พาไปเที่ยวเกาะพยาม กันครับ แต่เนื่องจากต้องไปทำงาน เลยไปจังหวะที่ ฝนตกพอดี แต่ก็ได้ภาพ บรรยากาศ ฝนๆ มาฝากบ้างครับ
-ขอเริ่มต้น จาก จังหวัดระนองละกันนะครับ....................จากระนองไปท่าเรือ ปากน้ำ ระนอง เป็นท่าเทียบเรือ ไปเกาะพยาม เกาะช้างครับ  ค่าเรือ 350 บาท ค่าฝากรถ 100บาท เป็นสปีดโบท ครับ มี 4-5 เที่ยวต่อวัน สบายๆ

5l04wqjmcf52
qsk2ma5buhav
hgjf35c7jn5f
o38ppsrnodmc

ใช้เวลาเดินทาง 45 นาที ถึง เกาะครับ ผมได้จองโรงแรม น่ารักๆ เจ้าของก็ใจดี ให้เราเข้าพักก่อนเวลาด้วย เราไปถึง 10 โมง ได้พักเลย ชื่อ สบายสบายรีสอร์ท อยู่ติดกับ บลูสกาย แถมเดินไปท่าเรือ ได้อีกด้วย

kkf1hm4vdmz7
wk0u77g7ds34
ikdhyo5lxme7
u99pyoiqvhyq
dx8b6yy2brbm
y73ltglfc5js
d66h8zy9aaw2

จากนั้น เราก็ หาอะไรทานแถวนั้น อาหารจานเดียว ก็ 100บาท ครับพอทานได้  แล้วก็เหมารถสกายแลป เที่ยวรอบเกาะ ในราคา 1200 บาท พาไปชมเกาะกันครับ

htqrew9qxe7x
3zv6vomrvoai
5rd5ndiyx6yt
wcbadmznuabi
6qyp8d0441ji
32kk8gm0s4y6

พาไปหลายจุด เช่นวัดเกาะพยาม โบสถ์กลางน้ำ  อ่าวต่างๆ ไปดูภาพกันเลย

6hjlfgr6qw12

yngqq415wx4k
hz6tmirjdq1t
gcstrxa93uya

ฝนตกไม่ได้เที่ยวมากนัก แต่ก็ ถือว่า ได้ มาพยาม และจะต้องกลับไปซ้ำแน่นอนครับ เกาะที่สงบ ธรรมชาติน่าพักผ่อนมากๆ ครับ คนน่ารัก ใจดี เดินชิล ได้เลย ปิดท้ายด้วยแสงเช้า ของเกาะ ก่อนเดินทางกลับนะครับ