fatreview ไป CHECK IN ที่นี่เมื่อต้นเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมานี้เองครับ โดยใช้คะแนนสะสมของบัตรสมาชิก Accor Plus และจ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อย

ช่วงที่ผมไปพัก เพิ่งเปิด Phuket Sand Box ได้สักพัก เริ่มมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาบ้างแล้ว แต่ยังไม่มากนัก

Pullman Phuket Panwa Beach Resort เป็นรีสอร์ท 5 ดาวขนาดใหญ่ บนแหลมพันวา ฝั่งตะวันออกของเกาะภูเก็ต

เดิมที่นี่คือโรงแรม Radisson Blu Plaza Resort Phuket Panwa Beach สร้างมาประมาณสิบกว่าปีแล้ว มีการ renovate เป็นระยะ จนกระทั่งเปลี่ยนมาเป็นแบรนด์ Pullman เมื่อไม่กี่ปีมานี้เองครับ

ข้อดีของ Beach Resort ที่เปิดมานาน คือ ห้องพักมีขนาดใหญ่ และ ต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่น เขียวชอุ่ม

เราไปชมภาพต่างๆของที่นี่กันดีกว่าครับ

แผนที่จาก Google Earth

ภาพบน : คือตำแหน่งของ Pullman Phuket Panwa Beach Resort บนแหลมพันวา ที่อยู่ฝั่งขวาของเกาะภูเก็ต และหันหน้าไปยังทิศตะวันออก ดังนั้นเราจะเห็นเฉพาะพระอาทิตย์ขึ้นที่ฝั่งนี้

ภาพล่าง คือ ตำแหน่งของโรงแรม Pullman Phuket Panwa Beach Resort จะเห็นหน้าหาด ติดทะเล เป็นบริเวณที่ยาวพอสมควรเลยครับ

รู้สึกได้ถึงบรรยากาศของ tropical Resort ตั้งแต่ภาพแรก

อ่างนํ้าพุขนาดใหญ่ หน้าโรงแรม และ ต้นปาล์มสูงชลูด สร้างบรรยากาศแบบ Tropical ได้ตั้งแต่แรกเห็น

Lobby กว้างขวาง โอ่อ่า ในสไตล์รีสอร์ท 5 ดาวของภูเก็ต

Welcome Drink และ ผ้าเย็น

เดินไปนั่งจิบ welcome drink กับ พี่หมีและน้องช้าง ที่โซฟาฝั่งตรงข้าม

Lobby สวยมาก - ใหญ่โตโอ่อ่า

จุดชมวิว บน Lobby

มีเก้าอี้สาน รูปหัวใจให้เซียน IG ได้โพสต์ท่าด้วยครับ

ระหว่างทางเดินไปยังห้องพัก

ที่นี่ไม่มี club lounge นะครับ

สมาชิก Accor Plus ก็จะได้ Welcome Drink ตาม Status

บรรยากาศภายในห้องพัก แบบ Deluxe Suite ที่ renovate แล้ว ดูทันสมัยดีทีเดียวครับ

ภาพประดับผนังในห้องพัก

เตียงนุ่มหนา หลับสบาย ยาวๆไป

ช่วงที่มาถึงห้อง ฝนเทลงมาหนักมาก - ภาพนี้ถ่ายผ่านกระจกห้องพัก

โต๊ะทำงานที่อยู่บริเวณหัวเตียง เป็น trend การออกแบบ ที่ทำให้ห้องดูกว้างขวางมากขึ้น และ แยกส่วนพักผ่อน / ทำงาน ออกจากกัน

โซนห้องนํ้ากว้างขวาง ใหญ่โตโอ่อ่ามาก

จนสงสัยว่า จะกว้างไปไหน ? 🙂

Amenities และ อ่างล้างหน้าแบบคู่ / ฝั่งตรงข้ามบริเวณนี้ คือ สุขา

อ่างอาบนํ้าใหญ่มาก ระดับแช่พร้อมกันได้ 3 - 4 คน

ห้องอาบนํ้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก็เช่นกัน - จะกว้างไปไหน / ขณะยืนอาบนํ้า อาจจะรู้สึกถึงความโดดเดี่ยว 🙂

ยังไม่หมดแค่นั้น - เพราะเดินออกมาจากโซนอ่างอาบนํ้า จะพบกับ ห้องอาบนํ้าแบบ outdoor อีกห้อง ที่กว้างกว่าเดิม 🙂

วิวจากห้องพัก บนชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของอาคาร ครับ (y)

ผ่านไปสักพัก มี home made Chocolate มาเสิร์ฟถึงห้อง ♥ ชอบมากครับ อร่อยด้วย (y)

Mini Bar + Espresso Machine

Kids Club ชองที่นี่ มีชื่อว่า Sapparot Club - อยู่ใกลๆกับลานจอดรถ ข้าง Lobby

สามารถเดินทะลุออกมายังสระเล่นนํ้า สำหรับคุณหนูๆได้ด้วยครับ มี Slider ด้วย

ติดกับ สับปะรดคลับ คือ Pullman fit ฟิตเนสของโรงแรม

มีทั้ง ห้องซาวน่า และ Steam Room

ทั้ง สับปะรดคลับ และ Pullman Fit อยู่ชั้นล่างของอาคารห้องพักตึกหลัง ที่ก็มีสระว่ายนํ้าขนาดใหญ่ และ หันหน้าออกสู่ทะเล เช่นกัน

