สวัสดีค่ะ วันนี้ไปเที่ยวกันอีกแล้วจ้า  ทริปนี้ขับรถไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพเท่าไหร่ ขับมาประมาณ 3 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว รอบนี้เรามาพักกันที่ โรงแรม Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am

จอดรถเสร็จปุ๊บ อันดับแรกเลย ต้องไปทำการCheck -in ก่อนเลยจ้า โซนส่วนกลางLobby ค่อนข้างใหญ่เลย โปร่งสบายนั่งรับลมเย็นๆได้เลย

ใครลืมเอา Bath bom มา ที่นี้มีขายนะจ๊ะ

แถ่แด๊!!! welcome Drink มาเสริฟ์แล้วววว สดชื่นดี อารมณ์คล้ายๆน้ำพันธ์เลย มีเจลลี่ฟรุ๊ตตี้รวมด้วย

ตรงนี้คือทางที่สามารถเดินไปสระน้ำส่วนกลาง พวกจุดถ่ายรูปไฮไลท์ต่างๆได้ด้วย แต่เดี๋ยวขอขึ้นไปบนห้องพักก่อน เดี๋ยวลงมาถ่ายใหม่จ้า

มุมนี้ คือ ทางลงไปที่จอดรถ ที่จออรถของที่นี้มีเยอะพอสมควรเลย ทั้งโซน Out door  และ in door แต่ถ้าไม่อยากตากแดด แนะนำให้จอดข้างล่างตึกค่ะ ร่มกว่าเยอะ

ลืมบอก ทริปนี้เรามากัน 3วัน 2คืนเลย พักที่ห้อง Pool suit นะคะเป็นครั้งแรกเลยที่มาที่นี้ ตื่นเต้นๆ

ใต้ตึกที่เราพัก จะเป็นโถ่งโล่งๆ มีนั่งเล่น มีโต๊ะปิงปองให้เล่นด้วย และ ก็มีลิฟต์นะ

ออกจากลิฟต์มา มุงหน้าไปห้องพักกันเลยยย

เลขที่ 694 ได้ห้องนี้นะคะ อยู่ห้องสุดท้ายของชั้นนี้เลย

เปิดประตูมาปุ๊บบบ ว้าวมากกก ชอบ Mood & Tone ของห้องมาก ห้องโปร่งสบายดีแบ่งเป็นสัดส่วนดีค่ะ

ประตูตรงนี้ สามารถเดินออกไป pool villa ได้เลย

แต่ตรงนี้ก็เข้าออก pool villa ได้เช่นกันสะดวกมาก ไม่ต้องเดินเปียกไปมาเลย

สระว่ายน้ำค่อนข้างใหญ่เลย ว่ายได้จริงด้วย ไม่ใช่แบบแช่อย่างเดียว

ถ่ายรูปเก็บภาพเสร็จ เราก็ลงไปสำรวจข้างล่างกันเลยย

เริ่มจากส่วนกลางของโรงแรมเลย สามารถเดินไปถึงชายหาดได้เลย

สระว่ายน้ำส่วนกลางสุดฮิต ถือเป็นอีกมุมไฮไลท์เลย

ตรงนี้เป็นอีกจุดหนึ่งที่คนนิยมมาถ่ายรูป มุมไฮไล์ของโรงแรมเลยนะ

มองลงมาด้านล่างก็จะเห็นเป็นภาพกว้างๆเลย

เดินลงมาด้านหลัง ตรงนี้เป็น Beach bar และ ร้านอาหาร หรือ จะไปนั่งชิลล์ริมหาดก็ได้เช่นกัน

ตอนนี้ไป เค้ามีจัดมุมถ่ายรูปริมหาดให้ด้วย ตอนเย็นๆคนลงมาเดินเล่นเยอะมาก ใครอยากขี่ม้าวิวทะเลก็มี

เสร็จจากริมหาด เราก็กลับเข้าห้องพักกัน วิวจากหาดกลับห้องพักก็สวยอีกแบบ มองเห็น Lobby ด้วย

