สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนนน

รอบนี้เป็นการเดินทางที่วางแผนนิดเดียวจริงๆ แค่อยากไปขับรถเล่นสูดอากาศที่ไม่ไกลจาก กทม ขับรถผ่านหลายรอบมาก แต่ไม่เคยแวะไปสักที รอบนี้เลยลองตั้งใจไปดูสักครั้ง

ที่นั่นก็คือ เขายายเที่ยงงงงง นั่นเองค่ะ

มาตรการการเข้าพื้นที่ ลงทะเบียนเข้า วัดอุณหภูมิทุกคนที่มาด้วยกันในรถ

ส่วนใครที่อยากปั่นจักรยาน มีค่าปั่นจักรยาน 40บาท/ชม.ค่ะ

อากาศดีมากๆ ลมหนาวมาแล้วววว มีแดด แต่ไม่รู้สึกร้อนเลยค่ะ

และสวยมากๆวิวแบบดีสุดๆ

หลังจากนั่งสูดอากาศจนพอใจเลยไปหากาแฟดื่มค่ะ

ฝากกดไลท์ กดแชร์ เพจ และ follow ไอจีด้วยนะคะ
Facebook : เมฆ หมอก ภูเขา ต้นไม้ และเธอ
IG : 1607.ausep

เมฆ หมอก ภูเขา ต้นไม้ และเธอ

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 10.45 น.