ออกเดินทางอีกครั้งในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ แต่ปีนี้มีสถานการณ์โควิดเข้ามาทำให้กังวลพอสมควร ต้องชั่งใจอยู่นาน แต่เนื่องจากจองที่พัก จองเรือ ไปแล้ว เลยตัดสินใจไป

ครั้งนี้เราเดินทางโดยเครื่องบิน ไปลงที่สนามบินภูเก็ต และเนื่องจาก โรงแรมมีโปรโมชั่นให้บริการรถรับ-ส่งสนามบิน 1 เที่ยวฟรี เราเลยเลือก ให้มารับตอนที่เราไปถึงภูเก็ต

ครั้งนี้เราพักที่ “อันดารา รีสอร์ท” โดยจองผ่านโครงการเที่ยวด้วยกัน เพราะเห็นรีวิวจากดาราหลายๆคน จองเข้าพัก 2 คืน ได้ในราคาประมาณ 8,000++ บาท เข้าพักได้ 3 คน รวมอาหารเช้า พอมาถึงโรงแรม เค้า upgrade ให้เป็นโซน residence ที่เป็น 4 ห้อนนอน ไปชมเลย…….

ijn115zdzj6p
ailifyvuct81

เปิดประตูเข้ามาแล้วจะได้บรรยากาศนี้เลย เป็นโซนห้องนั่งเล่น มีกระจกบานกว้างมองออกไปเห็นทะเล ห้องนอนที่เราใช้ จะมี 2 ห้อง

6fysiu7ndaf4
ip4rszdcowix
hiu0363vffhk
f5kzd37ozczk

ตื่นเช้ามาวันใหม่ จะได้บรรยากาศ ตื่นมาชมทะเลมุมสูงค่ะ

4demydqia10a
vg0pszer2dcr
t3e7rdi4pbqj
hec2afko42kh

วันนี้รีบตื่นแต่เช้า เพราะนัดรถตู้ที่เช่าไว้ให้มารับแต่เช้า เราจะไป เกาะเฮกันค่ะ เดินทางจากโรงแรมไปขึ้นเรือที่ท่าเรืออ่าวฉลอง ครั้งนี้ขอปลอดภัยไปแบบ private เลยเช่าเรือสปีดโบ้ดเหมาลำ ของ Banana beach ค่าใช้จ่ายก็ประมาณ 4000 บาท

is61bi9n3tzp
nxm0fltlzuvx
hiuh8p1ipeuz
b9nqjazryeef
h8h6cf0p83by
6gsb4pizfc5w

กิจกรรมที่เกาะเฮก็มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น พายเรือคายัค ดำนำ

16jpcqxbw7iv
47dxt6rvf165

กลับมาทานอาหารเย็นที่โรงแรมค่ะ

8jve0qmc1k1m
okhnx33rt15e
9mb0nof4b0dv

เช้าอีกวันก่อนกลับ เราก็ขอไปเดินเล่นริมหาดซะหน่อย เนื่องจากโรงแรมไม่ได้อยู่ติดหาด ก็จะมีบริการ Shuttle bus รับ-ส่งระหว่างชายหาดกับรีสอร์ทค่ะ

94x70s0h914r
j9228pb4waem

ขอบคุณเพื่อนร่วมทริปทุกคนนะคะที่มาชาร์จพลังด้วยกันครั้งนี้ ทะเลยังคงทำให้เรามีความสุขทุกครั้งที่มา