สวย ดิบ เท่ เก๋ อย่างมีดีไซน์
เราขอนิยามไว้ให้กับ
X2 Pattaya Oceanphere

Pool Villa แห่งใหม่ของพัทยา หลังจากไปพักมาแล้ว ที่นี่ถูกพูดถึงในโซเชียลมากสุดอีกแห่งหนึ่ง
กับกระแสที่พัก Pool Villa ที่ตอบโจทย์อย่างมากในยุค Covid-19 ของฤดูกาลนี้
กับความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน ชาร์ตแบตให้ตัวเองจริงๆ
ที่นี่ตอบโจทย์ได้ดี สวย ดิบ เท่ด้วย เก๋อีกหลายมุม

แน่นอนว่า สาวๆ มาที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้อัพโซเชีบลอีกด้วยนะ เพราะที่นี่เค้ารู้จุด รู้ใจคนโซเชียล
เราใช้ชีวิตตลอดทั้งวัน พักผ่อนที่นี่โดยไม่ต้องออกไปข้างนอกเลยจนถึงเวลาเช็คเอาท์
X2 Pattaya Oceanphere ดีอยางไร ต้องตามรีวิวเรา กันแล้วน้าาา

X2 Pattaya Oceanphere ก็ปักหมุดไปเลยสิคะ เดินทางสะดวก ด้วยรถยนต์ส่วนตัว
ภายใน 2 ชั่วโมงถึงหากเดินทางมาจาก กทม. ตั้งอยู่บริเวณบางเสร่ ช่วงนี้ถนนเส้นสุขุมวิท พัทยา ยังคงมีการก่อสร้าง ยังไม่เสร็จดี
เข้าซอยมาตามป้ายเลยค่ะ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ เหมือนเป็นอาณาจัทรที่พักขนาดหย่อมๆ อยู่ตรงนั้น

ความดิบ ความเท่ ที่ไม่มีใครเหมือน เก๋ตั้งแต่ Lobby !!
“ก้าวข้ามสู่มิติใหม่ แห่งความหรูหรา ด้วยการออกแบบ”

การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury by Design”
ถูกออกแบบในลักษณะของหน้าผาสูง
ทำให้ที่นี่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่นี่ไม่ติดทะเลนะคะ แต่ห่างจากทะเล ประมาณ 400 เมตร
บริเวณพื้นที่นี้แต่เดิมเคยเป็นหมู่บ้านโจรสลัดมาก่อนในสมัยอยุธยา
รู้ประวัติความเป็นมาแล้วน่าตื่นเต้นดีเนอะ ฮ่าๆ

ที่นี่จะเปิดเช็คอินเวลา 15.00 น. นะคะ จากนั้นก็เข้าที่่พักเราได้เลยค่า

Pool Villa ของเราอยู่หมายเลข 512
ในส่วนของพูลวิลล่าที่นี่ มีทั้งหมด 59 หลัง โดยแต่ละหลังก็จะเน้นความเป็นส่วนตัว เ

หมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์
ตั้งแต่เข้าพัก 1 - 12 คน รวมถึงกลุ่มใหญ่ได้เลย

• * One Bedroom Pool villas (พูลวิลล่าชั้นเดียว 1 ห้องนอน) : รองรับได้สูงสุด 3 คน
  • * One Bedroom Duplex Pool Villa (พูลวิลล่า 2 ชั้น 1 ห้องนอน) : รองรับได้สูงสุด 3 คน
  • * Two Bedroom Duplex Pool Villa (พูลวิลล่า 2 ชั้น 2 ห้องนอน) : รองรับได้สูงสุด 4 คน
  • * Four Bedroom Duplex Pool Villa (พูลวิลล่า 2 ชั้น 4 ห้องนอน) : รองรับได้สูงสุด 12 คน

วันนี้เราพักแบบ Two Bedroom Duplex Pool Villa (วิลล่า 2 ชั้นแบบ 2 ห้องนอน) ที่รองรับได้ถึง 4 คน หน้าตาเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันค่า

เปิดประตูเข้ามา เก๋ๆ จะเป็นมุมนี้ มีบันไดวนขึ้นขึ้นสองด้วย ซึ่งบันไดจุดนี้ดีไซน์ดีมาก
ถ่ายรูปสวยด้วย เราชอบ ฮ่าๆ
เลื่อนประตูกระจกด้านหลังออกมา ก็เจอสระว่ายน้ำๆ ยิ่งเห็นน้ำตรงหน้า มองแล้วก็เย็นสบายทันทีเลยแหละ

เปิดมาเจอถาดขนมและช็อคโกแลตต้อนรับด้วย ต้องชิมค่ะ มาการองหวานอร่อยมาก
และที่ชอบสุดของ Pool Villa ที่ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์
คงต้องยกให้ ลำโพง Bluetooth ยี่ห้อ Fender รุ่น Newport คุณภาพเสียงดีมาก
เราเปิดเกือบตลอดเวลา ช่วยสร้างบรรยากาศ และเพิ่มดนตรีเพราะๆ ตลอดการพักผ่อน ชอบมากตัวนี้ ดีไซน์ ก็สวยด้วย
กลับมาถึงต้องกูเกิ้ลหาราคา เอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ ฮ่าๆ แต่คุ้มคา บอกเลย

