ล พ บุ รี

ทุ่งหญ้ากลางเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

ที่ถ่ายรูปสุดมินิมอล

🌳

7v1verh6o6w4
s82vf4jlngnw

พิกัด : เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์

แนะนำสถานที่ถ่ายรูป กางเต็นท์ นั่งรับลม ชมวิวเขา พระอาทิตย์ตก

ที่จริงเขื่อนป่าสักฯ คือพื้นที่กว้างมากๆ มีจุดถ่ายรูปหลายมุม ที่เค้าฮิตๆก็จะเป็น ทางรถไฟ ตรงนั้นก็สวย

แต่อันนี้เรามาท้ายๆเขื่อน  (ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ) เหมือนจะแอบหลงอยู่ แต่ดันมาเจอทุ่งหญ้า ที่กว้างมากๆ

เรามาถึงประมาณ บ่าย3 โมง มีน้องควาย น้องวัว ออกมากินหญ้าเยอะมาก มันสวย เหมือนฟีลเมืองนอก

เราหาโลเคชั่นเพื่อจะนั่งรอพระอาทิตย์ตก ก็เลยได้มุมนี้ออกมาก

ช่วงพระอาทิตย์ตกคือดีมากกกก เติมพลัง ได้เยอะเลย ใครชอบ วิวภูเขา แสงสวยๆ ต้องลองไปนะ

ติดตามการเดินทางของเราได้ทางนี้นะ เพจ ตามใจ :)