วันเดย์ทริป เที่ยวนครนายก แบบไม่มีแพลน
จังหวัด นครนายก - ปราจีนบุรี
1. ก๋วยเตี๋ยวโหน่ง ชะชะช่า - 2. ราวินโฮม คาเฟ่ - 3. เขาหล่น ผจญภัย - 4. ดินแดนหิ่งห้อย ปราจีนบุรี
วันที่ 16 ธีนวาคม 2562
อุปกรณ์ที่ใช้
    Canon EOS 5D Mark IV
    Canon EOS-6D
    Canon EF 24-70mm f4L IS USM
    Canon EF70-200mm f/2.8L USM

วันนี้ว่างๆ เลยชวนเพื่อนขันรถไปเที่ยวนครนายก แบบไม่มีแพลนกันน๊ะครับ
เปิดแผนที่มา ก็หาร้านของกินที่นครนายก เพื่อนัดเจอกันครับ ก็เลยนัดกันไปเจอที่ร้านก๋วยเตี๋ยวโหน่ง ชะชะช่า ครับ
กินเสร็จแล้ว ก็อยากกินกาแฟ ก็เลยมาต่อกันที่ ราวินโฮม คาเฟ่ แต่บังเอิญว่าที่นี่ค่อนข้างสวยมากครับ ทั้งสวน ทั้งดอกไม้ เลยอยู่ถ่ายกันนานมาก ไปจนบ่ายแก่ๆ
ก็เลยมาต่อกันที่ เขาหล่น ผจญภัย ปีนเขากันจนเหนื่อย แล้วยังไม่อยากกลับ ก็เลยไปต่อกันที่ ดินแดนหิ่งห้อย ปราจีนบุรี