มีบริการ Villa Service ด้วยนะคะ
หลายคนอาจงง เอ๊ะ ! อะไร เคยได้ยินแต่ Room Service ตามโรงแรม
ก็ที่นี่เป็น Villa ค่ะ เลยเรียกชื่อเก๋ๆ ว่าบริการ Villa Service นั่นแหละ ฮ่าๆ
เริ่มจาก การชงกาแฟดริปเท่ๆ นี่เล้ยย

มาแปรงกายเป็นบาริสต้ากันค่ะ กับชุด Coffee Appointment อีกกิจกรรม
แนะนำที่ทาง X2 Pattaya Oceanphere จัดไว้ให้แบบส่วนตัวถึงบ้านพัก
ในราชาเช็ตละ 699.-

เป็นไงล่ะ ได้ชิมกาแฟที่ตัวเองบดเองกับมือแล้วสรุปว่า ซื้อกินเอาง่ายกว่าเยอะ ฮ่าๆ
แต่หากใครอยากมีฟิลถ่ายรูป และฟิลความสนุกของการดริปกาแฟเอง ที่ได้อรรถรสมากกว่า ที่นี่ก็จัดให้
ในบริการของ Villa Service ค่ะ โดยแจ้งเวลากับทาง Loby กันได้เลยนะ

เข้ามาสำรวจการดีไซน์ต่อภายในบ้านพัก 2 ชั้นที่เราได้พักกัน
ด้านล่างก็เป็น แพนทรี ที่มีอุปกรณ์ต่างๆ ครบมากๆ
มีอุปกรณ์ชง Cocktail ให้ด้วยนะคะ โคตรล้ำไปอีก สายเขย่า เอ้ยสายดื่มต้องไม่พลาด

และความเท่อย่างมีสไตล์ของบันไดวนขึ้นชั้น 2 ก็เป็นมุมถ่ายรูปสวยๆ
ที่เราก็ไม่พลาดด้วยเช่นกันค่ะ เดินขึ้นมาดูชั้น 2 กันเลย จะเป็นห้องนอน 2 ห้อง
พร้อมห้องน้ำในตัว ทั้งสองห้องเลยนะคะ

ห้องนอนห้องแรก เป็นเตียงเดี่ยว และห้องนอนเตียงที่สอง เป็นเตียงคู่
ความพิเศษของเครื่องนอนที่นี่ คือต้องบอกเลยว่า
ผ้าปูที่นอนถักทอพิเศษจากเส้นใยยูคาลิปตัส สรรพคุณช่วยรักษาอุณหภูมิร่างกายให้คงที่
ทำให้นอนหลับสบายตลอดคืน แม้จะเปิดแอร์เย็น แต่การซุกตัวภายใต้ผ้าห่มนั้น
คือการนอนหลับที่สบายตัวสุดๆ จนถึงเช้าของเราแหละ อิอิ

ผนังทั้งสองฝั่งจากห้องนอน จะมีกระจกใสกั้น ห้องนอนแบบสองเตียงจะติดกับหน้าบ้าน
ส่วนห้องนอนเตียงเดียว มีโซฟาตัวยาวกั้นไว้ เลื่อนกระจกมองลงมาก็เจอสระว่ายน้ำเลยค่า

วิลล่าที่ X2 Pattaya Oceanphere จะมีอ่างอาบน้ำให้ทุกหลังค่ะ
พร้อมทั้งโซนต่างๆ ในห้องน้ำ ขนาดกำลังดี แยกโซนแห้ง โซนเปียก ออกจากัน

Dinner มื้อนี้เรายังคงใช้บริการของ Villa Service เช่นเคยค่ะ
นั่นคือ การสั่งเซ็ต BBQ มาปิ้งย่างเอง !

สนุกของเค้าแหละ ฮ่าๆ
ในเซ็ตประกอบด้วยบาร์บีคิวเสียบไม้, หมู-เนื้อ, กุ้งแม่น้ำ, หมูสะเต๊ะ พร้อมเตาย่างบาร์บีคิว
พนักงานเค้าเอาไฟโซล่าเซลล์มาเพิ่มแสงตรงสระว่ายน้ำตรงที่เราปิ้งย่างด้วยนะคะ

งานนี้ปิ้งย่างกันสนุกเลยแหละ
กว่าจะได้กิน โอ้ยน้ออ คราวหน้าซื้อกินเอาเหอะ แต่หากอยากได้ฟิลความสนุก ต้องลงมือทำจริงๆ ค่ะ อิอิ

Good Morning ยามเช้าของเรามาถึงแล้ว
ที่ X2 Pattaya Oceanphere ได้หลับสบายจริงๆ นะเออ
เปิดหน้าต่างออกมาเราจะเห็นต้นไผ่สีเขียวๆ รวมถึงความเย็นของสระว่ายน้ำเบื้องล่าง

