกูด

LoverTraveler

วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 06.29 น.