ตะลุยทะเลหมอกที่ ดอยเสมอดาว
    Canon EOS-6D
    Canon EF 24-70mm f4L IS USM
    Canon EF70-200mm f/2.8L USM

วันนี้เราจะมากางเต้นท์นอนกันที่ดอยเสมอดาวน๊ะครับ เพื่อที่จะรอชมทะเลหมอกกันในตอนเช้า

มาถึงนี่ก็ตอนบ่ายๆครับ บริเวณนี้คือส่วนของเต้นท์ที่นำมากันเองน๊ะครับ

อันนี้เป็นเนินที่เอาไว้นอนดูดาว กับชมทะเลหมอกตอนเช้าครับ

อันนี้เต้นของทางอุทยานครับ

เต้นอุทยานก็จะเรียงกันสวยงามครับ

พอตกเย็นเราสามารถเดินไปด้านหลัง ซึ่งเป็นส่วนของที่กางเต้นท์ของเอกชนครับ
เราจะสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้

สวยดีครับ

สวยมาก ตัดกับแนวเขา

หมอกแน่นๆเลยครับ

ลองถ่ายแบบ Panorama ดูครับ

ตรงนี้เป็นลานที่เราขึ้นไปดูทะเลหมอกครับ

ต้นไม้คู่ประจำดอยเสมอดาวครับ

กลับแล้วครับ ^^

แบกกล้อง

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 23.19 น.