แถ๊แด่!! วันต่อมากของทริปแล้ว วันนี้ตื่นมาทานอาหารตั้งแต่ 8โมงเช้า เพราะโรงแรมแรมค่อนข้างใหญ่ เวลายอดฮิตสำหรับคนมาพักผ่อนเลยคือ ช่วง 9-10 โมง คนจะเยอะมาก เราสองคนไม่ค่อยชอบตอนคนเยอะๆเลยแอบตื่นเช้าหน่อย

ห้องอาหารเช้าอยู่แถวๆ Lobby ที่พวกเรามาเช็คอินเลย

มีทั้งโซนด้านใน ด้านนอก แน่นอน พวกเราสายเก็บบรรยากาศ นั่งข้างนอกสิค่ะ รออะไร ฮ่าๆ

โซนตักอาหารจะอยู่ด้านในนะ มีอาหารหลากหลายอยู่โอเคเลย แต่ไมไ่ด้เยอะมากแบบว้าวนะ แต่รสชาติค่อนข้างดีเลย

เมนูที่เราตักมาทานกัน เน้นหนักแต่เช้าเลย ฮ่าๆ เหมือนน้อยนะ แต่ลุกเดินคนละ 2-3 รอบเลย

ทานเสร็จแล้วไปเดินย่อยหน่อย กลิ้งกลับห้องมิไหววววว

ใครอยากถ่ายรูปสวยๆ งานแสง คนไม่เยอะแนะนำเลย สายๆ เพราะสระเป็นของเราเลย

หลังจากนั้นพวกเราก็กลับมา สโลวไลฟ์ต่อที่ห้องกัน

ชอบฟีลตอนสายๆมาก สระน้ำสวย น้ำใสแดดส่องๆหน่อย สายถ่ายรูปแนะนำเลย

สำหรับห้อง pool villa ของโรงแรม Veranda Huahin แนะนำเลยนะ ห้องนี้สวยดีเหมาะกับคนชอบถ่ายรูป มาพักผ่อนอยู่ห้องชิลล์ๆได้เลย จากห้องก็สามารถมองเห็นทะเล คือ อยู่แบบเพลินๆได้เลย ส่วนกลางโรงแรมก็ดีกว้างเล่ยมีที่เดินเล่นเยอะ สระว่ายน้ำใหญ่ ที่จอดรถก็มีพอสมควร ที่พักก็เดินไปชายหาดได้แนะนำเลยนะ ใครที่พอมีเวลามาพักผ่อนต้องการความส่วนตัวแนะนำเลย พนักงานน่ารักดูแลดีเลย

ส่วนราคาห้องพัก ถ้าได้ตอนราคาโปร อยู่ที่ประมาณ คืนละ 7000++ แต่พวกเราซื้อตอนมีโปรของโรงแรมเลยได้ในราคา 1แถม1 นะ ต้องติดตามโปรเรื่อยๆมีโปรตลอดๆ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร 032-709000

ทริปหน้าไปไหนอย่าลืมมาติดตามพวกเราด้วยนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน มาชมกันนะคะ

------------------------------------------

♥ Follow me ♥ ☞ กดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ

» FB : https://www.facebook.com/MMtiewmailerk/

» YouTube :https://www.youtube.com/channel/UCCDzVNJR-h8TRiCGpuq9xfw

กดกระดิ่ง กริ๊งๆ ติดตามคลิปใหม่ๆกันด้วยน๊า

ขอบคุณค่ะ ☺

#เที่ยวไม่เลิก #Tiewmailerk ติดทะเล #รีวิวที่พัก #รีวิวโรงแรม  #ที่พักใกล้กรุง #ที่พักติดทะเล #ที่พักชะอำ #ชะอำ #หัวหิน #ที่พักหัวหิน #เที่ยวหัวหิน #โรงแรมชะอำ #เที่ยวชะอำ #หัวหินพักไหนดี

#VerandaResort #VerandaCollections #VerandaHuaHinChaAm #วีรันดาหัวหิน

#verandareortandvillahuahinchaam #วิรันดาหัวหิน  #ที่พักชะอำ #รีสอร์ทติดทะเลหัวห

MMDiary

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 02.49 น.