ลานกางเต๊นท์วิวสวยแบบเต็ม 10 ไม่หักเลย ที่ ฮาดู่บิ บ้านเลาวู ประตูสู่เวียงแหง

ที่สุดของทริปกางเต๊นท์ที่วิวหลักล้านจริงๆ มันสวยมาก รู้สึกประทับใจตั้งแต่ระหว่างทางขึ้นเป็นวิวภูเขาล้อมลอบ และด้านบนที่พักเป็นวิวดอยหลวงเชียงดาว บวกกับช่วงเย็นที่พระอาทิตย์ตก ส่วนตอนกลางคืนที่มองเห็นดาวแบบเต็มท้องฟ้า ทริปนี้ฮีลใจแบบสุดๆ ไปเลย ถือว่าคุ้มค่ามากที่ได้มา (วิวจริงนี่แบบยืนอึ้งไปพักนึงเลยนะ)

ราคาค่าพื้นที่กางเต็นท์สำหรับ 1คน 400บาท และ 2คน 700บาท ราคาต่อเต็นท์มี เบาะนอน, ผ้าปู, หมอน, ปอกหมอน, ผ้าห่ม, ไฟ 1 ดวงหรือใครที่นำเต๊นท์มากางเอง 250 บาท(ราคาจะรวมค่ารถรับส่งแล้ว)

• ที่พักจะไม่มีไฟฟ้า แต่มีห้องน้ำชาย/หญิง
  • มีอาหารตามสั่งขาย หรือจะเตรียมมาเองก็ได้

การเดินทาง : เลือกเดินทางด้วยรถตู้โดยสาร เชียงใหม่-เวียงแหง ค่าโดยสาร 162 บาทตลอดสาย ขึ้นที่ขนส่งช้างเผือก (แจ้งคนขับว่าลงฮาดู่บิ เขาจะจอดให้ที่ด้านล่างทางขึ้นที่พัก (และทางที่พักจะลงมารับขึ้นไป)

เที่ยวเที่ยวไปเถอะ

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 11.21 น.