fhz2xqf5bniw

มาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติไปด้วยกันนน ตามไปชมรีวิวกันเลยคะ

hrm3dc6w49gl

" เดอะโฟลทเฮาส์ ริเวอแคว "

ชื่อนี้ที่หลายคน คุ้นหูคุ้นตา เพราะมีรีวิวออกมาให้เราได้เห็นกันพอสมควร

ที่พักเเพสุดหรูบนเเม่น้ำเเควน้อย ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ที่นี่เป็น โรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่ม เซเรนนาต้า โฮเทล เเอนด์ รีสอร์ท ที่มีโรงแรมถึง 5 แห่งในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป

uj31huf81s4x

การเดินทาง มาที่นี่คือมาได้ 2 ทาง คือทางเรือ และ ทางบก (เดินทางทางรถยนต์ส่วนตัว)

การเดินทางมาที่ ท่าเรือ ให้เราตั้งโลเคชั่น ที่ท่าเรือพุตะเคียน เขาจะมีเรือรับ-ส่ง

เพื่อให้เราไปเช็คอินที่รีสอร์ท - หกโมงเย็น (เราว่าเป็นการเดินทางที่ใกล้สุด)

ส่วนการเดินทางทางรถยนต์อาจจะต้องใช้เวลานานมากกว่าทางเรือ 30-40 นาที เลยย แล้วเรายังต้องเดินลงบรรไดอีกหลายชั้นเพื่อลงมาที่แพอีกด้วย

i7g01opsev5h

เมื่อมาถึงเราก็มา เช็คอินที่ด้านหน้าล็อบบี้ก่อนเลยยย

ix1ayxpfx1n1
sc2kx2gg1eiw

ภาพรวมโซนด้านหน้า เป็นอีกที่พักสไตล์รีสอร์ทลอยน้ำเมืองกาญจน์ ที่ตกแต่งการออกแบบแนวพื้นบ้านร่วมสมัย Contemporary Boutique Folk Style โดยผสมผสานศิลปะเเบบตะวันออกเข้ากับศิลปะท้องถิ่น และโลเคชั่นที่อยู่ห่างออกมาจากแพอื่นๆ

เมื่อเราเช็คอินเสร็จแล้ว ไปชมห้องพักกัน

569ib6bseag0

ห้องพักที่นี่ จะเป็นวิลล่าแบบเดียวกัน วิวเดียวกันทุกห้อง

jz9cc2b3d15b

ห้องนอนกว้างขวาง เตียงนอนนุ่มสบายมาก มีให้เลือกทั้งเตียง King และ เตียง Twin  สะดวกสบาย

g8uaxdhlrqcp
dlhfbvhbdcf8

ในวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากคะ ทั้งแอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องทำกาแฟ แก้วต่างๆ และมีน้ำดื่มให้ฟรี

0e1zeim6gwoj
m2vszg3ujk0p

มีที่นอนเสริมสำหรับใครที่มี สมาชิกไปมากกว่า 2 คนด้วยน้าา

it6s2h8whlju

ทริปไหนมีเด็กๆไปด้วย นอนได้แบบสบายๆเลยคะ ถูกใจเด็กๆเลยยย

boxg17yp7jk7

มีมุ้งกางให้ กันยุงกันแมลงเข้าด้วยยย เด็กๆถูกใจสิ่งนี้ที่สุดด

y2l52fqhs7py
im5ordgmskq5

วิวจากเตียงนอนเรา ก็ดีไม่แพ้ด้านข้างเลย

tfx5clh5adma

ด้านข้างถ้าเป็นห้อง V 1 เราจะเห็นวิวแบบนี้เลยคร้าาทุกคน

h0oj9v9os61s
vbcxcqt1rugs
4fqgv6tfqexc

มุมข้างห้องมองเห็นวิวภูเขา แม่น้ำ นั่งพักผ่อน อ่านนั่งสือเล่น รับลมเย็นชิลล์ๆได้ตลอดวันเลยยคะ

rj0fsf7jzw5u
buy1q2ivs2kt

ส่วนโซนห้องน้ำที่นี่ เขาแบ่งโซนเปียก/แห้ง ซ้ายขวา ได้อย่างเป็นสัดส่วนเลยย

hmlorq6swb3t
3ia5knzz2cq4

ห้องน้ำสะอาดสะอ้าน ไม่มีกลิ่นอับ มีระบบทำความร้อน สบู่ แชมพู โลชั่น มีไว้ให้ครบคะ

