มา อ.ปราณบุรี คงไม่มีใครไม่รู้จัก ไมอามี่ปราณบุรี กับต้นตาล 3 ต้น จุดแลนด์มาร์ค แห่งใหม่ที่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โด่งดัง ดีจริงๆ

8fju2y3z2oez

สำหรับเด็กบอร์ด ที่ต้องมาล่าแต้มเก็บสถานที่ ไถ สวยๆ ให้ครบ ต้องไม่พลาดที่นี้แน่นอน

i9l1cgalf8g0

หาดปากน้ำปราณ เป็นชายหาดที่ทอดตัวยาว คู่ไปกับทะเล ที่สวยงาม วันนี้แดดเป็นใจ ฟ้าใสๆ ถ่ายรูปออกมาสวยเลยล่ะ

nokrlycs57u7

ไถ ไปอย่าหยุด จนกว่า พอใจ  :)  Let the good time roll here

#nottyjourney เจอไมอามี่ ปราณบุรี ซะที

vmgtqp6fz853

เราพัก ที่ปราณบุรี 1 คืน และมองหาที่พัก เงียบๆ เป็นส่วนตัว จนได้เจอ Villa Gris

6d2ui0woy55x

เดี๋ยวนี้ชอบพักแบบรีสอร์ทเล็กๆมีความเป็นส่วนตัวดี Villa Gris ก็ตอบโจทย์ กิจกรรม มาเต็ม ครบเครื่อง

7wctfkd0hhac
2ncxl0xt4iag
z0gp188udtab

จักรยาน เอาไปปั่น ฟรีๆ ชิวกับบรรยากาศ ถนน ริมทะเล ปากน้ำปราณ ยาวไปจนถึงเขากะโหลก

หรือใคร จะเช่า sub board ก็พร้อมให้บริการมากเลย

froe1hkf8a7n
nfffi5pz4744

สระส่วนตัวไปอีกกก

nrtyse1w0243
8w05e2d8b126

ยังไม่หมดแค่นี้ พรุ่งนี้เช้าเราจะไป หาดลับ ที่ไม่ลับอีกต่อไป

mq2okockfte0

7.00 โมง เช้า เรานัด รถรีสอร์ทพาไปส่งที่ริมหาดเพื่อขึ้นเรือที่ติดต่อไว้ให้ไปหาดลับ(ที่ไม่ลับอีกต่อไป)

ysryb19b18vk

และนี่คือจุดปล่อยตัว ไปหาดลับ ใช้เวลานั่งเรือโซฟา ประมาณ 15 นาที

8omnelha4r38

ไปกันเลย 555 เป็นอารมณ์โต้คลื่นที่  สนุก ไปอีกแบบ

5gpuz1bkjoj0

ถึงแล้วววว Sea the day หาดลับ ที่ไม่ลับอีกต่อไป ณ เขากะโหลก หาดลับๆแบบนี้อีก หาดที่ไม่ต้องแย่งกับใคร  พี่คนขับเรือ จะมาส่งเราไว้ แล้ว นัดเวลาให้มารับ เพราะฉะนั้น!!! ทั้งหาดเป็นของเราเท่านั้น!!!! ไม่มีใครจริงๆ

zzzgkwdfqteh
awuxj84vhpmf

หาดคุ้งทราย....ชายหาดลักษณะเป็นชายหาดสีขาวที่ซ้อนตัวอยู่ในซอกเขา อยู่ข้างหลังของเขากะโหลก ปราณบุรีนี่เอง! เดินมาไม่ได้นะ  ทางเดียวที่จะไปคือต้องนั่งเรืออ้อมไปเท่านั้นPrivency zone ที่สุด!!! #nottyjourney เจอหาดลับ

958rvlw2xiq9

ภูเขา มีลักษณะสวย เก๋ แปลกตา มีความเป็นลายคลื่น ที่เกิดจากการกัดเซาะ จากน้ำทะเล

7i2stmvye2dt
gdgzw1ah57mw
0irinrr419g7
frupcukrpukw

Be cozy @ Pranburi  วันสบายๆ หาความสุขง่ายๆ ด้วยการออกเดินทาง find the place that you don't know :)  สนใจทริปดีๆ ติดต่อได้ที่   Villa Gris

Chittima Yun

Notty Journey

วันพฤหัสที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 15.49 น.