สวัสดีครับ  วันนี้จะพาเข้าวัดทำบุญกันนะครับ วัดนี้เราไปเจอโดย GPS เป็นวัดที่สวยมากสำหรับเรา

ขับรถผ่านจะเห็นวัดที่เก่ามากๆ หาทางเข้าก็ยากมากเช่นกัน ขับวนหาทางเข้าไม่เจอ

lmfr00apugcd

พอมาถึงไหว้พระเสร็จเข้าก็มาเก็บรูปกันก่อนเลย

iniq4pv02xmg

คือชอบมาก แต่เรามาบ่ายก็จะร้อนมากหน่อย

i9rh3uk00688

ไปไหว้พระกันต่อ

rtsmixui1970

ไหว้พระขอพร อิ่มบุญกันถ้วนหน้า สาธุๆ

2bq30i603368

หลังจากไหว้พระเสร็จพระท่านแนะนำให้เราขึ้นไปบนพระธาตุ

lym3nq503h0c

ทางขึ้นต้องขับรถออกมาจากวัดก่อนนะครับ ทางขึ้นค่อยข้างเล็กนะครับ ต้องระวังกันด้วย

wdpc0k8i6rtr

แต่ถนนทางขึ้นเค้าทำไว้ดีมากครับ

x5omq5i6q18y

พอขึ้นมาถึงแล้วเราต้องเดินขึ้นไปต่อกันอีกนิดหน่อย ก่อนหน้าที่เราจะมาถึงฝนน่าจะตกที่นี่ น้ำนอง ใบไม้ร่วงเต็มไปหมด

wwaiooonr9hr

เหมือนจะหน่อยแต่ไม่หน่อยเท่าไหร่นะ เหมือนเลยแหละ เดินก็ต้องระวังรื่นด้วย

p9ankhrd7fnv

ในที่สุดเราก็มาถึงกันจนได้ ไปไหว้พระกัน

k9wve7y6ihtg

ประตูใหญ่มาก ตอนที่เรามาเหมือนเค้าจะยังสร้างไม่เสร็จนะครับ

owguxillm4ba

ตรงนี้ลมเย็นมากขนาดแดดแรงนะเนี่ย หากที่นี่สร้างเสร็จแล้วคงจะสวยกว่านี่มากๆเลย

biw2tckl6kh3

ไปต่อกันเถอะต้องทำเวลาเดี๋ยวเที่ยวไม่ครบ   เราจะไปที่ไหนต่อนั่น ฝากติดตามด้วยนะครับ