กับอีกหนึ่งบริการ Villa Service จาก X2 Pattaya Oceanphere คือ Floating Breakfast
ความพิเศษของ Floating Breakfast ที่นี่คือ มีบริการให้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 19.00 น. เลยนะคะ
ดีไปอีก จะทานเวลาไหนก็ได้อ่ะ แต่อย่างน้อยควรสั่งจองล่วงหน้า 4 ชม. ด้วยนะคะดีสุดล่ะ

Floating Breakfast ที่นี่จะมีเมนูให้เลือกทั้งแบบ American Breakfast และ Full English พร้อมออพชั่นให้เลือกเพียบ
และไฮไลท์ยังคงเป็น Sparkling Wine จากอิตาลี ซึ่งเป็น Signature ของแบรนด์ X2 โดยเฉพาะเลยค่ะ
(Floating Breakfast ชุดนี้ราคา 2,900 บาทสำหรับ 2 ท่าน)

ทำให้บรรยากาศการอยู่ใกล้น้ำ เย็นสบายตัวมากไปอีก แช่น้ำกันเพลินๆ นานๆ ได้ดีจริงๆ
แนะนำให้เปิดเพลงฟังเชื่อมต่อลำโพง Bluetooth Fender คือชมแล้วชมอีก คุณภาพเค้าดีจริงๆ อ่ะ
ให้การพักผ่อนของเราที่ X2 Pattaya Oceanphere อยู่ได้ทั้งวัน
จนถึงเวลาเช็คเอาท์กันเลยค่า

ไหนๆ เช็คเอาท์ออกมาแล้วต้องมาชมพื้นที่ส่วนกลางของ X2 Pattaya Oceanphere กันหน่อย
เค้ายังมีส่วนของห้องอาหาร Ocean Bistro (โอเชียน บิสโทร) และ สระว่ายน้ำส่วนกลางอยู่ตึกเดียวกัน

ทางเดินขึ้นเป็นบันไดหลายขั้นมาก เก๋ๆ ชวนให้เหนื่อยจริง
แต่หากใครไม่อยากเดินขึ้น ก็จะมีลิฟท์ไปยังห้องอาหารและสระว่ายน้ำได้เลยนะคะ ลิฟท์อยู่ภายใน Lobby
ส่วนมุมบันไดเก๋ๆ เหล่านี้ ก็มีมุมถ่ายรูปเช็คอินสวยๆ กันด้วยน้า

ใครที่ไม่ได้ทาน Floating Breakfast ที่วิลล่า ก็จะมีห้องอาหาร Ocean Bistro
สำหรับอาหารเช้าจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 06:30 – 10:30 น

และเป็นห้องอาหารแบบ All Day Dining อีกด้วย
เรามาฝากท้องมื้อเที่ยงก่อนกลับออกไป

เอาจริงๆ ห้องอาหาร Ocean Bistro (โอเชียน บิสโทร) จะมีเมนูหลากหลายนะคะ
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน
ส่วนตัวเราชอบอาหารไทย และ Seafood ค่ะ พอเปิดเมนูมาก็อยากลิ้มลองเมนูใหม่ๆ หน่อย สั่งเล้ย

เมนูที่เราสั่งในมื้อนี้จะมี ข้าวผัดปูนิ่ม (อร่อยมาก) / ข้าวผัดปลาทูพริกสด / เซ็ต Seafood ย่าง
แกงเขียวหวานไก่ / เครื่องดื่มของเรายังคงเป็นชานมเย็นที่เราชื่นชอบตามด้วยเค้กชิ้นเล็กๆ อร่อยๆ
ก็ทำให้มื้อนี้เราอิ่มไปจนถึงเย็นเลยแหละค่า

ชั้นบนสุดคือต้องไปเลยนะ ชั้นนี้คือ Chili Blue Pool Bar (ชิลลี่ บลู พูล บาร์)
ชั้นนี้จะเป็นสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า มุมนี้เด็ดอย่างไร นั่นคือ สำหรับใครที่อยากมองพระอาทิตย์ตกมุมนี้จะสวย

ต้องมาตอนเย็นๆ และแดดดีดี แสงพระอาทิตย์ตกมุมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าจะสวยแค่ไหนต้องลุ้นกันค่ะ
เรานี่มาตอนฝนตกแหละดูออก อิอิ

ได้เวลากลับออกจาก X2 Pattaya Oceanphere แล้วนะ
เรายังได้รับ Take US with You ที่เป็นของที่ระลึกด้วย
ภายในจะเป็น ช็อคโกแลต มาในกล่องหีบสมบัติที่อัดแนนไปด้วยความทรงจำของ X2

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

X2 Pattaya Oceanphere (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์)
95 หมู่ 2 ต.บางสะเหร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
โทร. 0910102999
Website : www.crosspattayaoceanphere.com
Facebook Page : https://www.facebook.com/X2pattaya/inbox
Google Map : https://g.page/x2pattaya?share

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

Rinsa Yoyolive

RinSa YoyoLive

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 12.47 น.