*สระว่ายนํ้าโซนนี้ ขนาดใหญ่มาก และ ตรงปลายสระ มี Jacuzzi ขนาดใหญ่ด้วยครับ

เดินข้ามสะพานไม้จากภาพที่แล้ว - จะพบกับจุดชมวิว เช็คอิน ถ่ายรูป ที่ออกแบบได้ดีทีเดียว

ศาลากลางนํ้า สำหรับ นั่งเล่น ชมวิว ถ่ายรูป

อย่างที่ได้เกริ่นไว้ตอนต้น ข้อดีของรีสอร์ทที่สร้างมานาน คือ มีต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่นมากๆ หมู่ไม้ของที่นี่ ได้รับการดูแลอย่างดี ♥

ภาพนี้ คือ ทางเดินไปยัง Talay Spa

เย็นวันนั้นเจอฝนตกหนักแทบจะตลอดเวลา กว่าจะซา ก็ใกล้มืดแล้วครับ เลยเก็บภาพ Edge Beach Club มาได้เท่านี้

ชอบสีสันยามคํ่าของที่นี่มาก จ๊าบจริงๆ (y)

แวะมาใช้คูปอง Welcome Drink ที่ Lobby

นอกจาก นํ้าผลไม้ / เบียร์ / Soft Drink / Mocktail และ House Wine - ที่นี่มี Cocktail ให้เลือก 2 อย่างเท่านั้น คือ Mai Tai และ Mojito

น้องเค้าชงอร่อยมากครับ 👍🏻😋

ลองเดาดูครับ แก้วไหน Mojito แก้วไหน Mai Tai 😁🍹🍸

*ชอบตรงที่มี Pop Corn ให้ด้วย (y)

ตื่นแต่เช้า มาดูพระอาทิตย์ขึ้น จากทะเลฝั่งอันดามัน ♥

*โปรดสังเกตว่าในช่วงเช้าที่นํ้าลง จะสามารถเดินลงไปได้ไกลมาก

สำหรับ fatreview : CHECK IN ต้นมะพร้าว 3 ต้นนี้ คือ Signature ของที่นี่ ♥

ภาพมุมสูงในช่วงสายๆ ที่นํ้าทะเล ขึ้นมาจนเต็มหน้าหาดแล้ว

ภาพจากมุมสูง ทำให้เห็นว่า Pullman Phuket Panwa Beach Resort ใหญ่โตเพียงใด

*ห้องที่ผมพัก คือ ตำแหน่งที่ทำเครื่องหมายดอกจันท์ไว้ในภาพล่างครับ 🙂

บรรยากาศยามสาย ที่สระว่ายนํ้า หน้าหาด

Pullman Daily Activities Board เราจะพบเห็นกระดานแจ้งกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรมแบบนี้ที่ Pullman Arcadia ที่หาดในทอนเช่นกันครับ

ปลายสุดอีกมุมของสระว่ายนํ้า มีกระดานหมากรุกขนาดใหญ่ ไว้ให้สนุกกันด้วย จะเล่นหมากรุกกันจริงๆ หรือใช้เป็น prop ในภาพถ่ายก็ได้

ศาลาริมทะเล และ ชิงช้า

นอกจากวอลเล่ย์บอลชายหาด ยังมีกิจกรรมทางนํ้าต่างๆให้เล่นอีกมากมาย ทั้ง พายเรือคายัค และ Sup Board ลองติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ครับ

วันที่ไปพัก เห็นครอบครัวนึงลงไปแล่นเรือหน้าหาดด้วยครับ / ไม่แน่ใจว่ามีค่าใช้จ่ายเพิ่มรึเปล่า

นั่นไงครับ เขาออกเรือกันไปแล้ว

ช่วงแดดจัด ฟ้าเปิด มักจะมาเวลาเรากำลังใกล้จะ check out

Edge Pool Bar ยามสาย

จากบริเวณ pool bar เดินขึ้นไปยังอาคาร Lobby เพื่อรับประทานอาหารเช้า

ในบริเวณแหลมพันวา มีหญ้าทะเล ที่เป็นอาหารของเต่า และ พยูน ด้วยนะครับ

ทางโรงแรมเลยจัดบอร์ด เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ เรื่องการปลูกหญ้าทะเล และ Project Oceans for All

#Oceansforall

รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Aqua ครับ

เนื่องจากช่วงที่ไปพัก ยังมีแขกไม่มาก แต่ทางโรงแรม ก็จัดไลน์ Buffet ขนาดย่อมๆ ให้พอดีๆ กับแขก

ขอบคุณสำหรับการติดตาม fatreview ครับ ♥

fatreview : CHECK IN

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 16.48 น.