7wvcwwcwkzpa

มีชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าใส่ในห้อง สะดวกสบายครบครัน สมกับราคาเลยคะ

xwkapah96iqw

pvwho568ondr

ส่วนโซนนี้นั่งทำงานได้ แต่งหน้าแต่งตัวได้สบายๆเลยคะ

dzlda8a9be2n

มีหน้าต่างเปิดออกมาชมวิวได้ด้วยนะ

ชมด้านในไปแล้ว มาชมด้านนอกกันบ้างดีกว่าคะ

os9lzn4l485z

ด้านหน้าแพของเรา แต่ละห้องก็จะเป็นวิวแม่น้ำ ภูเขา แบบนี้เหมือนกันทุกห้องคะ

ithxqo7evhhx

มีพื้นที่ด้านหน้านั่งชมวิว และ ด้านข้างนั่งเล่นทานอาหารทานขนมได้อีกด้วย

z6g2cmlw4tek
gc5wrxf8gvdb

มุมนั่งชิลล์ตรงระเบียงนี่ดีมาก มานั่งฟังเสียงน้ำไหล รับลมเย็นๆ ช่วงเช้า และช่วงเย็นคือชิลล์สุดๆคะ

zrpcws34zw7k
xz7l5naqk1u8
1i2cx29fna7f

ยิ่งมาช่วงบรรยากาศหน้าฝน มีฝนตกปรอยๆแทบไม่ต้องเปิดแอร์ในห้องพักเลยคะ อากาศดีมาก

r8dxlghc2oiz

นั่งตากฝนชมวิวไปเลยยย><

8vec81cap678
mwhvx04zzemq
snnozrgzvmrc
4abziv7rcb8l
0fndb9qgd1pd
erfdlmfo4szh

นั่งชมวิว ถ่ายรูปเล่นจนหิว เราก็ออกไปทานอาหารเย็นกันคะ

y7lgp6endslf
rbxt28gwzepk

โซนห้องอาหารของที่นี่จะเป็นแพใหญ่ อยู่บริเวณตรงกลางนะคะ

sjmeciibqvds
cbvpj8a8sj5f

ไม่ต้องกลัวว่าอยู่กลางน้ำจะไม่มีอาหารทานนะ

เพราะที่นี้เขามีอาหารดินเนอร์ให้เราพร้อมเลยคะ สั่งทานได้เลย ครัวเขาปิด 2 ทุ่ม

8frxos3aaaop
7jfggztqacct
g3z29t4jjmqu

ทานอิ่มแล้วเข้านอนได้><

ตื่นเช้าอีกวัน เราก็มานั่งดื่มกาแฟ รับลมเย็นๆ ชมหมอกลงจางๆ เตรียมทานอาหารเช้า

4942e2x9cytw

อาหารเช้าเราจะไปทานที่ห้องอาหาร หรือ เลือกมาทานที่ห้องก็ได้นะคะ

ส่วนเรานำมาทานเองที่ห้องนะทุกคน เตรียมจัดพร้อพถ่ายรูปสวยๆ

tmcpveh83omr
tfvd3buvj55k

ได้บรรยากาศ ได้ฟีลลิ่งสุดๆ

3qnmartpp1be

ทานอาหารเช้าเสร็จ ถ่ายรูปเล่นกันต่ออีกหน่อยย

y9z9bhsw73du

นั่งรับลมเย็นๆ สดชื่นสุดๆ

4ti5j42o0g1x

ภาพมุมสูงต่างๆ ของรีสอร์ทคะ

zacf5wo53wcb
n20e5kk5u2q8
asrqekz7tfvd

จบแล้วสำหรับรีวิวที่นำมาฝากกันน

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเงียบๆ สงบๆ สะอาด บรรยากาศดี และเป็นแพลอยน้ำส่วนตัวแบบนี้  ต้องไม่พลาดมาลองพักที่ The FloatHouse River Kwai ( เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์ แคว รีสอร์ท ) สักครั้งนะคะ และยิ่งไปช่วงปลายหน้าฝนต้นหนาวคือดีสุดๆไปเลยคร้าา

ติดตามรีวิวต่างๆของเราเพิ่มเติมได้ที่ เที่ยวกะเทอ ด้วยนะคะ https://www.facebook.com/Journ...